Chi Tiết Hublot Red Devil Manchester United 1:1 Limited

Hublot là thương hiệu đồng hồ đình đám đến từ Thụy Sĩ do Carlo Crocco sáng lập. Thương hiệu này nổi tiếng với những mẫu đồng hồ cao cấp được chế tác tinh xảo với vỏ đồng hồ tròn đặc trưng, mạ vàng và đính kim cương chuẩn đến từng chi tiết. Đi cùng với chất lượng là giá thành đắt đỏ khiến bao người ao ước được một lần đeo lên tay.

Nhằm giúp người hâm mộ có cơ hội sở hữu một chiếc đồng hồ Hublot, nhiều mẫu đồng hồ Hublot nam Rep 1:1 đã được ra đời với mức giá phải chăng nhưng không hề thua kém bản gốc về độ chỉn chu, tinh xảo.

Đến với bài viết này, T-Luxury hân hạnh giới thiệu cho anh em bản replica Hublot 1:1 Red Devil Manchester United

Bản Replica Đồng Hồ Hublot Red Devil Manchester United Phiên Bản Đặc Biệt

Có thể nói, những sản phẩm đồng hồ của thương hiệu Hublot đều mang cho mình tầm cỡ và đẳng cấp sang trọng riêng biệt giúp Hublot có thể đứng vững vị trí của mình bên cạnh những ông lớn đồng hồ khác. 

Đặc biệt, hãng đồng hồ Thụy Sĩ trứ danh này còn cho ra mắt rất nhiều phiên bản đồng hồ đặc biệt dành cho môn thể thao vua – bóng đá. 

Để ý tên của Hublot Red Devil Manchester United phiên bản đặc biệt Replica Hublot 1:1 này, chắc hẳn nhiều anh em giới hâm mộ bóng đá có thể nhận ra tên của một trong những câu lạc bộ bóng đá vĩ đại nhất hành tinh – Manchester United đúng không. Với thiết kế lấy cảm hứng từ MU, phiên bản đồng hồ Hublot fake đặc biệt này thể hiện mối liên kết chặt chẽ với đội bóng Quỷ đỏ, chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các bạn nhất là những fan trung thành của đội bóng này.

Tổng quan về đồng hồ Hublot Red Devil Manchester United phiên bản đặc biệt super fake

Hublot Red Devil Manchester United là một phiên bản đồng hồ do Hublot đặc biệt chế tác cho Manchester United. Khi bản replica 1:1 của mẫu đồng hồ này ra đời lần đầu vào năm 2009, nó lập tức trở thành một cơn sốt thu hút đông đảo người hâm mộ săn tìm để mua. Cho đến nay, phiên bản Hublot Classic Fusion 1:1 Quỷ đỏ này vẫn chưa bao giờ hết hot hit, sức nóng của nó đã được kiểm chứng qua hàng nghìn lượt mua.

Cấu tạo tổng quan đồng hồ Hublot 1:1

 

Màu sắc chủ đạo của chiếc đồng hồ Hublot Red Devil Manchester United bản Hublot 1:1 này là đen và đỏ – với màu đen đặc trưng và màu đỏ của đội bóng Quỷ đỏ. Vỏ đồng hồ cấu tạo từ thép không gỉ 316L nguyên khối và được phủ một lớp dày pvd màu đen. 

Khung bezel được làm từ gốm đen, gồm 6 vít chai cố định chắc chắn. Vỏ trước của chiếc đồng hồ Hublot Red Devil Manchester United replica có độ dày 16mm, bề mặt hình tròn với đường kính 44.5mm. 

Thiết kế vỏ phía sau rất chắc chắn, được sơn màu trắng ở mép. Nhìn vào phần giữa, dễ dàng thấy được biểu tượng một chiếc cúp lớn, có thể đây là cúp của Premier League hoặc UEFA Champions League.

Với kết cấu các gờ bằng gốm, đồng hồ cầm rất chắc và nặng tay. Khi đeo lên tay, người dùng có thể dễ dàng cảm nhận kết cấu chắc chắn của nó, cũng như hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Các loại vật liệu thép, gốm và cao su được pha trộn hợp lý cho cấu tạo đồng hồ, kết hợp với bộ chuyển động 7750 chronograph. Có thể nói, Hublot Red Devil Manchester United là sự kết hợp hài hòa giữa sự cổ điển trong công nghệ và sự tiên tiến trong vật liệu.

Chi tiết mặt số đồng hồ 

Mặt số màu đen của phiên bản đồng hồ Hublot 1:1 này được tô điểm thêm 2 màu nóng đỏ và cam – 2  màu sặc đặc trưng trên cờ của Manchester United.

Vị trí hướng 3 giờ của mặt đồng hồ Hublot Red Devil Manchester United replica được in logo MU. Mặt số phụ chronograph 45 phút xếp vào vị trí hướng 9 giờ với các điểm đánh dấu mang 2 màu sắc đỏ và cam quen thuộc. 

Màu sắc các mốc giờ đều là màu đỏ. Đó cũng là màu của kim đồng hồ lớn, được đặt ở giữa. Kim giờ và kim phút còn lại có màu cam và lớp dạ quang phủ trên. Nhìn xuống vị trí hướng 6 giờ, bạn sẽ thấy một cửa sổ nhỏ để hiển thị ngày.

Xem thêm ở đây:

Sơ lược Hublot Big Bang Rep Sang Bleu Limited của nhà máy T

Đánh Giá Hublot Big Bang Evolution Black Magic Replica 2022

Hublot 1:1 Red Devil có bộ máy 7750 chronograph vô cùng chính xác

Được đánh giá là chạy ổn định hơn cả khi không sửa đổi quá nhiều so với bộ máy đồng hồ gốc, bộ máy của phiên bản Hublot 1:1 Red Devil Manchester United tạo cho đồng hồ hiệu suất làm việc trơn tru và chính xác.

Lưu ý nhỏ khi mua Hublot 1:1 Red Devil Manchester United

So với giá thành vài trăm triệu để sở hữu một chiếc đồng hồ Hublot real, người hâm mộ có thể cân nhắc đến những phiên bản replica chỉn chu ví dụ như chiếc super fake Red Devil Manchester United bản đặc biệt này. Hãy cân nhắc giá thành phù hợp và lựa chọn chỗ bán uy tín để tiếp cận được những sản phẩm tốt nhất. 

Lời kết

Còn chần chừ gì mà không nhanh tay sở hữu ngay một em đồng hồ Hublot 1:1 phiên bản giới hạn như mẫu Hublot Red Devil Manchester United trong tủ đồ của mình. T-Luxury hân hạnh cung cấp các thông tin cho bạn về các mẫu đồng hồ f1 cũng như là nơi uy tín mua bán đồng hồ cho anh em lựa chọn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222