Đánh Giá Hublot Big Bang Evolution Black Magic Replica 2022

Hublot là tên thương hiệu đồng hồ đã quá quen thuộc với các dân chơi giới đồng hồ cao cấp. Dù mới góp mặt trong ngành công nghiệp đồng hồ hơn 40 năm tuổi đời, đồng hồ Hublot vẫn luôn là thương hiệu được săn đón hàng đầu và luôn đi đầu xu thế.

Big Bang là một trong những dòng đồng hồ siêu nổi bật của Hublot. Những chiếc Hublot Big Bang luôn là đối tượng săn đón của anh em giới mộ điệu. Thể theo nhu cầu của những người hâm mộ dòng đồng hồ này, rất nhiều mẫu đồng hồ Hublot nam Rep 1:1 đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu một trong những phiên bản nổi tiếng của hãng đồng hồ cao cấp này cho anh em.

Qua bài viết này, T-Luxury sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu đồng hồ Hublot Big Bang 1:1 – bản replica của Hublot Big Bang Evolution Black Magic.

Chi Tiết Bản Replica Đồng Hồ Hublot Big Bang Evolution Black Magic 2022

Hublot vốn không còn là một thương hiệu xa lạ với các dân chơi đồng hồ. Đặc biệt, dòng Hublot Big Bang vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của người hâm mộ từ khi ra mắt cho đến nay với thiết kế tinh xảo, sang trọng. Cùng với sự nổi tiếng và phổ biến của dòng Big Bang, rất nhiều mẫu Hublot Big Bang 1:1 đã ra đời với giá tiền hợp lí để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Sơ lược về dòng đồng hồ Hublot Big Bang

Big Bang là một trong những dòng đồng hồ được ưa chuộng bậc nhất của Hublot. Những chiếc đồng hồ Big Bang qua bàn tay chế tác tuyệt vời của người nghệ nhân là sự kết hợp hài hòa giữa khung máy cao su tự nhiên của dây đeo, tích hợp hoàn hảo những công nghệ tiên tiến vào bộ máy truyền thống cổ điển. 

Vì lẽ đó, những mẫu đồng hồ Hublot Classic Fusion 1:1 rất được săn đón trên thị trường, kéo theo đó là cả những phiên bản Hublot Big Bang 1:1.

Tổng quan Hublot Big Bang Evolution Black Magic – bản replica 2022

Cấu tạo vỏ Hublot Big Bang 1:1 Evolution Black Magic

Thiết kế vỏ đồng hồ Hublot Big Bang Evolution Black Magic bản rep 1:1 này được đánh giá là có chất lượng vô cùng ổn áp. Được làm từ vật liệu gốm đen, phần vỏ hình tròn có đường kính là 44mm, độ dày 18mm khá vừa vặn với tay người dùng. 

Khung vỏ đồng hồ được làm từ gốc đen cực kì chất lượng, nhấn mạnh là cực kì chất lượng không giống bất kỳ loại gốm kém chất lượng nào. Đặc biệt khi cầm Hublot Big Bang Evolution Black Magic replica trên tay, vỏ sẽ cho cảm giác chắc chắn, nặng tay từ gốm nguyên khối, khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra cảm giác hơi mát khá dễ chịu.

Khác với hàng chính hãng, bản Hublot Big Bang 1:1 này có vỏ hơi xám chứ không phải đen tuyền.

Cấu tạo mặt số Hublot Big Bang 1:1 Evolution Black Magic

Mặt số chiếc Hublot Big Bang 1:1 này được làm từ sợi carbon màu đen tuyền – có chất lượng cực kì tuyệt vời. Tất cả các kim chỉ giờ, phút, giây hay các vạch chỉ giờ đều làm từ thép, phủ lên đó một chất liệu siêu lì chuẩn đồng hồ Thụy Sĩ. Dưới ánh sáng lume, mặt số Hublot Big Bang Evolution Black Magic bản replica trông mạnh mẽ và hào nhoáng không thua kém bản gốc.

Kim giây nhỏ được đặt ở vị trí hướng 9 giờ, 3 mặt số phụ được đặt trên nền đen tô điểm qua các vạch trắng. Bản Hublot Big Bang 1:1 này sử dụng tinh thể từ đá sapphire chứ không phải pha lê như bản gốc để tạo độ giống gần nhất, phủ đều 2 mặt bằng lớp AR không màu để chống xước.

Hublot Big Bang 1:1 với bộ chuyển động 7750

Bản Hublot Big Bang 1:1 này được trang bị bộ máy 7750 châu Á – được sửa đổi từ cấu tạo bộ máy 7750 Thượng Hải, đảm bảo cho đồng hồ một chất lượng hoạt động ổn áp nhất. Đây là sản phẩm đến từ nhà máy H – nơi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đồng hồ f1 cao cấp, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu suất hoạt động của chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Evolution Black Magic bản replica này.

Lời kết 

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã có những hiểu biết tổng quan nhất về mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Evolution Black Magic Replica 2022. T-Luxury hân hạnh là nơi cung cấp các thông tin hữu ích và là nơi mua bán uy tín các mẫu Hublot Big Bang 1:1 cho bạn.

Xem thêm tin khác:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222