Đánh giá một số mẫu Franck Muller Nam Fake HOT 2022

Thương hiệu đồng hồ Franck Muller Fake dành cho nam là một thương hiệu đồng hồ đang rất được săn đón hiện nay. Chúng ta hãy cùng bài viết đánh giá một số siêu phẩm đồng hồ hot nhất 2022 ngay dưới đây nhé.

Điểm danh các mẫu Franck Muller nam fake hot nhất 2022

Như chúng ta đã biết, thương hiệu Franck Muller là một trong những thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sở hữu vẻ ngoài cùng những công năng vượt trội, dòng đồng hồ này đã nhận được đông đảo sự ưa chuộng của khách hàng ngay từ những bộ sưu tập đầu tiên, đặc biệt là tầng lớp thượng lưu, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng.

Cũng chính vì lý do này mà sản phẩm thường có giá thành khá đắt. Mọi người thường gọi dòng đồng hồ này là dòng “đồng hồ thượng lưu” bởi vẻ ngoài đẳng cấp cùng tính năng ưu việt. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, dòng đồng hồ này không được sử dụng quá phổ biến vì mức giá quá đắt. Ngược lại, các phiên bản fake của dòng đồng hồ này lại nhận được sự săn đón nhiệt tình của khách hàng.

Thấu hiểu nhu cầu của những người đam mê các dòng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới nhưng lại không đủ điều kiện kinh tế để sở hữu, các nhà sản xuất đã cho ra đời các bộ sưu tập Franck Muller nam fake với những công năng không hề thua kém sản phẩm auth. Dưới đây là một số mẫu Franck Muller nam fake cao cấp đã nhận được sự đánh giá rất cao từ khách hàng:

Đồng Hồ Franck Muller V41 Full Diamond

Trong số những dòng đồng hồ Franck Muller nam fake nhận được sự yêu thích của khách hàng, Franck Muller V41 Full Diamond là sản phẩm được đánh giá khá cao bởi vẻ ngoài vượt trội. Các nhà sản xuất đã vô cùng nỗ lực trong việc tạo ra dòng sản phẩm sở hữu những tính năng ưu việt không thua kém sản phẩm gốc. 

Thiết kế của dòng đồng hồ Franck Muller V41 Full Diamond vẫn tuân theo phong cách tonneau cổ điển – một điểm đặc trưng lối thiết kế của thương hiệu Franck Muller. Đặc biệt, tên của đồng hồ được đặt dựa trên kích thước của đồng hồ, rất phù hợp với những quý ông lịch lãm.

Lối thiết kế tối giản theo kiến trúc Art Deco mỹ miều, đây là một sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi quý ông. Bên trên là mặt đá Sapphire cứng cáp vuốt cong, bộ số được thiết kế theo dạng chữ số Ả Rập to bản, đem lại vẻ sang trọng, quý phái khó có thể rời mắt.

Đánh giá: 9/10

Xem thêm:

Nét độc đáo trong thiết kế của Franck Muller chế tác 1:1

Những lý do nên mua Franck Muller chế tác 1:1 tại T LUXURY

Đồng Hồ Franck Muller Long Island Steel Custom Full Pave Diamond

Đứng thứ hai trong danh sách này không thể không kể tên đồng hồ Franck Muller Long Island Steel Custom Full Pave Diamond. Chiếc đồng hồ này không tuân theo xu hướng thiết kế tonneau thông thường mà lại theo dạng chữ nhật khá độc đáo. Đây được coi là một dòng đồng hồ đã thổi một làn sóng mới vào thị trường đồng hồ cao cấp. Với vẻ ngoài đặc biệt sang trọng, mẫu đồng hồ này dễ dàng chiếm trọn sự yêu thích của khách hàng.

Toàn bộ khung vỏ đồng hồ được gia công bằng chất liệu thép không gỉ nên vô cùng chắc chắn, khó bị ảnh hưởng bởi các tác động ngoại lực từ môi trường. Bên cạnh đó, khả năng chống gỉ sét, chống nước của sản phẩm này cũng đặc biệt tốt. Ngoài ra, dây đeo đồng hồ còn được gia công bằng chất liệu dây cao su nên rất thoải mái, khi đeo lên tay không gây ra cảm giác khó chịu, có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp với size cổ tay của mỗi người.

Đánh giá: 9.5/10

Đồng Hồ Franck Muller Vanguard Yachting V 45 SC DT YACHT

Một mẫu đồng hồ nữa sẽ khiến mọi người phải thốt lên kinh ngạc đó là dòng đồng hồ Franck Muller Vanguard Yachting V 45 SC DT YACHT. Đây là một chiếc đồng hồ được thiết kế dựa theo phong cách hàng hải. Mặt số đồng hồ mang màu xanh quyến rũ huyền bí, được phối với màu bạc từ khung vỏ cùng dây đeo, tạo nên một tuyệt tác đảm bảo sự cân bằng về màu sắc. 

Chất liệu vỏ được làm từ thép không gỉ đã được đánh bóng và hoàn thiện, mặt số là hệ thống số cơ bản, hệ thống kim giờ được bao phủ bởi một lớp dạ quang giúp người sử dụng có thể dễ dàng quan sát thời gian trong điều kiện ánh sáng yếu. Bên cạnh đó, đồng hồ còn sở hữu khả năng vận hành trơn tru, mượt mà, ít xảy ra sai số, cùng với đó là khả năng dự trữ năng lượng lên tới 42 giờ, đem lại thời gian sử dụng đồng hồ lâu dài cho khách hàng.

Đánh giá: 9.5/10

Trên đây là đánh giá về một số mẫu đồng hồ Franck Muller Nam Fake đang hot 2022 hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu các mẫu đồng hồ này, hãy liên hệ ngay với T Luxury để được hỗ trợ tư vấn rõ hơn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222