Hotline : 0905 286 688

    Tuyển Dụng

    1/ GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH - CEO

    Mô tả công việc:

    - Tổ chức điều hành hệ thống quản lý kinh doanh

    - Xây dựng cơ cấu tổ chức, tuyển dụng, quản lý nhân sự.
    - Xây dựng triển khai các kế hoạch: Marketing, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, theo chỉ tiêu doanh thu đưa ra.
    - Chịu trách nhiệm về việc cải tiến liên tục trong tất cả các lĩnh vực thông qua các hoạt động huấn luyện và giám sát.
    - Đề xuất và cải tiến các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển doanh thu của công ty.
    - Bổ sung quy định làm việc để hoàn thiện quy trình làm việc chuẩn của nhân viên các bộ phận.
    - Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm tài sản cố định được giao.
    - Quản lý, chịu trách nhiệm và báo cáo tài chính định kỳ.
    - Chịu trách nhiệm chung trong việc điều hành, quản lý các bộ phận trực thuộc.

    Yêu cầu:

    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: QTKD, QTNL, Kinh doanh, Quản lý và các ngành có liên quan.
    - Có 5 năm kinh nghiệm trong đó tối thiểu 04 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc (Phó Giám đốc) Kinh doanh/Giám đốc (Phó Giám đốc) Chi nhánh/Trưởng phòng Kinh doanh ở các Tập đoàn.

    - Có kỹ năng lập kế hoạch, trình bày văn bản, thuyết trình, phân tích hoạch định kiểm soát và đánh giá tốt.
    - Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán, xây dựng quan hệ, quản lý tổng thể và điều hành.
    - Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực công việc tốt.
    - Tiếng Anh lưu loát.

    2/ GIÁM ĐỐC KINH DOANH

    Mô tả công việc:

    - Xây dựng các mục tiêu hoạt động chính cho hệ thống kinh doanh trong năm.
    - Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh và kiểm soát chỉ tiêu doanh số theo từng khu vực
    - Thiết lập hệ thống phân phối, hệ thống nhân sự kinh doanh
    - Thay mặt công ty duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng và nhà phân phối thông qua các kênh bán hàng.
    - Tổng hợp các báo cáo, phân tích các diễn biến thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra nhận định để tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong việc điều chỉnh các chính sách bán hàng.
    - Chỉ đạo việc phân tích và xây dựng chính sách bán hàng, xây dựng kế hoạch đánh giá hiệu quả hoạt động PR – Marketing.
    - Phê duyệt báo cáo tổng hợp đánh giá tình trạng thực hiện kế hoạch kinh doanh, kế hoạch thu hồi công nợ
    - Quản lý, đánh giá, hỗ trợ nhân viên, các bộ phận khác để đạt hiệu quả kinh doanh
    - Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự, phân công công việc, kiểm tra, giám sát và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến Kinh doanh
    - Kiểm soát định biên và đánh giá hiệu quả sử dụng nguồn lực đáp ứng mục tiêu kinh doanh.
    - Xây dựng và đề xuất các chính sách lương, khen thưởng – động viên nhân viên và kích thích bán hàng.
    - Hoạch định việc đào tạo và phát triển đội ngũ cho hệ thống. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự của hệ thống.
    - Xây dựng đội ngũ nhân sự cửa hàng chuyên nghiệp và đồng nhất (về kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn, về tác phong, hình ảnh, chất lượng phục vụ)..
    - Đánh giá đối thủ, lập chiến lược cạnh tranh chủng loại hàng hóa, giá cả, chính sách và chế độ bán hàng nhằm gia tăng tính cạnh tranh của thương hiệu với các đối thủ trên thị trường.

    Yêu cầu:

    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: QTKD, QTNL, Kinh doanh, Quản lý và các ngành có liên quan.

    - Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí tương đương
    - Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ, sản phẩm cao cấp
    - Có khả năng phân tích thị trường, tổ chức các giải pháp để thúc đẩy bán hàng
    - Tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
    - Kỹ năng lãnh đạo, điều hành tập thể, giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt trong kinh doanh.
    - Có khả năng xây dựng và thực thi chiến lược kế hoạch kinh doanh, quản lý bán hàng
    - Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích và viết báo cáo, huấn luyện nhân viên bán hàng

    3/ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

    • Tư vấn, bán hàng trực tiếp tại các trung tâm thương mại Quận 1 và Quận 3
    • Số lượng cần tuyển: 10 người
    • Thời gian làm việc: 48h/tuần, theo ca, xoay ca
    • Lương : từ 3tr750 - 5tr/tháng + Doanh thu
    • Yêu cầu: Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn,hoạt bát, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
    • Ưu tiên: Có kinh nghiệm bán hàng và mong muốn làm việc lâu dài.

     

    Quyền lợi:

    • Được làm trong môi trường thân thiện, năng động, lịch sự
    • Được tiếp cận nhiều loại đồng hồ hàng hiệu cao cấp sang trọng (hơn 20 hiệu đồng hồ cao cấp)
    • Được đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng
    • Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH đầy đủ sau thời gian thử việc
    • Được hưởng đầy đủ các chính sách, quyền lợi theo quy định nhà nước

     

     

    4/ NHÂN VIÊN THIẾT KẾ

    Mô tả công việc:

    • Phụ trách thiết kế, hình ảnh marketing sản phẩm
    • Đề xuất ý tưởng và thực hiện thiết kế hình ảnh marketing.
    • Thiết kế đồ họa:logo, nhận diện thương hiệu, Catalogue, Bao bì - Nhãn Mác, Card visit, Poster, Banner, Tờ rơi, Brochure, hồ sơ năng lực..
    • Làm các công việc sáng tạo, xây dựng ý tưởng, có tư duy thẩm mỹ, hiểu rõ về bố cục và màu sắc trong thiết kế phù hợp với tư duy và yêu cầu của công ty
    • Quản trị, cập nhật nội dung và quảng bá website
    • Biên tập và cập nhật nội dung, tin tức đã được phê duyệt lên website
    • Nghiên cứu, đề xuất, thực hiện và giám sát các chương trình marketing online cho website và sản 
    • Phối hợp triển khai các chương trình Hội Nghị, Marketing, PR…

    Yêu cầu công việc:

    • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Mỹ thuật, thiết kế, đồ họa (ưu tiên Đại học Kiến Trúc, Mỹ Thuật).
    • Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa chuyên dụng.
    • Có tư duy sáng tạo, cảm nhận thẩm mỹ tốt.
    • Có Kinh nghiệm về marketing 
    • Trung thực, cẩn trọng, trách nhiệm và chịu áp lực trong công việc.
    • Ưu tiên Tốt nghiệp loại Giỏi hoặc có 2 năm kinh nghiệm thiết kế trở lên.

     

    Thông tin khác

    • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
    • Hình thức: Nhân viên chính thức
    • Thời gian thử việc: - 2 tháng
    • Thời gian làm việc: - Giờ hành chính (từ thứ 2 - sáng thứ 7)
    • Được làm trong môi trường thân thiện, năng động, lịch sự
    • Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH đầy đủ sau thời gian thử việc
    • Được hưởng đầy đủ các chính sách, quyền lợi theo quy định nhà nước

     

    5/ NHÂN VIÊN CONTENT:

    Mô tả công việc:

    • Biên tập, viêt bài và chịu trách nhiệm nội dung trên Website của Công ty và các mạng xã hội.
    • Dịch nội dung từ các website nước ngoài
    • Viết bài PR, sản phẩm, tin tức báo chí cho các sự kiện
    • Làm nội dung cho các sự kiện Truyền thông – Marketing.
    • Có kỹ năng viết bài chuẩn SEO
    • Phối hợp với các bộ phận khác: SEO, Marketing.

