Omega 1:1 Speedmaster 57 Co-Axial 331.10.42.51

Năm 2019 là năm thịnh vượng của giới đồng hồ sang trọng và xa hoa của Thụy Sĩ. Cùng thời điểm đó hai cái tên Rolex Và Omega được dưới quần chúng chú ý và hưởng ứng. Từ những đôi tay chế tác của các nghệ nhân Thụy Sĩ mà chiếc đồng hồ tôi đây đều toát lên khí chất và thần thái sang trọng. Mỗi chiếc đồng hồ đều được viết lên bởi chính câu chuyện hay là những kỷ niệm của nhà phát minh. Có một chiếc đồng hồ lần đầu đặt chân lên mặt trăng và được vang danh với cái tên Omega Speedmaster. Dưới bối cảnh huyền ảo như vậy nhà phát hành đã cho ra mắt rất nhiều dòng đồng hồ Speedmaster.

Nhưng mà với sự huyền ảo, kỳ bí như cái tên của chiếc đồng hồ này mà giá cả cao ngút trời. Vì vậy nhà máy OM đã hiểu được những khát vọng về việc sở hữu chiếc đồng hồ Omega Rep 1:1 của quý khách hàng nên cho ra đời.

OM Factory Best Edition Replica Omega Speedmaster 57 Co- Axial 331.10.42.51 Với Clone 9300 Movement

Hiện nay trên thế giới có hai nhà máy chế tác chính đồng hồ Omega Replica là VS và OM. Đây là hai nhà máy sản xuất những chiếc đồng hồ Omega Replica với chất lượng cao mà giá thành lại vừa túi người tiêu dùng. Bên cạnh đó cũng đồng nghĩa với việc có rất nhiều đồng hồ Fake từ những nhà máy không uy tín sản xuất. Nên thật khó lòng cho các quý khách hàng có thể tìm mua được sản phẩm ưng ý mà chất lượng lại cao. Vì vậy hôm nay ta sẽ tìm hiểu về chiếc đồng hồ Omega 1:1 Speedmaster 57 Co-Axial 331.10.42.51 từ nhà máy OM.

Chi tiết chiếc đồng hồ Omega 1:1 Speedmaster 57 Co-Axial 331.10.42.51 từ nhà máy OM.

Với chức vụ là tư vấn viên cho các quý khách hàng vậy nên hàng ngày chúng tôi đã nhận được hàng trăm câu hỏi về chiếc đồng hồ Omega Replica Speedmaster 57 Co-Axial speedmaster. Các quý khách hàng thường than vãn về việc mua phải chiếc đồng hồ ngoại hình và chức năng đều không đạt hiệu suất cao như đồng hồ chính hãng. Vậy nên thực sự hôm nay chúng tôi làm bài viết này để có thể giới thiệu đồng hồ Omega 1:1 Speedmaster 57 Co-Axial 331.10.42.51 từ OM. Bây giờ hãy chúng tôi kiểm tra xem chiếc đồng hồ Omega Replica Speedmaster 57 Co-Axial của OM có đáng như mong đợi không nhé!

Mặt số đen tuyền lộng lẫy

Với bức nền đen tuyền nhưng không kém phần lộng lẫy của chiếc đồng hồ Omega Replica Speedmaster 57 Co-Axial Speedmaster 57 Co-Axial 331.10.42.51 này, nó thực sự đã tạo nên nét cuốn hút. Mặt số màu đen kết hợp với cấu trúc bánh kẹp đã được Panerai công nhận và cấp bằng sáng chế. Thực sự nhìn vào mặt số thấy được sự tinh xảo của của thiết kế. Thay vì những nguyên vật liệu thông thường, mà ở trên đồng hồ Omega Replica Speedmaster 57 Co-Axial này các mốc giờ phía trên được làm bằng xương. 

