Rolex Fake 1:1 GMT-Master II 126710 BLNR Batman Máy A3285

“Đừng bao giờ để đến ngày mai những việc mà bạn có thể làm ngay hôm nay” ( Benjamin Franklin ). Đây là câu ngạn ngữ mà chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua một lần. Câu ngạn ngữ này nhắc nhở mỗi người rằng hãy sắp xếp công việc hợp lý để hoàn thành việc của ngày hôm nay khi bạn có thể làm được. Để theo dõi được lịch trình của bản thân thì chiếc đồng hồ là thứ không thể thiếu. Đặc biệt nếu bạn sở hữu một chiếc đồng hồ mang hiệu Rolex sẽ mang tới cho bạn một sự sang trọng với quý bà và lịch lãm với quý ông. Sự sang trọng và lịch lãm này khiến tôi nhớ đến chiếc đồng hồ Rolex Super Fake GMT-Master II 12678 BLNR Batman.

Rolex GMT-Master II 126710 BLNR Batman A3285 từ NOOB

Rolex GMT- Master II là thế hệ sau của mẫu đồng hồ nguyên bản Rolex Oyster Perpetual được giới thiệu vào năm 1982. Được biết đến là chiếc đồng hồ sử dụng múi giờ kép nên đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng thu hút mọi người trên khắp thế giới. Đây là phiên bản bán chạy nhất trước đây và thậm chí ngày nay vẫn còn rất nhiều người theo đuổi nó. 

Với một chiếc đồng hồ có tính năng hoàn hảo như vậy chắc hẳn sẽ có mức giá cao. Thấu hiểu được điều đó nên một số nhà máy đã chế tác ra những dòng đồng hồ Rolex replica với độ tinh xảo khá cao. Nếu như không dùng các dụng cụ chuyên nghiệp sẽ khó lòng mà nhận ra. Vì thế trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu tới bạn chiếc đồng hồ Rolex replica GMT- Master II 126720 BLNR Batman A3285 của một nhà máy có tiếng trong ngành chế tác đồng hồ – Noob.

Chi tiết bản chế tác Rolex replica GMT- Master II 126710 BLNR Batman

Chiếc Batman GMT- Master II này là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong những năm qua trên thị trường đồng hồ Replica. Trải qua tới bốn giai đoạn cải tiến về chất lượng và sự cạnh tranh với các nhà máy khác, Noob đã cho ra đời phiên bản Rolex replica GMT-Master II 12670 BLNR Batman với một chất lượng ngày càng tốt hơn.

Vỏ thép không gỉ bền bỉ

Trước tiên, ta phải kể tới bộ khung vỏ chắc chắn của đồng hồ Rolex replica GMT- Master II 126720 BLNR Batman A3285. Được trang bị cho mình một bộ khung vỏ bằng thép không gỉ 904L, đây là dòng thép có chất lượng cao mà ngay cả hàng chính hãng cũng sử dụng chất liệu này. Với độ bền bỉ và chống xước, chống mòn cao nên dòng thép này cũng được sử dụng ở ngành hàng không, hóa chất.

Ở bên cạnh được trang bị một núm xoay với một logo Vương miện- biểu tượng của Rolex. Logo này được chế tác tỉ mỉ và tinh tế gần giống với chiếc Rolex chính hãng.

Vành bezel với màu sắc đặc trưng

Vành bezel đã được thay bằng hai sắc màu hiện đại so với những chiếc Rolex cổ điển chỉ có một màu. Đây là đặc điểm để ta có thể dễ dàng nhận mẫu Rolex GMT- Master. Hai màu của chiếc đồng hồ Rolex replica GMT- Master II 126720 BLNR Batman A3285 có sự tương phản đối lập nhau giữa một màu sáng và một màu tối. Việc chia màu khác biệt như vậy giúp cho chủ nhân của nó có thể dễ dàng quan sát thời gian ở múi giờ khác nhau.

Dễ dàng quan sát thấy rằng ở nửa dưới từ 6 giờ đến 18 giờ luôn mang một màu sáng hơn so với nửa còn lại của đồng hồ. Đây là hai thời điểm chuyển giao giữa ban ngày và ban đêm. Không chỉ có vẻ đẹp hoàn hảo kết hợp giữa tính năng và thẩm mỹ mà vành bezel cũng được làm từ những chất liệu cao cấp nhất hiện nay. Dù đây chỉ là đồng hồ Rolex replica nhưng cũng được chế tác vành bezel từ Ceramic. Đây là một chất liệu đẹp và bền bỉ với thời gian.

==== BÀI HOT:

Rolex 1:1 Like Auth YachtMaster 42mm 226659 Của SKY Factory

Rolex 11 GMT-Master II 126710 Pepsi Ceramic Máy 3285 Tốt Nhất

Mặt số đen dễ đọc

Mặt số mang một màu đen khiến cho chiếc đồng hồ Rolex replica GMT- Master II 126720 BLNR Batman A3285 toát lên một vẻ đẹp sang trọng mà quý phái. Màu đen này được ví như tâm trạng của một người đang chìm sâu vào những nỗi buồn. Còn các dòng chữ, kim giờ và điểm báo giờ hình tam giác, hình tròn, hình chữ nhật màu trắng được phủ một chất liệu phát quang lại được ví như một ánh sáng, một cách giải quyết cho những u buồn kia.

Bộ máy hiệu suất

Đằng sau vẻ đẹp bí ẩn kia là một bộ máy rất quan trọng, nó là một bộ phận nhỏ bé nhưng quyết định toàn bộ đến sự hoạt động của chiếc đồng hồ Rolex replica. Vì thế nhà sản xuất Noob đã quyết định trang bị cho chiếc đồng hồ Rolex replica GMT- Master II 126720 BLNR Batman A3285 bộ chuyển động 3285 nhân bản có tính năng xếp kim chính xác. Bộ máy nhỏ bé này có khả năng chịu được những va chạm và thay đổi nhiệt độ.

Dây đeo mềm mại và thoải mái

Phiên bản Rolex replica GMT- Master II sử dụng dây đeo Jubilee dễ uốn cong và tiện lợi. Dây đeo của chiếc đồng hồ Rolex replica GMT- Master II 126720 BLNR Batman A3285 này được trang bị bộ khoá gập an toàn ngăn chặn việc bung ra bất ngờ. Trên mặt bộ khoá cũng được thiết kế một hình logo vương miện nhỏ. Phải nói rằng dù đây là dòng hồng hồ phân khúc chế tác nhưng nhà máy Noob cũng đã để ý tới từng chi tiết nhỏ để trông giống với chiếc Rolex thực thụ.

Lời kết

Đây là một trong số những phiên bản đồng hồ Rolex replica được bán chạy nhất từ thời gian trước cho tới hiện nay. Nếu chưa biết nơi nào uy tín cũng như giá cả và chất lượng tốt thì cititime.com.vn đáng để bạn trải nghiệm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222