Patek Philippe Fake 1:1 Aquanaut 5167 Green Của Z Factory

Người ta biết đến Thụy Sĩ không chỉ bởi vẻ xinh đẹp của đất nước mà còn biết tới đây là khởi nguồn của nền văn minh đồng hồ, nơi mà những thương hiệu đồng hồ xa xỉ bậc nhất thế giới được tạo ra như Audemars Piguet hay Hublot.

Patek Philippe cũng là một hãng đồng hồ như vậy khi được sản xuất tại nơi đây. Đây là một cái tên quen thuộc đối với những người nào đam mê đồng hồ. Những chiếc đồng hồ nổi tiếng bởi giá thành đắt đỏ và bộ máy phức tạp cũng như thiết kế tinh vi, thường hay xuất hiện với hình ảnh của những nhân vật giàu có, là một biểu tượng của sự phú quý, sang trọng.

Hiểu rằng mức giá đắt không phải ai cũng có được, nhà máy Z đã cho ra đời mẫu đồng hồ Patek Philippe Replica. Dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn đánh giá về chiếc đồng hồ replica này.

Đánh Giá Đồng Hồ Patek Philippe Replica Chiếc Aquanaut 5167 Green Từ Nhà Máy Z

Patek Philippe Aquanaut 5167 Green được giới mộ điệu đồng hồ cũng như nhiều chuyên gia đánh giá là một mẫu sản phẩm khá độc đáo, mới lạ. Vậy lời đánh giá đó dựa trên cơ sở nào, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn trong bài viết này.

Đánh giá sơ lược về đồng hồ Patek Philippe super fake

Cũng như 2 mẫu đồng hồ thể thao nổi tiếng được nhiều người yêu thích là AP Royal Oak và Hublot Big Bang, mẫu đồng hồ Patek Philippe Aquanaut được biết đến là mẫu đồng hồ thể thao có lượng bán khá chạy trên các sàn giao dịch nổi tiếng. Mẫu đồng hồ thể thao Patek Philippe Aquanaut 5167 Green này có thể nói là đặc biệt nhất nhất trong những năm vừa qua, cả về ngoại hình lẫn chất lượng bộ máy vận hành bên trong. Sắc xanh bao phủ 80% chiếc đồng hồ có thể khiến người không thích hoặc chưa từng thử màu xanh xa lánh. Nhưng sắc xanh này có thể coi là hot trend năm nay mang vẻ đẹp trẻ trung tràn đầy sức sống, gây ấn tượng mạnh ngay từ lần nhìn thấy đầu tiên.

Hãng Patek Philippe quá nổi tiếng với giá cao nên đã có không ít nhà máy chế tạo sản phẩm siêu cấp ra đời nhằm hướng tới những đối tượng chưa đủ điều kiện tài chính mà vẫn nuôi dưỡng niềm đam mê với đồng hồ hạng sang. Dù nhiều nhà máy mọc lên như nấm như vậy tuy nhiên chúng tôi vẫn đánh giá cao công nghệ của nhà máy Z nhất bởi đây là nơi sản xuất đồng hồ Patek Philippe super fake với nhiều sản phẩm tương tự bản chính hãng nhất, có thể lên tới 90%.

====== XEM THÊM BÀI CHI TIẾT:

Review chi tiết bộ sưu tập Aquanaut của Patek có gì HOT?

Đánh giá cụ thể về mẫu đồng hồ Patek Philippe super fake Aquanaut 5167 green

Ngoài giá thành cao thì có lẽ người ưa chuộng đồng hồ còn muốn biết chất lượng của Patek Philippe Aquanaut 5167 Green như thế nào. Tại sao chiếc đồng hồ Patek Philippe super fake này lại được đánh giá tốt trên thị trường, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn.

Vỏ

Điểm đặc biệt đầu tiên của chiếc đồng hồ Patek Philippe super fake này là độ dày của vỏ. Vỏ đồng hồ Patek Philippe Aquanaut 5167 Green replica chỉ dày có 8,8 mm khiến cho sản phẩm này trở thành một trong những chiếc đồng hồ vỏ mỏng nhất trên thị trường hiện tại.

Đồng thời, mặt đồng hồ chỉ khoảng 42mm nên khi đeo sẽ không tạo cảm giác thô to mà trái lại khá thon gọn, vừa vặn với cổ tay bạn.

Vỏ đồng hồ Patek Philippe Aquanaut 5167 Green gồm mặt trên, phần giữa và vỏ sau. Mặt trên của đồng hồ thiết kế những chiếc vân xước theo chiều dọc viền mặt vỏ đồng hồ được mài nhẵn mịn chứ không bị gồ ghề. Vỏ giữa có những mảnh trông như sự kết hợp của những mặt cắt nhìn khá độc lạ, vỏ sau lại được gắn mảnh sapphire trong suốt. Tất cả tạo nên một thiết kế tinh tế, sang trọng, hài hòa trong một chỉnh thể.

DÀNH RIÊNG CHO BẠN:

Chiêm ngưỡng Patek Philippe Replica Nautilus 5980 Rose Gold

Đánh giá Patek Philippe Nautilus Jumbo Blue nhà máy BP

Mặt số

Nhà sản xuất đã phủ lên mặt số của Patek Philippe Aquanaut 5167 Green replica một sắc xanh lá khá lạ mắt nhưng có khả năng hấp dẫn mọi ánh nhìn. Chính sắc xanh này cùng với những hoa văn độc đáo giúp chiếc đồng hồ Patek Philippe super fake này được giới mộ điệu mệnh danh là Green Grenade.

Tương tự các sản phẩm PP khác, mặt số được khắc tên thương hiệu Patek Philippe Geneve và những đường sọc caro có thiết kế như vỏ ngoài của một quả lựu đạn. Tuy không được trang bị mặt số phụ như hãng AP nhưng chiếc đồng hồ Patek Philippe super fake vẫn được chế tạo với một ô nhỏ để điều chỉnh ngày tại vị trí 3 giờ.

Điểm đáng chú ý là các cây kim và các vạch số đồng hồ đều có hiệu ứng phản quang sắc xanh lá giúp bạn vẫn có thể xem giờ trong điều kiện ánh sáng yếu.

Bộ máy

Đồng hồ Patek Philippe Aquanaut 5167 Green replica vẫn được trang bị bộ máy xuất xứ Nhật Bản là Miyota 9015, giúp chiếc đồng hồ Patek Philippe super fake này có thể chạy giống như bản chính hãng về độ ổn định, không bị trễ giờ và độ bền cao.

Dây đeo

Một màu xanh lá hợp với sắc màu của mặt số được thiết kế lên dây đeo của đồng hồ Patek Philippe super fake. Dây đeo của Patek Philippe Aquanaut 5167 Green replica được làm bằng cao su cao cấp Malaysia hoàn toàn tự nhiên tạo độ mềm dẻo tuyệt vời cho người đeo.

—- THAM KHẢO THÊM:

Đồng Hồ Patek Philippe 1:1 Aquanaut 5168 Kim cương

Lời kết

Chiếc đồng hồ Patek Philippe super fake dòng Aquanaut 5167 Green thật thú vị phải không? Tại T-Luxury, bạn không chỉ trải nghiệm mẫu sản phẩm này mà còn có thêm nhiều sự lựa chọn khác. Nếu muốn thử trải nghiệm, hãy đến với chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222