    Yêu cầu:

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành marketing hoặc chuyên ngành Báo chí – Tuyên truyền
    • Có khả năng dịch tài liệu tiếng Anh, chụp hình là một lợi thế
    • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm viết content hoặc từng làm trong lĩnh vực marketing, báo chí … ưu tiên những ai có kinh nghiệm về đồng hồ, thời trang
    • Có khả năng khai thác thông tin, sử dụng các công cụ quảng cáo trên Internet, am hiểu đặc trưng hoạt động PR trên các kênh Social Media
    • Có kỹ năng làm báo cáo, lập kế hoach tốt.
    • Trung thực, sáng tạo, khả năng xử lý thông tin, vấn đề nhanh

     

    Thông tin khác:

    • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
    • Hình thức: Nhân viên chính thức
    • Thời gian thử việc: 2 tháng
    • Thời gian làm việc: - Giờ hành chính (từ thứ 2 - sáng thứ 7)
    • Được làm trong môi trường thân thiện, năng động, lịch sự
    • Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH đầy đủ sau thời gian thử việc
    • Được hưởng đầy đủ các chính sách, quyền lợi theo quy định nhà nước

     

    6. NHÂN VIÊN BIÊN TẬP VIDEO

    Mô tả công việc:

    • Chụp hình và quay video clip review sản phẩm của công ty
    • Edit biên tập video để up lên các trang mạng xã hội.
    • Lên nội dung, kịch bản để quay review sản phẩm
    • Biên tập lại các clip vui đang là xu hướng hot trend để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

     

    Yêu cầu:

    • Có khả năng quay phim chụp hình tốt, kinh nghiệp ít nhất 1 năm.
    • Nhanh nhẹn, sáng tạo trong việc biên tập nội dung.
    • Sử dụng thành thạo các phần mềm biên tập và chỉnh sửa video, hình ảnh.

     

    Thông tin khác:

    • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
    • Hình thức: Nhân viên chính thức
    • Thời gian thử việc: 2 tháng
    • Thời gian làm việc: - Giờ hành chính (từ thứ 2 - sáng thứ 7)
    • Được làm trong môi trường thân thiện, năng động, lịch sự
    • Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH đầy đủ sau thời gian thử việc
    • Được hưởng đầy đủ các chính sách, quyền lợi theo quy định nhà nước

     

    5. NHÂN VIÊN SEO

    Mô tả công việc:

    • SEO, viết bài, quản trị website
    • Cập nhật các thuật toán Google, các tool phục vụ cho các hoạt động SEO
    • Phân tích chi tiết website và đối thủ hàng đầu
    • Đưa ra kế hoạch SEO và làm list từ khóa
    • Tối ưu cấu trúc website sao cho thân thiện với công cụ tìm kiếm
    • Tạo ra nội dung chất lượng cho website
    • Xây dựng hệ thống backlink chất lượng trỏ về website
    • Kiểm tra từ khóa hàng tuần, tháng để khắc phục sai sót nếu có

    Yêu cầu:

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan
    • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương 2 năm
    • Thành thạo, hiểu biết chuyên sâu về marketing online, mạng xã hội
    • Nắm vững các thuật toán của Google, các công cụ trong lĩnh vực: Webmaster tool, Analytics,…
    • Có kinh nghiệm quản trị website
    • Có kinh nghiệm tìm kiếm, phân tích từ khóa
    • Có khả năng làm việc nhóm, độc lập tốt
    • Ưu tiên ứng viên đã từng SEO dự án thương mại điện tử, bất động sản

     

    Thông tin khác:

    • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
    • Hình thức: Nhân viên chính thức
    • Thời gian thử việc: 2 tháng
    • Thời gian làm việc: - Giờ hành chính (từ thứ 2 - sáng thứ 7)
    • Được làm trong môi trường thân thiện, năng động, lịch sự
    • Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH đầy đủ sau thời gian thử việc
    • Được hưởng đầy đủ các chính sách, quyền lợi theo quy định nhà nước

     

    Hồ sơ (có công chứng) gồm: Sơ yếu lý lịch + Đơn xin việc + Hộ khẩu + CMND + Giấy khám sức khỏe + 2 hình 3 x 4 và bằng cấp (nếu có).

    Liên hệ: Ms Trang (Bộ phận nhân sự): 0937082105 | Email: trang.le@cititime.com.vn

    Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2017