==== SẢN PHẨM LIÊN QUAN:

Omega Replica 1:1 Seamaster Aqua Terra 231.10.42.21.01.004

Và nếu như bạn lo lắng về việc trong đêm tối rất khó để nhìn thời gian thì hãy yên tâm. Vì ở trước đồng hồ Omega 1:1 Speedmaster 57 Co-Axial 331.10.42.51 từ nhà máy OM này đĩa phía dưới sử dụng chất liệu Lume của Thụy Sĩ. Ngay cả những chiếc kim giờ và kim phút cũng đều được làm bằng những nguyên vật liệu vô cùng đắt đỏ và được chạm khắc lên mình ánh xanh của lume. Khi nhìn vào mặt số phụ ta sẽ thấy cảm tưởng như nó sẽ chìm hơn mặt số chính. Thật ra những nhà thiết kế đang cố tình làm vậy để trông bề mặt số ba chiều hơn, nhìn sâu hơn.

Có một chút thay đổi từ nhà máy khiến chiếc đồng hồ Speedmaster 57 Co-Axial 331.10.42.51 này trở nên khác biệt với đồng hồ chính hãng. Đó là thay đổi mặt số phụ ở vị trí 3 giờ. Điều đó đã khiến cho nó có thể hoạt động như một chiếc đồng hồ thực. Và không khác chi đồng hồ chính hãng Hai mặt số phụ có các vòng tròn kết cấu ở trung tâm. Nó tạo nên sự hài hòa về mặt thiết kế của chiếc đồng hồ Omega Replica Speedmaster 57 Co-Axial này. Kim giây nhỏ đang quanh quẩn bên mặt số phụ ở vị trí 9:00. Hai kim nhỏ màu bạc đang hoạt động dường như đối lập nhau. Kim dài đang hiển thị chronograph 60 phút trong khi kim ngắn dành cho chronograph 12 giờ.

Vỏ đồng hồ đính đá Sapphire trong suốt

Để mà tinh tế tao nói rằng các nghệ nhân chế tác từ nhà máy OM vẫn giữ nguyên các thiết kế của chiếc đồng hồ Omega 1:1 Speedmaster 57 Co-Axial 331.10.42.51 này. Với đường kính 41,5mm và độ dày 18mm, chiếc đồng hồ này chuyển lên thon gọn bọc phù hợp với tay của mọi quý khách hàng. Các lớp vấu được đánh bóng kỹ lưỡng và dường như ta thấy được sự hoàn thiện của chiếc đồng hồ Omega Replica Speedmaster 57 Co-Axial này. Khung bezel Tachymeter cũng được cố định chắc chắn và đánh bóng tỉ mỉ tạo độ sáng cho chiếc đồng hồ. Bây giờ hãy chú ý đến mặt sau của chiếc đồng hồ này. Mặt sau được chế tác từ đá sapphire trong suốt, ngăn bám bụi cũng như giúp đồng hồ này dễ vệ sinh.

Sử dụng bộ máy super fake 9300 của châu Á vô cùng linh hoạt

Được trang bị bộ máy super fake 9300 nên chiếc đồng hồ Omega Replica Speedmaster 57 Co-Axial này vô cùng linh hoạt. Chưa kể mức độ bền bị và bảo hành trên 3 năm. Để vận hành linh hoạt như vậy, bộ roto phải được đánh bóng kĩ lưỡng. Bộ chuyển động vô cùng cuốn hút, vận hành từ từ và ta có thể chiêm ngưỡng được từ mặt sau bằng pha lê. Không những được đánh bóng hay thiết kế tỉ mỉ, bánh xe cân bằng ở chiếc đồng hồ Omega Replica Speedmaster 57 Co-Axial Speedmaster 57 Co-Axial 331.10.42.51 được giữ nguyên từ kích thước đến màu sắc không khác gì bản auth.

Lời kết

Đây là những chi tiết về chiếc đồng hồ Omega Replica Speedmaster 57 Co-Axial Speedmaster 57 Co-Axial 331.10.42.51 từ nhà máy OM. Chắc bạn đọc sẽ thấy chiếc đồng hồ này vô cùng xứng đáng để có trong tủ đồ nhà bạn phải không nào! Nhưng nếu bạn vẫn chưa tìm được trung tâm uy tín để mua hãy liên hệ với T – Luxury ngay nhé!

==== BẤM XEM TẠI:

Omega Planet Ocean LiquidMetal 42mm Rep 11 V4 có gì?

Thế hệ vàng của Omega Planet Ocean Fake 600M từ JH

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222