Chiêm ngưỡng Rolex Replica 1:1 Vintage Submariner 5510

Rolex là thương hiệu  đồng hồ không thể không nhắc đến khi ta nói về đất nước chế tác đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ. Đồng hồ Rolex là thương hiệu đồng hồ không chỉ đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời đến từ thiết kế, bộ máy, mà nó còn là món trang sức khẳng định vị trí trong xã hội của người dùng.

Để làm hài lòng cũng như đáp ứng nhu cầu tối đa của người dùng, chúng tôi xin giới thiệu mẫu đồng hồ Rolex Replica Vintage Submariner 5510 với mức giá dễ chịu hơn rất nhiều so với phiên bản chính hãng. Hãy cùng đánh giá xem, chiếc đồng hồ Rolex replica này có xứng đáng để xuống tiền không nhé!

Bài viết này giải đáp thắc mắc tới các bạn: “Có nên mua đồng hồ Rolex fake hay không?”, “Giá đồng hồ Rolex replica có đắt không?”, “Chất lượng Rolex f1 như thế nào?”.

Đánh giá đồng hồ Rolex Replica 1:1 Vintage Submariner 5510

Trên tay chiếc đồng hồ Rolex fake 1 mẫu Vintage Submariner 5510, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ bởi mức độ hoàn thiện của nhà máy, chiếc đồng hồ Rolex Vintage Submariner 5510 replica được chế tác với độ chính xác cao, tỉ mỉ, chắc chắn, cầm khá nặng tay. Đặc biệt, các chi tiết nhỏ đính kết trên chiếc đồng hồ này vô cùng tỉ mỉ, cầu kì và tinh tế.

Tuy là chiếc đồng hồ fake 1:1, nhưng Rolex Vintage Submariner 5510 vẫn đem cho bạn cảm giác trải nghiệm du hành về quá khứ với mẫu Submariner lâu đời nhất mà Rolex sản xuất. Chiếc đồng hồ mang hơi hướng cổ điển với màu sắc trắng bạc trang nhã cùng khung xoay Mercedes-Benz bền bỉ.

Cận cảnh chi tiết Rolex Replica 1:1 Vintage Submariner 5510

Mặt số đen ấn tượng

Mặc số đen không phải là một thiết kế mới lạ, nhưng Rolex luôn có cách để tạo ra sự khác biệt. Thay vì đính đầy đủ bộ số từ 1 đến 12, chiếc đồng hồ Rolex Rep 1:1 – Rolex Vintage Submariner 5510 này chỉ giữ lại bộ số 3 – 6 – 9. Những con số còn lại được thay thế bằng vạch kẻ và số 12 bằng hình tam giác cân.

Độc đáo hơn, các vạch chỉ giờ và kim giờ đều phát quang vàng trong điều kiện thiếu ánh sáng. Do đó, kể cả trong bóng tối, vẫn vẫn dễ dàng xem kĩ được những chuyển động giờ tuyệt vời. Dòng chữ “200m = 660ft” được in trắng nên không có phát quang trong tối.

Khung viền chiếc đồng hồ Rolex fake này cùng tông màu đen với mặt đồng hồ, điểm xuyết trên viền là các chữ số màu trắng nổi bật. Trên khung viền về hướng 12 giờ là viên ngọc trai trắng tinh tế, sang trọng. Vòng bezel được thiết kế hướng xoay một chiều.

—– THAM KHẢO SẢN PHẨM LIÊN QUAN:

Rolex Daytona Rep 1:1 Cosmograph Chế Tác Thép 904L

Vỏ chiếc đồng hồ Rolex fake 1:1 mang màu sắc cổ điển

Chiếc vỏ đồng hồ Rolex Vintage Submariner 5510 có kích thước hợp lí (38mm * 16,5mm) nên phù hợp với đa số kích thước tay của người dùng. Trọng lượng chiếc đồng hồ ở mức trung bình, nặng hơn chiếc Submariner hiện đại một chút. Dây đeo có chất liệu thép không gỉ 316 nên có khả năng chống han gỉ tốt, sử dụng thường xuyên dưới môi trường nước không gây nên ảnh hưởng đáng kể nào.

Trước đây, ở những phiên bản Rolex fake 1 đầu đời, chiếc Submariner 5510 xuất hiện những lỗ hổng ở giữa mắt xích. Nhưng bây giờ, các bạn có thể yên tâm, bởi sau khi nhận được ý kiến của người dùng, nhà máy đã khắc phục tương đối ổn lỗ lỗ hổng này.

==== BẠN QUAN TÂM:

Đánh giá Rolex Submariner 1:1 50th Anniversary 16610LV VIP

Rolex Submariner 16613 Demi Super Fake từ nhà máy BP

Đồng hồ Rolex Replica 1:1 Vintage Submariner 5510 giá có đắt không?

Với những tính năng tốt cùng chất lượng được hoàn thiện tỉ mỉ, giá của chiếc đồng hồ Rolex Vintage Submariner 5510 fake này cũng không làm bạn thất vọng. Chiếc đồng hồ Rolex fake 1:1 này có giá thành vô cùng rẻ. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền rất nhỏ so với giá trị của một chiếc chính hãng là đã có thể tậu ngay một em đồng hồ Rolex fake 1:1 có bề ngoài y như phiên bản chính hãng. 

Kết luận

Hiện nay, đồng hồ Rolex fake được bày bán khá rộng rãi. Bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ Rolex Vintage Submariner 5510 replica tại Hà Nội. Nếu muốn trên tay một chiếc đồng hồ Rolex replica 1:1 chất lượng, giá rẻ, bạn hãy nhắn tin với T-Luxury ngay nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222