Đánh giá Cartier Santos 100 W2020009 Replica máy 2892

Cartier là thương hiệu trang sức, đồng hồ có nguồn gốc từ vùng đất Paris – Pháp xinh đẹp. Trải qua thời gian dài phát triển và sáng tạo, Founder của hãng đã thành lập công xưởng sản xuất đồng hồ đầu tiên của hãng tại Thụy Sĩ.

Là sự giao thoa của phong cách thời gian tuyệt vời từ Pháp cùng chất lượng đồng hồ tinh xảo của Thụy Sĩ, đồng hồ Cartier cho ra mắt những chiếc đồng hồ hội tụ đủ cả 2 yếu tố trên. 

Cartier ngày nay càng được người dùng biết đến do có chất lượng đồng hồ tốt, độ hoàn thiện cao cùng giá trị lớn. Đa dạng mẫu mã, giá thành phù hợp với nhiều tệp khách hàng, Cartier đang từng bước chiếm thị phần của các ông lớn xa xỉ. 

Bài viết cung cấp thông tin cơ bản và giải đáp thắc mắc có nên mua đồng hồ Cartier fake không, đồng hồ Cartier này có đáng tiền không tới bạn đọc.

Nhà máy HBB V6 đã phát hành đồng hồ replica Cartier Santos 100 W2020009 với bộ máy ETA 2892 nguyên bản

Chiếc đồng hồ Cartier Santos 100 W2020009 là một chiếc đồng hồ Cartier mặt vuông đến từ nhà sản xuất HBB V6. Đây là mẫu đồng hồ khá kén người dùng bởi vẻ ngoài có phần độc lạ và cá tính. Nhà máy HBB V6 hoàn thiện bản replica này khá tốt, do đó giá thành cho một chiếc đồng hồ Cartier fake này tương đối cao.

Vỏ đồng hồ Cartier fake được hoàn thiện tỉ mỉ, chắc chắn, mặt số như một phiên bản chính hãng. Ngoài ra bộ máy trong chiếc đồng hồ Cartier Santos 100 W2020009 không phải là bộ máy sản xuất tại Trung Quốc, mà được nhà máy đặt mua tại Nhật Bản.

Cận cảnh đồng hồ Cartier fake

Vỏ đồng hồ đen tuyền được hoàn thiện tỉ mỉ

Chiếc vỏ đồng hồ Cartier Santos 100 W2020009 replica có đường kính đâu đó khoảng 41mm đến 44mm. Vỏ máy được bao phủ hoàn toàn bởi lớp sơn đen bóng, chất liệu thép không gỉ 316L. Chất liệu này có độ chống chịu cao dưới thời tiết nóng ẩm, môi trường tiếp xúc nhiều hơi nước sẽ không xuất hiện gỉ sét.

Bề mặt đồng hồ Cartier Santos 100 W2020009 được hoàn thiện tỉ mỉ qua nhiều công đoạn, đã được xử lý một lớp DLC màu đen. Ngoài ra, để ý viền chiếc đồng hồ Cartier fake này là màu vàng ánh hồng, nhà máy đã mạ vàng 18K cho chiếc viền này. Có tổng cộng 8 chiếc ốc vít đen trên mặt viền để cố định chắc chắn.

Vương miện vàng hồng được đính viên ruby cabochon đen nhánh. Các vấu sở hữu độ vòng cung mềm mại, vừa vặn với cả những bạn có cổ tay mỏng và nhỏ.

Mặt số phong cách tối giản

Mặt đồng hồ Cartier Santos 100 W2020009 replica màu đen huyền bí được đánh số la mã từ I đến XII. Khung mặt đồng hồ hình vuông được bo tròn nhẹ ở 4 góc, tạo nên vẻ đẹp vừa mạnh mẽ nhưng cũng mềm mại, thanh tú. Các mốc phút được đặt dưới mốc giờ bằng kẻ vạch vàng. Đặc biệt, tất cả chi tiết trên mặt số đề được phủ lume có khả năng phát sáng trong đêm tối.

Mặt kính chiếc đồng hồ Cartier fake này làm bằng sapphire trong suốt, có chức năng giúp bạn dễ dàng nhìn thấy giờ dù dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.

Bộ máy chuyển động ETA 2892

Sở dĩ chiếc đồng hồ Cartier Santos 100 W2020009 phiên bản Cartier fake này có giá thành cao bởi nó được sử dụng bộ máy ETA 282 chính hãng Thụy Sĩ. Trang bị bộ máy này, chiếc đồng hồ Cartier fake của chúng ta đảm bảo được các nhịp đập, độ chạy trơn tru không khác gì phiên bản chính hãng. Nhịp đập lên tới 28800 lần/giờ nên độ lệch giờ là không đáng kể.

Khả năng chống nước 30M

Với mức khả năng này, chiếc đồng hồ Cartier Santos 100 W2020009 replica có thể chịu dưới áp lực nước có độ sâu xấp xỉ 30m. Với mức độ kháng nước này, chiếc đồng hồ Cartier fake chỉ có thể chịu ở mức độ rửa tay, trời mưa nhỏ, chứ không thể bơi, lướt ván, tắm vòi sen.

Đồng hồ Cartier Santos 100 W2020009 giá có đắt không? 

Hiện nay, một chiếc đồng hồ Cartier Santos 100 W2020009 chính hãng dao động khoảng 150 triệu đồng. Nếu muốn sở hữu chiếc đồng hồ có tính năng, kiểu cách tương đương mà giá thành lại hợp lý hơn thì đồng hồ Cartier fake là sản phẩm dành cho bạn. 

Kết luận

Bài viết vừa cung cấp tới bạn thông tin cần thiết về đồng hồ Cartier Santos 100 W2020009 phiên bản Cartier Fake. T-Luxury là cửa hàng chuyên cung cấp đồng hồ replica chất lượng cao, giá thành hợp lý uy tín nhất Việt Nam. Đến với Luxury chúng tôi luôn làm bạn hài lòng bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay inbox ngay để nhận được tư vấn từ chuyên gia!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222