Omega Fake 1:1 De Ville Power Reserve Blue từ nhà máy ZF

Những người yêu thích đồng hồ thật khó mà cưỡng lại được sức hấp dẫn từ những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ. Chúng không chỉ đẹp ở mẫu mà mà còn có chất lượng thuộc hàng đầu thế giới và minh chứng cho điều đó là những cái tên như Rolex, Audemars Piguet, Omega…

Nếu bạn cũng muốn sở hữu một chiếc mà điều kiện kinh tế chưa cho phép thì sao? Khi ấy một lựa chọn khác đó là những chiếc replica. T – Luxury sẽ mang đến cho bạn một siêu phẩm, đó là đồng hồ Omega super fake dòng De Ville.

Nhà Máy Z Ra Mắt Đồng Hồ Omega Replica De Ville Power Reserve Blue Với Dây Da Đen

Nếu bạn đã từng tìm hiểu về những nơi sản xuất đồng hồ siêu cấp Omega thì nhà máy Z có lẽ là cái tên khá mới lạ. Đây là nơi chuyên chế tác những mẫu đồng hồ Patek Philippe, IWC, Tudor… còn Omega thì đây là lần đầu tiên. Vậy tại sao tôi lại giới thiệu nhà máy này? Câu trả lời cực kỳ đơn giản, vì mẫu đồng hồ Omega super fake mẫu De Ville của nhà máy Z đạt được độ hoàn thiện tối ưu.

Nhìn tổng quát thì chiếc đồng hồ này mang đến một sự sang trọng với những đường nét mượt mà, thon gọn không hề hầm hố như một số mẫu khác. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi sử dụng đồng hồ Omega super fake cùng những bộ đồ thanh lịch để đi chơi hay dự tiệc.

======== XEM CHI TIẾT: https://cititime.com.vn/dong-ho-omega.html

Chi tiết về đồng hồ Omega super fake De Ville

Nhiều người nói rằng nhìn đồng hồ mảnh mai như thế, vậy thì nó có được bền không? Chúng tôi sẽ có một số phân tích để đánh giá về chất lượng chiếc đồng hồ Omega De Ville này giúp bạn.

Vỏ có thiết kế thon gọn

Khi cầm trên tay chiếc đồng hồ Omega mẫu De Ville, bạn sẽ thấy mặt số của nó không quá lớn. Đường kính được đo khoảng 39mm, có thể đeo vừa cho cả nam và nữ mà không bị cảm giác thô to, nặng nề.

Vỏ của đồng hồ Omega super fake De Ville được nhà máy Z chế tạo từ chất liệu thép không gỉ. Với loại thép này, bạn có thể yên tâm rằng đồng hồ của mình sẽ bền theo thời gian, hạn chế được tối đa sự hoen gỉ hay những vết trầy xước. 

Lớp viền của vỏ hình tròn, được gia công đánh bóng còn các vấu lại được chải mịn. Chiếc đồng hồ Omega super fake chỉ có 1 nút điều chỉnh và bạn khá dễ dàng trong việc chỉnh giờ bởi nút thiết kế các khe rãnh chứ không trơn trượt.

Mặt sau không đánh bóng mà được chải nhẵn mịn. Đồng thời nó chỉ được khắc biểu tượng cùng tên thương hiệu chứ không có hoa văn phức tạp. Điều này càng làm tăng thêm tổng thể thanh lịch của chiếc đồng hồ này.

Mặt số thanh lịch

Mặt số chiếc đồng hồ Omega super fake De Ville cũng khá đơn giản. Mặt số là màu trắng trang nhã. Ở các vị trí 3 giờ, 6 giờ, 9 giờ và 12 giờ là các số La Mã còn lại là các vạch dọc để chia giờ. Các số, vạch cùng với những cây kim đều khá mảnh, có màu xanh nước biển làm toát lên sự thanh lịch của chiếc đồng hồ.

Ở đây chỉ có 2 kim to là giờ và phút còn kim giây lại chạy riêng ở mặt số phụ tại vị trí 9 giờ. Điều đặc biệt của mẫu đồng hồ này là mặt số có 1 khung nhỏ để bạn biết năng lượng pin của đồng hồ. Đây không phải đồ trang trí mà nó đang thực sự hoạt động. Nhìn vào đó bạn sẽ biết khi nào cần thay pin.

Ở vị trí 3 giờ là một ô nhỏ để xem ngày. Số của ô này có màu đen trên nền trắng tạo sự đối lập nên việc xem ngày trên chiếc đồng hồ Omega super fake là khá dễ dàng, thuận tiện.

Dây đeo mềm mại

Dây đeo của mẫu đồng hồ Omega super fake De Ville được làm từ da. Đây không phải da giả mà là da dê thật với chất lượng tốt. Chất liệu này tạo nên sự mềm mại cho dây đeo nên nó có thể ôm vừa khít với cổ tay của bạn. Cũng bởi vì là da dê nên hạn chế được tình trạng nổ da sau thời gian dài sử dụng.

Lời kết

Nếu bạn đang không biết chọn đồng hồ nào thì tôi nghĩ chiếc đồng hồ Omega super fake De Ville Power Reserve Blue từ nhà máy Z khá phù hợp, cả về mẫu mã, chất lượng lẫn giá tiền. T-Luxury luôn tin rằng có thể cung cấp đến bạn những chiếc đồng hồ tốt nhất nên nếu còn băn khoăn hãy liên hệ để chúng tôi giải đáp giúp bạn.

+++++ CLICK XEM THÊM:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222