Đánh giá Franck Muller Casablanca 8880 Fake máy 2824

Nét cổ điển của đồng hồ Franck Muller được thể hiện qua dáng vỏ Tonneau huyền thoại khiến người yêu thích đồng hồ phải trầm trồ. Để tìm hiểu nhiều hơn về mẫu đồng hồ này được thể hiện như thế nào trong bản replica, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Bản replica chiếc đồng hồ Franck Muller Casablanca 8880 với bộ máy ETA 2824 và dây da đen của nhà máy GF

Franck Muller Casablanca 8880 là cái tên quen thuộc với giới mộ điệu đồng hồ cao cấp. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm hiểu sâu về mẫu đồng hồ này. Bài viết này sẽ giúp bạn nắm bắt được những thông tin cần thiết về đồng hồ này nhé!

Tổng quan về chiếc Franck Muller dòng Casablanca

Nói đến dòng Casablanca, những người yêu đồng hồ sẽ nghĩ ngay tới phần vỏ Tonneau đặc trưng của hãng và những con số cách điệu ngộ nghĩnh mà vẫn thanh lịch. Dòng đồng hồ này của Franck Muller vẫn luôn rất được lòng người dùng bởi thiết kế đơn giản mà ấn tượng, thanh lịch và sang trọng. Với màu chủ đạo là đen và trắng cổ điển, chiếc đồng hồ này là món phụ kiện thích hợp với những người yêu thích sự thanh tao, nhã nhặn mà không nhàm chán.

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ Franck Muller fake của dòng đồng hồ Franck Muller Casablanca 8880 nổi tiếng này, chúng tôi gợi ý tới bạn bản replica của nhà máy GF – một trong những bản replica với chất lượng tốt nhất hiện nay. 

Chi tiết về chiếc đồng hồ Replica cao cấp của GF

Franck Muller Casablanca 8880 bản replica được chế tác không thua gì bản gốc. Hãy tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu đồng hồ nay ngay phần bên dưới đây nhé!

Phần vỏ Tonneau thanh lịch

Thiết kế Tonneau của phần vỏ đã khiến chiếc đồng hồ Franck Muller Casablanca 8880 – Franck Muller fake này có một vẻ ngoài thật mềm mại và tinh tế. Được làm bằng thép không gỉ 316L nguyên khối, lớp vỏ và mấu nối của bản replica này có độ cong đẹp mắt và được đánh bóng để tạo sự sang trọng.

Vì được làm bằng thép nguyên khối nên vòng bezel, vỏ và mối nối dây liền với nhau, tạo nên sự chắc chắn của chiếc đồng hồ Franck Muller Casablanca 8880 replica. Bạn không cần phải lo lắng bất kỳ chi tiết nào của phần vỏ thép này bị rời ra. Bên cạnh đó, núm vặn của chiếc đồng hồ Franck Muller fake này còn được khắc nổi chiếc logo của hãng rất đẹp và khéo léo.

Phần nắp sau của chiếc đồng hồ Franck Muller Casablanca 8880 replica được khắc chi tiết tên thương hiệu, số mã của đồng hồ và tên của dòng đồng hồ mà nó thuộc về. Các dòng chữ đều được khắc theo nét uốn lượn rất đẹp, cùng với đó là 4 chiếc ốc vít nhỏ tiệp màu với nắp dùng để cố định. Tổng thể phần vỏ của chiếc đồng hồ Franck Muller fake này vô cùng đẹp mắt và sang trọng.

Mặt số thú vị với chi tiết tinh tế

Chiếc đồng hồ Franck Muller fake dòng Casablanca 8880 có nền mặt số màu trắng đơn giản với những chữ số màu đen, không có vạch phút. Những chữ số có kích thước to, nét chữ mảnh và uốn lượn trông rất độc đáo và lạ mắt. Kim giờ, kim phút và kim giây có dáng mảnh, màu xanh nước biển đậm hòa hợp với tổng thể mặt đồng hồ. Thậm chí, nếu nhìn kĩ hơn, bạn có thể thấy những chi tiết tia nắng xung quanh tâm chiếc đồng hồ Franck Muller fake này. Có thể thấy, chiếc đồng hồ Franck Muller Casablanca 8880 replica này được làm cẩn thận tới từng chi tiết.

Bên cạnh đó, trên mặt số còn có những dòng chữ nhỏ “SWISS MADE”, “AUTOMATIQUE” và “FRANCK MULLER GENEVE”. Những chữ này có màu đen, được in nổi trên mặt số. Ở vị trí số 6 là một ô cửa sổ ngày nhỏ có viền thép.

Bộ máy khỏe và dây đeo mềm mại

Chiếc đồng hồ Franck Muller Casablanca 8880 fake của nhà máy GF được trang bị bộ máy ETA 2824 linh hoạt và mạnh mẽ. Đây là bộ máy được nhiều hãng sản xuất đồng hồ cao cấp đưa vào lắp đặt bởi sự nhỏ gọn, mạnh mẽ và có khả năng dự trữ năng lượng lớn. Vì thế, bạn có thể yên tâm về tuổi thọ của chiếc đồng hồ Franck Muller fake này.

Franck Muller Casablanca 8880 replica từ nhà máy GF trang bị cho mình một đôi dây đeo bằng da bê thật, có màu đen, tạo nên sự sang trọng cho chiếc đồng hồ và cũng để hòa hợp với chi tiết mặt số. Đôi dây được làm từ da cao cấp, được may cẩn thận nên vô cùng mềm mại và dễ đeo. Mặt sau của dây đeo là màu nâu be nhẹ nhàng thanh lịch, trên đó có khắc tên thương hiệu y như bản gốc. Có thể thấy, những người thợ của nhà máy GF đã rất kỳ công để chế tác chiếc đồng hồ Franck Muller fake cao cấp này.

Lời kết

Bạn có thể thấy Franck Muller Casablanca 8880 là chiếc đồng hồ Franck Muller fake hội đủ những yếu tố để trở thành bản replica chất lượng nhất trên thị trường đồng hồ. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ đơn giản, thanh lịch mà không nhàm chán, thì chiếc đồng hồ Franck Muller replica thuộc dòng Casablanca này chính là thứ phù hợp với bạn. Để nhận được những tư vấn tốt nhất và sở hữu chúng với một mức giá ưu đãi, hay ghé thăm T-Luxury ngay nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222