VR Factory Replica Rolex Sea-Dweller Deepsea Pro Review

Được biết đến là thương hiệu đồng hồ hạng sang, Rolex đã và đang làm mưa làm gió trên khắp thị trường đồng hồ ở mọi nơi trên thế giới. Chúng nổi tiếng với những bộ sưu tập đẳng cấp, mẫu mã đa dạng lại rất tiện nghi nên được rất nhiều người yêu thích, muốn có một chiếc cho riêng mình.

Nhưng cũng chính vì điều đó mà việc có một chiếc đồng hồ chính hãng lại hơi quá sức đối với người có hầu bao không quá dư dả. Nên thay vì một phiên bản gốc với giá quá cao, bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ Rolex siêu cấp với giá thành vừa phải hơn mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn mẫu đồng hồ Rolex Super Fake Sea-Dweller Deepsea Pro do VR sản xuất.

Nhà Máy VR Ra Mắt Đồng Hồ Rolex Siêu Cấp Mẫu Sea-Dweller Deepsea Pro

Người ta biết đến Rolex siêu cấp vì giá thành rẻ hơn, tuy nhiên đi đến quyết định mua nó chỉ vì điều ấy thôi ư? Cùng chúng tôi phân tích chiếc đồng hồ này để tìm câu trả lời nhé.

Khái quát mẫu đồng hồ Rolex siêu cấp

Bên cạnh mẫu đồng hồ đa dụng như Rolex Explorer hay Rolex Milgauss, hẳn mọi người còn nhớ dòng đồng hồ Rolex Submariner chứ? Đây là mẫu đồng hồ dành cho những người đam mê khám phá biển khơi và cùng với ý nghĩa tương tự như vậy, chúng tôi muốn đề cập đến Rolex Sea-Dweller Deepsea Pro.

Trên thị trường đồng hồ hiện tại có khá nhiều nhà máy sản xuất đồng hồ siêu cấp nhưng chất lượng lại không giống nhau, trong đó nhà máy VR được biết đến bởi trình độ chế tác đồng hồ Rolex siêu cấp tương tự hàng chính hãng nhất.

Nhìn qua, chiếc đồng hồ này khá to và bao phủ vỏ cũng như mặt số mà một màu đen, đôi chỗ hơi xám.

Cụ thể về mẫu đồng hồ Rolex siêu cấp Sea-Dweller Deepsea Pro

Để biết đồng hồ có thực sự chất lượng hay không cần phải đi kiểm tra chi tiết. Cùng chúng tôi phân tích từng phần của mẫu đồng hồ replica này nhé.

Vỏ thiết kế ấn tượng

Đập vào mắt bạn từ cái nhìn đầu tiên là độ lớn của vỏ. Với đường kính tới 44mm, đây được đánh giá là một chiếc đồng hồ khá lớn, không phải ai đeo cũng hợp nhưng nếu thực sự thích, bạn vẫn có thể mua nó.

Chất liệu của lớp vỏ là thép không gỉ 316L và bề mặt có lớp PVD màu đen. Chất liệu này khá hoàn hảo trong hầu hết các môi trường bởi nó sẽ không bị hoen gỉ và vẫn giữ được tính thẩm mĩ cũng như bảo vệ cho phần bên trong chiếc đồng hồ Rolex siêu cấp Sea-Dweller Deepsea Pro. Khung bezel được làm từ gốm cũng góp phần gia tăng độ chắc chắn cho bề mặt đồng hồ. Trên khung đó là các số chỉ giờ và các vạch được khắc sâu rõ nét.

Vòng ngoài cùng được thiết kế như hình bánh răng nên khi nhìn trực diện bạn sẽ có cảm giác nó trông như một chiếc nắp chai.

Mặt số sang trọng

Mặt số của chiếc đồng hồ Rolex siêu cấp Sea-Dweller Deepsea Pro được phủ màu đen giống như vỏ ngoài của nó. Trên nền đen là tên thương hiệu và một số thông số được in mực trắng. 2 sắc màu đối lập tạo nên sự tương phản nên rất dễ nhìn các thông số ấy. Sự tương phản cũng được sử dụng đối với ô xem ngày, ô nhỏ nên trắng và chữ đen. Dù rõ nét nhưng khung hơi nhỏ nên không thể nói là quá dễ để xem ngày. 

Nếu bạn để ý thì các vạch số tuy cùng màu đen nhưng đó là màu dạ quang nên bạn vẫn có thể xem giờ trong bóng tối đấy.

==== THAM KHẢO THÊM:

Rolex Fake 1:1 GMT-Master II 126710 BLNR Batman Máy A3285

Rolex 1:1 Like Auth YachtMaster 42mm 226659 Của SKY Factory

Bộ máy 2836 ổn định

Nhà máy VR trang bị cho mẫu đồng hồ Rolex siêu cấp Sea-Dweller Deepsea Pro bộ máy A2836. Đây là bộ máy mà đa số các nhà sản xuất hiện nay dùng cho chiếc Rolex siêu cấp bởi nó có độ chính xác, độ ổn định và độ bền tương tự bản chính hãng.

Dây đeo chắc chắn

Dây đeo của chiếc đồng hồ Rolex siêu cấp này làm từ thép không gỉ như lớp vỏ. Dù bạn có hoạt động mạnh hay bị va đập thì cứ yên tâm vì chiếc dây đeo này vẫn sẽ luôn nằm chắc chắn trên cổ tay của bạn.

Lời kết

Chiếc đồng hồ Rolex siêu cấp mẫu Sea-Dweller Deepsea Pro đến từ nhà máy VR theo đánh giá là một mẫu đồng hồ giá cả phải chăng mà chất lượng khá tốt. Nếu muốn mua nó mà chưa biết địa chỉ tin cậy, hãy đến cititime.com.vn để nhận được những tư vấn trực tiếp của chúng tôi. Chúc bạn mua được chiếc đồng hồ phù hợp với mình. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222