Chi tiết Hublot Big Bang 1:1 Red Magic bộ máy 7750

Bản rep 1:1 Hublot Big Bang Red Magic 7750 với dây đeo bằng da

Nếu thấy những chiếc đồng hồ Hublot cổ điển đã quá quen thuộc, tìm đến một sự lựa chọn mới mẻ hơn cũng là một cách không tồi. Hublot luôn tiên phong trong việc sáng tạo ra những mẫu đồng hồ độc lạ với những chất liệu đa dạng. 

Vì vậy, để chọn được một chiếc Hublot rep 1 1 vừa độc đáo vừa hợp túi tiền không phải là không thể. Hôm nay, bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu về chiếc đồng hồ Hublot rep 1 1 Big Bang Red Magic với bộ máy 7750. Đây hứa hẹn sẽ là một chiếc đồng hồ xứng đáng được sở hữu.

Chi tiết Hublot Big Bang 1:1 Red Magic bộ máy 7750

Chúng ta thường thấy hầu hết các mẫu đồng hồ Hublot 1:1 được chế tác mô phỏng dựa trên bản gốc. Thế nhưng chiếc Hublot rep 1 1 Big Bang Red Magic này lại không giống như vậy. 

Nhà máy chế tác nên chiếc Hublot rep 1 1 Big Bang Red Magic này dựa trên chính những bộ phận của bản gốc. Vì vậy, Hublot rep 1 1 Big Bang Red Magic có thể coi là một bản chế tác 1 1 gần với bản gốc nhất.

Đồng hồ Hublot rep 1 1 nhận được sự ưu ái của khách hàng bởi thiết kế thời trang độc lạ nhưng kiểu dáng vẫn rất thể thao của nó. Hublot rep 1 1 Big Bang Red Magic là một chiếc đồng hồ không chỉ kế thừa kỹ thuật chế tác mà còn mang đặc trưng thiết kế truyền thống của Hublot. Đồng thời cũng xen kẽ những nét độc đáo mới mẻ riêng. 

Sự kết hợp giữa hai màu đỏ và đen là một sự phối màu kinh điển nhưng không bao giờ lỗi thời trong thời trang. Hublot rep 1 1 Big Bang Red Magic đã có trên mình nét kinh điển ấy.

Mặt đồng hồ tương phản mà hài hòa

Mặt đồng hồ của đồng hồ Hublot nam Rep 1:1 Big Bang Red Magic là bộ phận đẹp nhất trên chiếc đồng hồ này. Nền màu đen với các mốc giờ và kim đồng hồ màu trắng viền đỏ tạo nên sự tương phản sắc nét. 

Nhưng điều đặc biệt là thiết kế bắt mắt này không chỉ đẹp ở điều kiện đầy đủ ánh sáng. Thiết kế này còn tỏa ra ánh sáng xanh lục vô cùng thu hút trong bóng tối với hiệu ứng siêu tích. Tất cả các chữ số trên mặt đồng hồ chính và mặt số phụ đều có màu trắng. Điều này giúp cho người sử dụng rất dễ đọc thời gian từ mặt số của đồng hồ.

Lớp vỏ gốm đặc trưng của Hublot

Lại thêm một chi tiết nữa kiến Hublot rep 1 1 Big Bang Red Magic càng giống như bản gốc. Vỏ đồng hồ được chế tác hoàn toàn bằng vật liệu gốm như đồng hồ bản gốc. Vỏ của Hublot rep 1 1 Big Bang Red Magic cũng sở hữu cấu trúc rất tương tự đồng hồ chính hãng.

Lớp vỏ màu đen với hiệu ứng mờ tạo ra cảm quan xúc giác vô cùng tinh tế và sang trọng. Trên vỏ có các đinh vít hình chữ H đặc trưng được đánh bóng với kỹ thuật rất điêu luyện.

Mặt sau của đồng hồ là tinh thể pha lê trong suốt có thể nhìn xuyên thấu. Trên vòng ngoài kim loại được khắc chữ màu đỏ và số tham chiếu của chiếc Hublot rep 1 1 Big Bang Red Magic này. 

Bộ máy ổn định và mượt mà

Nhìn qua mặt kính pha lê xuyên thấu, có thể thấy rõ bộ máy bên trong là HUB4100. Trên thực tế đây là bộ máy Asia 7750 được sửa đổi và hoàn thiện như bộ máy HUB4100.

Nhưng có một điều không thể phủ nhận, bộ máy này có chất lượng vô cùng vượt trội. Hublot rep 1 1 Big Bang Red Magic là một chiếc đồng hồ Chronograph có đầy đủ chức năng, cầu mạ bạch kim và có quả văng chuyển động rất mượt.

Một số bài viết liên quan:

Chi tiết Hublot Diver 4000M Replica với dây cao su

Hublot Big Bang Fake Carbon 301.QX.1724.RX từ nhà máy V6

Quan trọng hơn, tất cả các chi tiết được khắc trên bộ máy cũng như đồng hồ Hublot rep 1 1 Big Bang Red Magic được chế tác hoàn hảo, rất giống với chiếc đồng hồ nguyên bản. 

Vỏ và gờ có kỹ thuật mài mịn và đánh bóng thủ công rất tinh vi,cao siêu và điêu luyện, điều này tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo cho một bản chế tác replica.

Dựa vào những thông tin trên, T-Luxury tin rằng sẽ có rất nhiều người muốn sở hữu chiếc đồng hồ độc đáo này.

Lời kết

Bài viết trên đã gửi đến cho khách hàng những thông tin về đồng hồ Hublot Rep 1 1 Big Bang Red Magic. Liên hệ với T- Luxury để mua đồng hồ Hublot Rep 1 1 nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222