Hublot Big Bang 1:1 Black Ceramic Với Bộ Máy 7750

Với dân chơi giới đồng hồ cao cấp, chắc hẳn đồng hồ Hublot không còn là một cái tên quá xa lạ. Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ – nơi được mệnh danh là vương quốc của những chiếc đồng hồ. Dù mới xuất hiện cách đây chỉ khoảng 40 năm, thì đồng hồ Hublot vẫn nhanh chóng phổ biến rộng rãi và dẫn đầu xu thế bên cạnh các thương hiệu lâu đời.

Với sức hút tên tuổi và sự nổi tiếng với các thiết kế sang trọng, độc đáo của mình, Hublot luôn là cái tên được săn đón mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ cao cấp. Chính vì lẽ đó, rất nhiều mẫu Hublot 1:1 đã được ra đời, nhằm thu hút người hâm mộ mong muốn sở hữu một chiếc Hublot 1:1 với bản chính hãng nhưng có giá tiền hợp lý, phù hợp hơn.

Trong đó phải kể đến siêu phẩm Hublot Big Bang 1:1 Black Ceramic với bộ máy 7750 – chiếc Hublot Big Bang 1:1 vô cùng hot hit.

Đánh Giá Bản Replica Hublot Big Bang Valjoux Black Ceramic Với Bộ Máy 7750

Dù có tuổi đời ít hơn nhiều ông lớn đồng hồ khác, Hublot vẫn vô cùng hot hit trên thị trường đồng hồ cao cấp. Hãy cùng chúng tôi khám phá về thương hiệu cao cấp này cũng như mẫu đồng hồ Hublot Big Bang 1:1 Black Ceramic với bộ máy 7750 phiên bản đặc biệt này trong bài viết này nhé!

Khám phá về dòng Hublot Big Bang

Trong các dòng đồng hồ nổi bật của thương hiệu đồng hồ Hublot, chúng ta thường nghĩ ngay đến Big Bang, một trong những phiên bản cao cấp làm nên tên tuổi cho đồng hồ Hublot. Dòng Big Bang ra đời đã thực sự phá đảo thị trường, gây ấn tượng mạnh mẽ với dân chơi giới đồng hồ qua vẻ ngoài tinh tế, sang trọng và sự chế tác tinh xảo của nó.

Hublot Big Bang được ví như một cỗ máy truyền thống với vẻ cổ điển sang trọng được kết hợp với công nghệ chế tác tiên tiến, tạo nên một sự hài hòa tuyệt vời. Cùng với sự phổ biến của Hublot Big Bang là hàng loạt các mẫu đồng hồ Hublot Big Bang 1:1 ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu một chiếc Hublot Big Bang phù hợp với giá tiền nhưng vẫn có chất lượng thuộc hàng top. Trong đó phải kể đến Hublot Big Bang 1:1 Black Ceramic – một bản Replica tuyệt đỉnh.

Tổng quan về Hublot Big Bang 1:1 Black Ceramic

Phiên bản đồng hồ Hublot nam Rep 1:1 Big Bang Black Ceramic f1 này được đánh giá là có độ chính xác tuyệt vời so với bản chính hãng. Đồng thời, nó thu hút người tiêu dùng bởi vẻ ngoài độc đáo, toát lên phong cách mới lạ so với bản cổ điển. Cùng xem bản replica hot hit này có những điểm nổi bật gì nhé!

Cấu tạo vỏ đồng hồ Hublot Big Bang 1:1 Black Ceramic

Mẫu đồng hồ Hublot Big Bang 1:1 này là hỗn hợp pha trộn từ nhiều loại chất liệu. Các chất liệu khác nhau được kết hợp một cách nhuần nhuyễn. Vỏ composite của chiếc đồng hồ Hublot Big Bang 1:1 Black Ceramic làm từ 3 loại chất liệu khác nhau: 3 loại chất liệu này bao gồm thép không gỉ, cao su tự nhiên và da bê sần – điểm làm nên sự đặc trưng giúp người dùng phân biệt được với các thương hiệu đồng hồ khác.

Phần vỏ cũng được cấu tạo từ chất liệu gốm đen cao cấp với màu đen tuyền huyền bí, sang trọng, vô cùng thu hút người dùng.

Mặt số mẫu đồng hồ Hublot Big Bang 1:1 Black Ceramic

Mặt số mẫu đồng hồ Hublot Big Bang 1:1 Black Ceramic bản Hublot Big Bang 1:1 này được làm từ sợi carbon có chất lượng tốt nhất. Về mặt thiết kế, mặt số được thiết kế khá tối giản với 2 gam màu đen trắng chủ đạo nhưng mang lại cảm giác và phong vị vô cùng hiện đại, sang trọng của sự đơn giản.

Kim chỉ giờ siêu lớn được làm từ thép không gỉ, mặt số đồng hồ là một tổ hợp của các chữ số Ả Rập, các vạch đánh dấu cũng như hỗn hợp thang đo giờ. Với bề mặt cực lớn do đường kính khá to: 44,5mm, các chữ số chỉ thời gian màu trắng in trên nền đen tuyền giúp người đọc có thể xem giờ một cách dễ dàng. Kim giây có màu đỏ sống động tạo nên sự nổi bật trên nền đen chủ đạo. Ba mặt số phụ được đặt ở 3 vị trí: 0 giờ, 6 giờ và 9 giờ tương ứng.

Bộ máy đồng hồ Hublot Big Bang 1:1 Black Ceramic

Hublot Big Bang 1:1 Black Ceramic replica được trang bị bộ máy 7750 Valjoux Working Chronograph của Châu Á cực linh hoạt và mạnh mẽ. Nó có thể đảm bảo độ chính xác về thời gian di chuyển, đồng thời giúp chống va đập với nhịp cao là 28800bph, đảm bảo cho chiếc đồng hồ có một chất lượng hoạt động vô cùng ổn định.

Lời kết

Qua bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn mẫu Hublot Big Bang 1:1 Black Ceramic với bộ máy 7750 có chất lượng cực đỉnh. Đến với T-Luxury để trải nghiệm mẫu đồng hồ này ngay nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222