Cartier Ballon Bleu 42mm Rose Gold Replica với bộ máy 2824

Cartier Ballon Bleu 42mm Rose Gold sẽ là món quà phù hợp với những cô gái đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ mềm mại và thanh lịch.

Đánh giá chiếc đồng hồ replica Cartier Ballon Bleu 42mm Rose Gold với lớp vỏ Swiss, bộ máy ETA 2824 và dây đeo da nâu

Sắc vàng hồng của chiếc Cartier Ballon Bleu 42mm Rose Gold đã thành công chinh phục mọi cô gái.

Tổng quan về Cartier Ballon Bleu 42mm Rose Gold

Những chiếc đồng hồ Cartier nữ luôn là sự lựa chọn số một của các cô gái. Đối với Cartier, nét đẹp thanh lịch, sang trọng và quý phải xen lẫn cổ điển có lẽ là thứ khiến cho các sản phẩm của Cartier nói chung, và những chiếc đồng hồ Cartier nữ nói riêng khác biệt và tỏa sáng. Với gam màu vàng hồng nhẹ nhàng và điệu đà, Cartier Ballon Bleu 42mm Rose Gold đã thành công hớp hồn mọi cô gái yêu đồng hồ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn bản replica chiếc đồng hồ Cartier Ballon Bleu 42mm Rose Gold trên. Là chiếc đồng hồ Cartier nữ rep 1 1 đến từ nhà máy V6, bạn hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng và thiết kế sao y bản gốc của nó.

Chi tiết chiếc đồng hồ Cartier replica Ballon Bleu

Sau đây, chúng ta sẽ đi vào chi tiết về bản replica của chiếc đồng hồ Cartier nữ hot nhất hiện nay.

Lớp vỏ vàng hồng sang trọng

Chiếc đồng hồ Cartier nữ – Cartier Ballon Bleu 42mm Rose Gold replica sử dụng thép không gỉ 316L để làm vỏ với lớp mạ vàng hồng 18K dày 5mm. Vành bezel cũng được làm bằng thép không gỉ và mạ vàng hồng, được chế tác với nét cong tròn mềm mại khiến tổng thể chiếc đồng hồ trông rất tròn trịa và vừa mắt. 

Đặc biệt hơn, ở hầu hết các mẫu đồng hồ khác, núm vặn được đặt ở bên cạnh khung bezel. Nhưng ở chiếc Cartier Ballon Bleu 42mm Rose Gold replica phần núm vặn lại khá nhỏ, được đặt ở trong vòng bezel vô cùng hài hòa. Nếu nhìn không kĩ, chúng ta có thể lầm tưởng đó là một viên ngọc chứ không phải núm vặn đồng hồ.

Mặt sau của đồng hồ Cartier Ballon Bleu 42mm Rose Gold replica là một nắp thép không gỉ phẳng mạ vàng hồng, trên có khắc tên thương hiệu Cartier và những thông số liên quan. Nắp mặt sau này được cố định bằng tám chiếc ốc vít nhỏ tiệp màu với nắp, khiến chúng không hề bị thô mà ngược lại như góp phần trang trí thêm cho chiếc đồng hồ.

Mặt số với hoạt tiết trang trí độc đáo

Để thêm phần hài hòa với ánh kim từ lớp vỏ vàng hồng, chiếc đồng hồ Cartier nữ Ballon Bleu 42mm Rose Gold này có phần nền mặt màu trắng bạc, với hoạt tiết tia nắng tạo cảm giác 3D thích mắt. Vạch giờ và số giờ màu đen, trong đó các con số được thiết kế dưới dạng số La Mã cổ điển đẹp mắt. Bộ kim của mặt số cũng có màu đen thanh lịch và đơn giản.

Dây da nâu nữ tính và bộ máy linh hoạt

Đi cùng với màu vàng hồng của chiếc đồng hồ Cartier nữ này là dây đeo màu nâu với chất liệu da thuộc được may cẩn thận. Đôi dây da được chế tác mịn màng, tạo cảm giác chắc chắn và thoải mái khi đeo: được khâu bởi hai hàng chỉ nâu đều đặn, mặt trên của dây là màu nâu đậm, mặt dưới có màu nâu be, cả hai màu này đều rất hài hòa với lớp vỏ vàng hồng ánh kim càng làm rõ thêm nét nữ tính của chiếc đồng hồ Cartier Ballon Bleu 42mm Rose Gold replica này.

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ Cartier nữ fake này còn có thêm cho mình một chiếc khóa chống bật, giúp cố định gọn gàng phần thừa của dây đeo. Phần khóa cũng được mạ một lớp vàng hồng đẹp mắt.

Ở mặt dưới của dây, nhà mày V6 còn khéo léo khắc dòng chữ “Genuine Leather” uốn lượn nữ tính và duyên dáng – đây cũng chính là chất liệu làm nên đôi dây đeo mềm mại ôm tay này.

Lời kết

Cartier Ballon Bleu 42mm Rose Gold hẳn sẽ là chiếc đồng hồ thích hợp để làm quà tặng cho các cô gái. Với vẻ ngoài trang nhã và màu vàng hồng nữ tính mà không diêm dúa, đây là mẫu đồng hồ được săn đón nhất trong thị trường đồng hồ nữ. Để sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Cartier nữ như vậy, bạn có thể cân nhắc tới bản replica của nhà máy V6 – một trong những bản replica tốt nhất hiện nay. T-Luxury là nơi thường xuyên nhập khẩu những mẫu đồng hồ replica hot nhất thị trường, trong đó có cả chiếc replica Ballon Bleu đẹp mắt này. Hãy nhanh đến T-Luxury để mua cho mình chiếc đồng hồ này nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222