Omega Fake Planet Ocean 600m Blue Ceramic Từ OM Factory

Thuỵ Sĩ được mệnh danh là quốc gia đồng hồ với nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Một trong số đó là thương hiệu Omega được kiểm tra chất lượng chặt chẽ bởi các viện uy tín của Thuỵ Sĩ. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển thăng trầm thương hiệu Omega đã có được một vị trị vững vàng trên thị trường quốc tế.

OM Factory Replica Đồng Hồ Omega Planet Ocean 600m Bằng Gốm Xanh Dương Với Bộ Máy Nhân Bản 8900

Nếu trước đây bạn biết tới chiếc đồng hồ Rolex Submariner dành cho những người thợ lặn, hôm nay tôi sẽ giới thiệu thêm cho bạn mẫu Omega Planet Ocean 600m cũng có tính năng tương tự. Dòng Omega Planet Ocean được ra mắt vào năm 2005 đầy phong cách thể hiện sự tôn kính đối với di sản đồng hồ lặn.

Đi kèm với chất lượng sẽ là một mức giá quá cao mà ít người có thể sở hữu được chúng vì thế hôm nay tôi sẽ đưa ra một phiên bản Omega Rep 1 1 Planet Ocean 600m để bạn tham khảo thêm.

Sau triển lãm Basel, tôi tin rằng sẽ có nhiều mẫu Omega tuyệt vời hơn được nhân rộng trên thị trường. Trước đây chỉ có nhà máy Noob và V6 chế tác Omega Planet Ocean có chất lượng tốt. Nhưng bản chế tác mà tôi sắp giới thiệu được sản xuất từ nhà sản xuất OM cũng có chất lượng tương tự như hai nhà máy trên.

Chi tiết về Omega replica Planet Ocean 600m Blue Ceramic

Đồng hồ Omega replica Planet Ocean 600m Blue Ceramic là một mẫu đồng hồ lặn cổ điển nên nó sẽ có tất cả các tính năng cần thiết. Ngoài tính năng ưu việt nó còn có mặt số và khung bezel màu xanh lam thể hiện được chủ đề đại dương của Planet Ocean.

>>> MẪU LIÊN QUAN:

Đồng Hồ Omega Replica 1:1 Seamaster 210.30.42.20.06.001

Bộ khung vỏ hầm hố

Đây thực sự là một chiếc đồng hồ dành cho những người đàn ông có đôi bàn tay mạnh mẽ và khỏe khoắn. Vỏ đồng hồ Omega replica Planet Ocean 600m Blue Ceramic này rất to, đường kính lên tới 43,5mm, thậm chí còn lớn hơn cả vỏ của Rolex Submariner. Bộ vỏ hầm hố này được làm hoàn toàn bằng chất liệu thép không gỉ 316L và được chải tinh tế, lớp hoàn thiện chải trên vỏ được phủ đều và nhẵn.

Được hoàn thiện theo tiêu chuẩn của đồng hồ chính hãng thế nên từng góc cạnh của vỏ đồng hồ Omega replica Planet Ocean 600m Blue Ceramic đều được làm thủ công rất tốt nên bạn sẽ không có bất kỳ cảm giác đau hay trầy xước khi đeo chiếc đồng hồ Omega replica Planet Ocean 600m Blue Ceramic trên cổ tay. Quan sát vỏ máy ở bất kỳ góc độ nào, bạn sẽ thấy nó có hình dáng giống như đồng hồ chính hãng bởi chúng được nhà máy OM nghiên cứu tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ để chế tác 1:1. 

Khung bezel sử dụng gốm cao cấp màu xanh lam tạo thành. Viên ngọc trai tròn ở vị trí 12 giờ có cạnh màu bạc và được lấp đầy bởi chất phát quang màu trắng. Trong điều kiện thiếu ánh sáng, viên ngọc trai sẽ phát ra ánh sáng xanh lume mạnh trong bóng tối.

Thiết kế mặt số màu xanh lam

Mặt số được thiết kế màu xanh lam cùng màu với khung bezel tạo nên sự thống nhất về màu sắc của chiếc đồng hồ Omega replica Planet Ocean 600m Blue Ceramic này. Các vạch chỉ giờ màu bạc sang trọng và kim có thiết kế rộng, các vạch và kim đều được phủ chất phát quang màu trắng. Vì thế ngay cả trong những điều kiện ánh sáng không tốt mặt số vẫn có độ dễ đọc cao. Kim giây trung tâm nổi bật với đầu kim màu cam tạo nên điểm nhấn và sự bắt mắt cho chiếc đồng hồ Omega replica Planet Ocean 600m Blue Ceramic.

Biểu tượng hình Ω và dòng chữ OMEGA dưới vị trí 12 giờ là hình ba chiều với tông màu bạc. Chất liệu được sử dụng làm mặt số của đồng hồ Omega replica Planet Ocean 600m Blue Ceramic cũng chính là chất liệu của chiếc đồng hồ Omega chính hãng. Cửa sổ nhỏ hiển thị ngày đặt ở vị trí 3 giờ, với công nghệ in hiện đại nên phông chữ 

Vòng đeo tay hiện đại

Để giống với một chiếc Omega chính hãng, nhà OM đã sử dụng thép không gỉ 316L nguyên khối để làm vòng đeo tay cho đồng hồ Omega replica Planet Ocean 600m Blue Ceramic này. Vòng đeo tay được đánh bóng thủ công hoàn toàn và có một trọng lượng rất gần với bản chính hãng. Ngoài ra đồng hồ Omega replica Planet Ocean 600m Blue Ceramic còn được trang bị bộ khoá cài an toàn khi đeo nhưng vẫn giữ được một sự thoải mái nhất định. Đây là loại vòng tay mà tôi yêu thích nhất bởi mọi liên kết của vòng tay đều được hoàn thiện tỉ mỉ và tinh tế. Có thể thấy rằng lớp hoàn thiện trên vỏ và vòng đeo tay cho ta thấy được bước ngoặt lịch sử của ngành công nghiệp đồng hồ nhân bản.

Lời kết

Hy vọng rằng qua bài đánh giá trên sẽ giúp bạn hiểu một phần về thị trường chế tác đồng hồ Omega replica Planet Ocean 600m Blue Ceramic. Theo tôi đây là một dòng sản phẩm đáng để bạn trải nghiệm. T-Luxury chúng tôi cung cấp tới bạn rất nhiều mẫu đồng hồ, vì thế đừng ngại khi nhắn tin với chúng tôi nhé.

======= XEM THÊM TẠI:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222