Hotline : 0905 286 688

    Tuyển Dụng

    1/ NHÂN VIÊN TIẾP TÂN

    Mô tà công việc

    ·         Số lượng cần tuyển: 04 người

    ·         Thời gian làm việc: 48h/tuần, theo ca, xoay ca

    ·         Mức lương: thỏa thuận

    ·         Đón tiếp khách, tìm hiểu nhu cầu của khách đến trung tâm bảo hành

    ·         Tiếp nhận và tư vấn, báo giá sửa chữa đồng hồ

    ·         Tư vấn bán hàng những sản phẩm liên quan như dây da, đồng hồ treo tường

    ·         Nhập dữ liệu, làm báo cáo mỗi ngày 

    ·         Và các công việc khác theo sự chỉ đạo cấp trên

     

    Yêu cầu công việc

    ·         Nữ, ngoại hình khá, giọng nói dễ nghe,

    ·         Độ tuổi từ 18 đến 29

    ·         Khá vi tính văn phòng

    ·         Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tiếp tân, lễ tân, chăm sóc khách hàng

    ·         Hoạt bát, nhiệt tình, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao

    ·         Có mong muốn làm việc lâu dài.

     

    Quyền lợi:

    ·         Được làm trong môi trường thân thiện, năng động, lịch sự

    ·         Được tiếp cận nhiều loại đồng hồ hàng hiệu cao cấp sang trọng (hơn 20 hiệu đồng hồ cao cấp)

    ·         Được đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng

    ·         Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH đầy đủ sau thời gian thử việc

    ·         Được hưởng đầy đủ các chính sách, quyền lợi theo quy định nhà nước

     

     

    2/ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

    ·         Tư vấn, bán hàng trực tiếp tại các trung tâm thương mại Quận 1 và Quận 3

    ·         Số lượng cần tuyển: 10 người

    ·         Thời gian làm việc: 48h/tuần, theo ca, xoay ca

    ·         Lương : từ 3tr750 - 5tr/tháng + Doanh thu

    ·         Yêu cầu: Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn,hoạt bát, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.

    ·         Ưu tiên: Có kinh nghiệm bán hàng và mong muốn làm việc lâu dài.

     

    Quyền lợi:

    ·         Được làm trong môi trường thân thiện, năng động, lịch sự

    ·         Được tiếp cận nhiều loại đồng hồ hàng hiệu cao cấp sang trọng (hơn 20 hiệu đồng hồ cao cấp)

    ·         Được đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng

    ·         Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH đầy đủ sau thời gian thử việc

    ·         Được hưởng đầy đủ các chính sách, quyền lợi theo quy định nhà nước

     

     

    3/ NHÂN VIÊN THIẾT KẾ

    Mô tả công việc:

    ·         Phụ trách thiết kế, hình ảnh marketing sản phẩm

    ·         Đề xuất ý tưởng và thực hiện thiết kế hình ảnh marketing.

    ·         Thiết kế đồ họa:logo, nhận diện thương hiệu, Catalogue, Bao bì - Nhãn Mác, Card visit, Poster, Banner, Tờ rơi, Brochure, hồ sơ năng lực..

    ·         Làm các công việc sáng tạo, xây dựng ý tưởng, có tư duy thẩm mỹ, hiểu rõ về bố cục và màu sắc trong thiết kế phù hợp với tư duy và yêu cầu của công ty

    ·         Quản trị, cập nhật nội dung và quảng bá website

    ·         Biên tập và cập nhật nội dung, tin tức đã được phê duyệt lên website

    ·         Nghiên cứu, đề xuất, thực hiện và giám sát các chương trình marketing online cho website và sản 

    ·         Phối hợp triển khai các chương trình Hội Nghị, Marketing, PR…

    Yêu cầu công việc:

    ·         Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Mỹ thuật, thiết kế, đồ họa (ưu tiên Đại học Kiến Trúc, Mỹ Thuật).

    ·         Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa chuyên dụng.

    ·         Có tư duy sáng tạo, cảm nhận thẩm mỹ tốt.

    ·         Có Kinh nghiệm về marketing 

    ·         Trung thực, cẩn trọng, trách nhiệm và chịu áp lực trong công việc.

    ·         Ưu tiên Tốt nghiệp loại Giỏi hoặc có 2 năm kinh nghiệm thiết kế trở lên.

