Omega 1:1 Seamaster Diver 300m Black Ceramic Với Máy 8806

Không chỉ có những thương hiệu lớn như Rolex, Patek Philippe, Thụy Sĩ còn là nơi cho ra đời mẫu đồng hồ nổi tiếng Omega. Đây đều là những chiếc đồng hồ thuộc dòng cao cấp. Chúng được yêu thích bởi hình thức bắt mắt, chất lượng cao nhưng nhiều người khá đắn đo khi mua vì giá tiền khá đắt đỏ. 

Nắm bắt được tâm lý này, đã có rất nhiều nhà sản xuất đồng hồ nhận chế tác với chi phí rẻ hơn rất nhiều. Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc Omega thì hãy tham khảo chiếc đồng hồ Omega Siêu Cấp Seamaster Diver 300m mà chúng tôi sắp giới thiệu sau đây. Biết đâu em đồng hồ này sẽ chinh phục được trái tim bạn?

Nhà Máy VS Ra Mắt Đồng Hồ Omega Replica Seamaster Diver 300m Gốm Đen Với Bộ Máy 8806

Trong rất nhiều chiếc đồng hồ đến từ nhà Omega, chúng tôi chọn mẫu đồng hồ Omega fake Seamaster Diver 300m này để bạn tham khảo, tất cả đều có lí do. Dưới đây sẽ là một số đánh giá chúng tôi giúp bạn hiểu thêm về những lý do đó.

Đánh giá tổng quan về chiếc đồng hồ Omega fake

Có nhiều nhà máy sản xuất đồng hồ super fake cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như AR, Noob, J12… và nhà máy sản xuất mẫu Omega Seamaster Diver 300m cũng nổi tiếng không kém. Những chiếc đồng hồ đến từ nhà máy VS đều được đánh giá với mẫu mã khá giống bản chính hãng, chất lượng ổn mà giá lại rẻ hơn nhiều. Chọn mua một chiếc Omega của VS có lẽ là lựa chọn phù hợp với bạn nếu kinh tế eo hẹp.

Tuy là một chiếc đồng hồ Omega fake mẫu Seamaster Diver 300m nhưng nhìn chung, nó là bản hoàn thiện nhất so với bản chính hãng. Có người còn nói khó phân biệt chúng với bản gốc.

Đánh giá chi tiết về đồng hồ Omega fake Seamaster Diver

Chi tiết chiếc đồng hồ replica Seamaster Diver này có điều gì cần cân nhắc? Cùng chúng tôi phân tích mẫu đồng hồ này để hiểu hơn nhé.

Vỏ có thiết kế khá hoàn thiện

Bao phủ toàn bộ chiếc đồng hồ Omega fake Seamaster Diver 300m là một màu đen sang trọng. Chất liệu làm nên chiếc vỏ này khá cứng cáp nhưng đó không phải là thép không gỉ như một số mẫu khác mà là chất liệu gốm cao cấp. Được làm từ gốm nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của chiếc đồng hồ bởi lớp vỏ sẽ bảo vệ đồng hồ nếu có bị va đập.

Cùng chất liệu đó là khung bezel. Trên khung có các số và các vạch chia chỉ phút. Sắc trắng trên nền đen đối lập nhau tạo hiệu ứng tương phản giúp bạn xem thời gian càng thêm dễ dàng. Bao quanh khung là lớp cách điệu dạng sóng phù hợp với cái tên của nó.

Cạnh đồng hồ có 2 nút điều chỉnh và bạn có thể xoay vặn mượt mà nhờ vào các rãnh của nút. Điều thú vị là mặt sau trong suốt nên bạn có thể nhìn thấy những chuyển động bên trong.

>>> BẤM XEM MẪU LIÊN QUAN:

Đồng Hồ Omega Fake 1:1 Seamaster Diver 300M 210.32.42.20.01.002

Mặt số sang trọng

Chiếc đồng hồ Omega fake Seamaster Diver 300m có mặt số màu đen cùng tông với các bộ phận khác. Mặt số không trơn mà được trang trí bởi các đường lượn sóng như những con sóng ngoài đại dương, và tất nhiên những đường sóng này có màu đen đậm hơn mặt số.

Ngoại trừ nền, các chi tiết còn lại đều có màu trắng tương phản sắc nét. Ở giữa đồng hồ là biểu tượng, tên thương hiệu cũng như 1 số thông số cơ bản của chiếc đồng hồ. Xung quanh là các chấm tròn, hình chữ nhật biểu tượng cho các khung giờ. Những hình này cùng kim chỉ giờ đều được tô 1 lớp dạ quang lên bề mặt giúp phát sáng trong đêm nên bạn vẫn có thể xem giờ.

Bộ máy chất lượng tốt

Trong chiếc đồng hồ Omega fake Seamaster Diver 300m này, nhà máy VS đã sử dụng bộ máy nhân bản 8806. Ban đầu là bộ máy tự động xuất xứ Trung Quốc nhưng đã được cải tiến để phù hợp hơn, bánh răng có tông đen và có vị trí chính xác như bản chính hãng.

Dây đeo mềm mại

Chiếc đồng hồ Omega fake mẫu Seamaster Diver 300m này có dây đeo làm từ chất liệu cao su màu đen. Chất liệu mềm dẻo này sẽ ôm vừa khít với cổ tay của bạn.

Lời kết

Chúng tôi mong rằng qua bài viết này bạn hiểu thêm về đồng hồ Omega fake Seamaster Diver 300m và có thể lựa chọn được đồng hồ bạn thích. Nếu còn thắc mắc hãy đến hoặc liên hệ với T-Luxury để được giải đáp sớm nhất.

==== BẤM XEM THÊM:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222