Omega Seamaster 300m With Blue Ceramic Replica 1:1

Là dòng đồng hồ thuộc vào dạng lâu đời nhất của Omega, Seamaster được giới mộ điệu tán dương bởi thiết kế sang trọng, lịch lãm cùng khả năng chống nước vô cùng tốt. Đồng hồ Seamaster cũng chính là chiếc đồng hồ được Điệp viên nổi tiếng toàn cầu James Bond đeo trên màn ảnh nhỏ.

Khám Phá Bản Replica Omega Seamaster 300m Với Vòng Bezel Gốm Xanh Và Bộ Máy Asia ETA 2824-2

Nhắc tới đồng hồ lặn cao cấp, Rolex và Omega gần như là hai thương hiệu duy nhất có thể cạnh tranh ngôi vương. Với những thiết kế sang trọng, lịch lãm mà vẫn không hề rối mắt của mình, đồng hồ Omega Siêu Cấp đã thành công chiếm được cảm tình của những người yêu đồng hồ cũng như những người yêu các môn thể thao dưới nước và lặn biển. Sở hữu khả năng chống nước ở độ sâu lên tới 300m, Omega Seamaster sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời trong hành trình khám phá đại dương của bạn.

Đặc biệt, trong dòng Seamaster 300m này, phiên bản có vòng bezel làm bằng gốm xanh lam rất được yêu thích bởi vẻ đẹp huyền bí và thanh lịch của nó. Với nhu cầu sở hữu chiếc đồng hồ này với mức giá phải chăng tăng đáng kể, có rất nhiều phiên bản đồng hồ Omega fake đã ra đời và chất lượng tương đương mà giá thành lại rất vừa túi tiền. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi sâu tìm hiểu phiên bản replica tốt nhất hiện nay nhé.

Chi tiết bản replica cao cấp

Hiện nay, với nhu cầu mua đồng hồ Omega fake, có rất nhiều nhà sản xuất chế tác những bản replica của mẫu đồng hồ Seamaster 300m với vòng bezel gốm xanh này. Hôm nay, chúng tôi sẽ đặc biệt giới thiệu tới bạn chiếc đồng hồ Omega fake cao cấp nhất của Seamaster xanh lam trên thị trường.

Lớp vỏ chắc chắn

Chiếc đồng hồ Omega fake này có lớp vỏ dày chỉ 13mm bằng thép không gỉ 316L rắn, đường kính 42mm với phần vấu góc cạnh. Đều được làm bằng thép, nhưng mặt trên của vỏ được đánh bóng, còn mặt bên thì được chải xước, tạo nên vẻ sang trọng mà không hề đơn điệu cho lớp vỏ cứng cáp này.

Vành bezel của chiếc Seamaster 300m replica này được làm bằng gốm xanh đẹp mắt, với những chữ số màu bạc được khắc cẩn thận trên bề mặt. Cạnh bên của vòng bezel được thiết kế với những cạnh gọt đặc sắc, tạo cái nhìn đa chiều khi ngắm chiếc đồng hồ Omega fake từ mặt bên. Thêm vào đó, màu xanh của vòng bezel cũng rất hài hòa với màu xanh của mặt số, khiến chiếc đồng hồ Omega fake này càng thêm trang nhã và đẹp mắt.

Mặt số thanh lịch

Mặt số của chiếc đồng hồ Omega Seamaster 300m fake có màu xanh đậm như đại dương. Các chi tiết trên mặt đồng hồ đều được viền bạc rất đẹp mắt và nổi bật.

======= XEM THÊM TẠI ĐÂY:

Đồng Hồ Omega Replica 1:1 Seamaster Diver 300m 210.30.42.20.03.001

Xung quanh mặt đồng hồ là các vạch chia màu trắng nổi bật và thanh mảnh, dễ nhìn. Những điểm đánh dấu giờ có màu trắng, được phủ lớp dạ quang và viền bạc, vừa giúp chúng nổi bật, vừa giúp người dùng có thể xem giờ trong bóng tối. Bộ kim của chiếc đồng hồ Omega fake này cũng được phủ dạ quang với thiết kế trang trí khác nhau, giúp ta dễ dàng phân biệt khi xem giờ. 

Ở vị trí 3 giờ là một ô cửa sổ ngày nhỏ màu đen viền trắng, con số trong ô cửa sổ có màu trắng, được in lớn nên vô cùng dễ nhìn. Đây quả thực là một chiếc đồng hồ hữu dụng cho bộ môn lặn biển.

Bộ máy nhanh nhạy

Chiếc đồng hồ Omega fake này được lắp đặt bộ máy Asia ETA 2824-2 với cơ chế tự động linh hoạt và bền bỉ. Dù chiếc Omega Seamaster 300m replica này không chống được nước ở độ sâu 300m như nguyên bản, nhưng nó vẫn có thể chống nước được ở độ sâu 30m, vẫn là một mức sâu tốt với những người đam mê lặn biển. Với bộ máy này, chiếc đồng hồ vẫn hoàn toàn có thể vận hành chính xác và nhanh nhạy dưới áp lực nước lớn.

Lời kết

Qua bài viết này, chúng tôi mong rằng bạn đã có cái nhìn chi tiết hơn về phiên bản replica của mẫu đồng hồ Omega Seamaster 300m với vòng bezel bằng gốm xanh đẹp mắt. Để có thể sở hữu chiếc đồng hồ Omega fake này với chất lượng đảm bảo nhất, bạn hãy đến T-Luxury để được tư vấn nhé!

==== XEM THÊM TẠI:

MK Factory Giới Thiệu Omega Seamaster Diver 300m Replica

Omega 1:1 Seamaster Diver 300m Black Ceramic Với Máy 8806

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222