     

    Thông tin khác

    ·         Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

    ·         Hình thức: Nhân viên chính thức

    ·         Thời gian thử việc: - 2 tháng

    ·         Thời gian làm việc: - Giờ hành chính (từ thứ 2 - sáng thứ 7)

    ·         Được làm trong môi trường thân thiện, năng động, lịch sự

    ·         Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH đầy đủ sau thời gian thử việc

    ·         Được hưởng đầy đủ các chính sách, quyền lợi theo quy định nhà nước

     

    4/ NHÂN VIÊN CONTENT:

    Mô tả công việc:

    ·         Biên tập, viêt bài và chịu trách nhiệm nội dung trên Website của Công ty và các mạng xã hội.

    ·         Dịch nội dung từ các website nước ngoài

    ·         Viết bài PR, sản phẩm, tin tức báo chí cho các sự kiện

    ·         Làm nội dung cho các sự kiện Truyền thông – Marketing.

    ·         Có kỹ năng viết bài chuẩn SEO

    ·         Phối hợp với các bộ phận khác: SEO, Marketing.

    Yêu cầu:

    ·         Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành marketing hoặc chuyên ngành Báo chí – Tuyên truyền

    ·         Có khả năng dịch tài liệu tiếng Anh, chụp hình là một lợi thế

    ·         Ít nhất 1 năm kinh nghiệm viết content hoặc từng làm trong lĩnh vực marketing, báo chí … ưu tiên những ai có kinh nghiệm về đồng hồ, thời trang

    ·         Có khả năng khai thác thông tin, sử dụng các công cụ quảng cáo trên Internet, am hiểu đặc trưng hoạt động PR trên các kênh Social Media

    ·         Có kỹ năng làm báo cáo, lập kế hoach tốt.

    ·         Trung thực, sáng tạo, khả năng xử lý thông tin, vấn đề nhanh

     

    Thông tin khác:

    ·         Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

    ·         Hình thức: Nhân viên chính thức

    ·         Thời gian thử việc: 2 tháng

    ·         Thời gian làm việc: - Giờ hành chính (từ thứ 2 - sáng thứ 7)

    ·         Được làm trong môi trường thân thiện, năng động, lịch sự

    ·         Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH đầy đủ sau thời gian thử việc

    ·         Được hưởng đầy đủ các chính sách, quyền lợi theo quy định nhà nước

     

     

    5/ NHÂN VIÊN SEO

    Mô tả công việc:

    ·         SEO, viết bài, quản trị website

    ·         Cập nhật các thuật toán Google, các tool phục vụ cho các hoạt động SEO

    ·         Phân tích chi tiết website và đối thủ hàng đầu

    ·         Đưa ra kế hoạch SEO và làm list từ khóa

    ·         Tối ưu cấu trúc website sao cho thân thiện với công cụ tìm kiếm

    ·         Tạo ra nội dung chất lượng cho website

    ·         Xây dựng hệ thống backlink chất lượng trỏ về website

    ·         Kiểm tra từ khóa hàng tuần, tháng để khắc phục sai sót nếu có

     

    Yêu cầu:

    ·         Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan

    ·         Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương 2 năm

    ·         Thành thạo, hiểu biết chuyên sâu về marketing online, mạng xã hội

    ·         Nắm vững các thuật toán của Google, các công cụ trong lĩnh vực: Webmaster tool, Analytics,…

    ·         Có kinh nghiệm quản trị website

    ·         Có kinh nghiệm tìm kiếm, phân tích từ khóa

    ·         Có khả năng làm việc nhóm, độc lập tốt

    ·         Ưu tiên ứng viên đã từng SEO dự án thương mại điện tử, bất động sản

     

    Thông tin khác:

    ·         Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

    ·         Hình thức: Nhân viên chính thức

    ·         Thời gian thử việc: 2 tháng

    ·         Thời gian làm việc: - Giờ hành chính (từ thứ 2 - sáng thứ 7)

    ·         Được làm trong môi trường thân thiện, năng động, lịch sự

    ·         Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH đầy đủ sau thời gian thử việc

    ·         Được hưởng đầy đủ các chính sách, quyền lợi theo quy định nhà nước

     

     

    Hồ sơ (có công chứng) gồm: Sơ yếu lý lịch + Đơn xin việc + Hộ khẩu + CMND + Giấy khai sinh + Giấy khám sức khỏe + 2 hình 3 x 4 và bằng cấp (nếu có).

    Liên hệ: Ms Trang (Bộ phận nhân sự): 0937082105 | Email: trang.le@cititime.com.vn

    Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2017