Rolex Like auth Submariner 116613 Demi vàng của VR Factory

Rolex đã cho ra đời hàng loạt những dòng đồng hồ chuyên biệt cho các môn thể thao khác nhau, trong đó, nổi tiếng nhất phải kể đến Submariner – dòng đồng hồ lặn vô cùng được yêu thích.

Ngày càng nhiều thương hiệu thiết kế và sản xuất đồng hồ lặn, nhưng Rolex Replica Submariner vẫn giữ mình được một vị trí vững chắc trên thị trường nhờ vào thiết kế sang trọng và công năng vượt trội của nó.

Rolex Submariner 116613 Xanh Demi Vàng Của Nhà Máy VR Vừa Được Ra Mắt

Rolex Submariner gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cuốn hút, mạnh mẽ và không kém phần sang trọng. Vì là mẫu đồng hồ được ưa chuộng nhất nhì thị trường, có không ít các bản replica ra đời nhằm phục vụ nhu cầu mua đồng hồ Rolex chất lượng cao với giá cả phải chăng. 

Tổng quan chiếc đồng hồ lặn vượt trội

Trong lòng giới mộ điệu, có lẽ ứng cử viên cho vị trí “thống trị” về dòng đồng hồ lặn chính là Rolex Submariner. Với phiên bản Submariner 116613 với mặt số xanh dương và vỏ Demi vàng, chiếc đồng hồ này không chỉ mang trong mình hơi thở của đại dương, nét phóng khoáng năng động của môn thể thao lặn biển, mà còn toát lên vẻ quyền quý, sang trọng. Bên cạnh đó, thiết kế dáng và dây đeo ôm tay của chiếc đồng hồ Rolex fake này còn đem lại cảm giác thoải mái, chắc chắn cho bất kỳ người dùng nào.

Trong số những nhà máy đang sản xuất những chiếc đồng hồ Rolex Submariner 1:1 này, sản phẩm từ nhà máy VR được đánh giá là tốt nhất và sát bản gốc nhất. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn chiếc đồng hồ like auth Rolex Submariner 116613 xanh dương Demi vàng đến từ nhà máy này.

Chi tiết bản replica cao cấp

Chiếc đồng hồ Rolex fake đã được nhà máy VR chế tác thật công phu và điệu nghệ. Có lẽ sẽ thật khó cho các chuyên gia khi phải phân biệt chiếc like auth này với bản gốc của Rolex.

Lớp vỏ chắc chắn chống nước

Phiên bản đồng hồ Rolex fake Submariner 116613 của nhà máy VR sử dụng thép không gỉ 316L nguyên khối để đảm bảo lớp vỏ thật chắc chắn và có khả năng chống nước tốt. Một số chi tiết của chiếc đồng hồ được mạ vàng 18K thật dày 5mm. Vòng bezel được làm bằng gốm xanh lam đẹp mắt, với phần viền răng cưa và những con số, vạch số khắc sâu trên bề mặt, tất cả đều được mạ vàng đẹp mắt.

Núm vặn ở bên cạnh chiếc đồng hồ Rolex fake này cũng được mạ vàng và có họa tiết răng cưa, thêm vào đó là logo thương hiệu Rolex được khắc nổi ở trên đầu núm vặn, giống hệt với bản gốc. Dây đeo Oyster của chiếc đồng hồ được thiết kế rất tỉ mỉ – điều mà ít nhà máy nào làm được. Các khớp nối ở giữa dây đều được phủ vàng toàn bộ, cùng với đó là một khóa cài chống bung chắc chắn với các hoạt tiết khắc đẹp mắt.

BẤM XEM THÊM:

Công bố mẫu Rolex Fake Submariner 16610LV của J12 Factory

Rolex 11 Submariner No Date 114060 máy Clone 3130 ZZ Factory

Mặt số sang trọng, tinh tế

Mặt số của chiếc đồng hồ Rolex fake được phủ một màu xanh dương huyền bí, trên đó là những chi tiết được viền lớp mạ vàng đẹp mắt và nổi bật. Xung quanh mặt số là các vạch chia vàng, không quá nổi bật gây rối mà vừa đủ rõ ràng để nhìn và xem giờ. Các điểm đánh dấu giờ trên đồng hồ Rolex fake là những viên ngọc trai được phủ dạ quang, với phần viền vàng thanh mảnh bên ngoài vô cùng sang trọng.

Bộ kim chỉ giờ của chiếc đồng hồ Rolex fake này cũng vô cùng nổi bật. Chúng đều được mạ vàng, và có những chi tiết trang trí bằng ngọc trai dạ quang riêng biệt để người dùng có thể dễ dàng phân biệt và xem giờ trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, ô cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ còn được gắn sapphire xanh lam, cùng với thấu kính lồi, tạo nên không gian đa chiều như đại dương bí ẩn.

Bộ máy tuyệt đỉnh

Chiếc đồng hồ Rolex fake này trang bị cho mình bộ máy Swiss ETA 2836 tự động, đây cũng là yếu tố giúp chiếc đồng hồ replica này hoạt động tốt đến vậy. Đây là bộ máy ETA 2836 chính hãng của Thụy Sĩ, chứ không phải bản clone của bộ máy Asian nên bạn hãy yên tâm với khả năng hoạt động bền bỉ và nhanh nhạy của chiếc đồng hồ này.

Lời kết

Chúng tôi mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được một chiếc đồng hồ Rolex fake chất lượng cao mà giá cả phải chăng. Để được tư vấn kỹ càng hơn, và mua được bản replica cao cấp của chiếc đồng hồ Submariner 116613 nổi tiếng này, bạn hãy đến ngay cititime.com.vn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222