Bí mật Rolex Demi Daytona Replica 116523 từ nhà máy BP

Bản Replica mới của đồng hồ Rolex Demi Daytona 116523 từ nhà máy BP

Đồng hồ Rolex fake Demi Daytona 116523 từ lâu đã là chiếc đồng hồ mà mọi tay đua trên thế giới đều muốn sở hữu.

Tổng quan về đồng hồ Rolex Demi Daytona 116523

Rolex – Thương hiệu đồng hồ nổi danh đến từ Thụy Sỹ – lại một lần nữa chứng minh khả năng của bản thân khi tạo ra một chiếc đồng hồ đẳng cấp trong những dòng đồng hồ thể thao. Rolex Demi Daytona 116523 – cái tên quen thuộc mà bất cứ tay đua chuyên nghiệp yêu đồng hồ nào trên thế giới cũng biết tới – vẫn luôn là một mặt hàng bán chạy bởi thiết kế đầy cá tính và tính năng vượt trội.

Những chiếc Rolex giá thành vốn rất cao, vì vậy, để đáp ứng nhu cầu cũng những người tiêu dùng mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex replica cao cấp, nhà máy BP đã cho ra mắt bản fake mới của mẫu Demi Daytona 116523. Sau đây, chúng ta sẽ đi sâu vào khám phá những bí mật của nó: Điều gì khiến nó trở nên thu hút như vậy?

Chi tiết về chiếc đồng hồ nổi danh trong dòng đồng hồ thể thao

Chiếc đồng hồ Rolex 1:1 Demi Daytona 116523 fake của nhà máy BP đứng đầu về chất lượng trong số các đồng hồ Rolex fake trên thị trường hiện nay. 

Lớp vỏ ngoài của chiếc đồng hồ Rolex replica đẳng cấp

Với tông màu vàng và bạc chủ đạo, chiếc đồng hồ trở nên thật sang trọng và quý phái. Phần vỏ được làm bằng thép không gỉ 316L chắc chắn, bề mặt được mạ vàng nổi bật. Chiếc Rolex fake này có đường kính vỏ khoảng 40mm, phù hợp với cổ tay của nam giới. Bên cạnh đó, vòng bezel và các núm vặn của đồng hồ cũng được mạ vàng, trên đó được khắc những vạch giờ, con số màu đen đầy nổi bật và quyền lực. 

+++++ XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM:

Đồng Hồ Rolex Rep 1:1 Chế Tác Cosmograph Daytona

Mặt số sang trọng, mang hơi hướng hoàng gia

Vàng và đen luôn là bộ đôi màu tạo nên cảm giác cao cấp của một chiếc đồng hồ. Trên mặt số màu đen của chiếc Rolex Demi Daytona 116523 gồm 3 vòng số phụ, các chi tiết của chúng đều được mạ vàng đầy nổi bật: từ những vạch chỉ giờ, dòng chữ thương hiệu, logo cho đến các vòng số phụ. Hơn thế nữa, các vạch và kim chỉ giờ còn được phủ một lớp dạ quang trắng, trong bóng tối sẽ hiện màu xanh vô cùng đẹp mắt.

Một điều đặc biệt nữa, vì là đồng hồ thể thao, vòng bezel của chiếc replica này được khắc nhiều chữ số hơn, giúp cho việc xem giờ, bấm giờ đúng tới từng phút từng giây.

Dây đeo Demi vàng

Toàn bộ phần dây đeo của Rolex Demi Daytona 116523 đều được làm bằng thép không gỉ với tông màu chủ đạo là vàng và bạc. Các mối liên kết ở hàng giữa của dây đeo được mạ vàng, tạo cảm giác quý phái thanh thoát. Khóa an toàn của đồng hồ Rolex replica này cũng được chế tác tỉ mỉ, giống hệt cấu trúc của Daytona chính hãng, với các nét khắc “ROLEX” uốn lượn một cách tinh tế và duyên dáng và logo thương hiệu hình vương miện đầy quyền uy. Đeo chiếc Rolex rep 1:1 này lên tay, hẳn người dùng sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng bởi vẻ đẹp và sự chắc chắn của nó.

Bộ máy đáng tin cậy

Tuy chỉ là chiếc đồng hồ Rolex replica nhưng công năng của Rolex Demi Daytona 116523 replica không hề kém cạnh so với chiếc Demi Daytona bản gốc. Đồng hồ được lắp đặt bộ máy Chronograph 7750 y hệt bản gốc. Bộ máy cơ học này cho phép lên dây cót bằng tay. Với công nghệ chế tạo tiên tiến, chiếc đồng hồ Rolex fake này còn cho phép người dùng bấm giờ và hiển thị chính xác thời gian với 3 mặt số phụ.

XEM THÊM:

Lời kết

Trên đây là những nhận xét của chúng tôi về bản replica mới nhất của chiếc Rolex Demi Daytona 116523 đến từ nhà máy BP. Có thể thấy rằng, đây là chiếc đồng hồ Rolex replica sát bản gốc nhất, chất lượng nhất, đẹp nhất mà bạn có thể tìm được trên thị trường đồng hồ replica nói chung và đồng hồ Rolex fake nói riêng. Chỉ với một mức giá phải chăng, các tay đua nói riêng và người yêu đồng hồ nói chung đều có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ thể thao đẳng cấp cả về chất lượng cũng như vẻ ngoài.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222