Đánh Giá Omega Fake Seamaster Ploprof 1200m ETA 2834

Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với những cái tên như Rolex, Hublot… khi nói về đồng hồ hạng sang. Vậy thì hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến bạn cái tên khác cũng đến từ Thụy Sĩ, đó là thương hiệu đồng hồ Omega.

Nghe tới Thụy Sĩ, bạn có thể biết ngay đây là nơi cho ra đời những chiếc đồng hồ nổi tiếng thế giới và Omega cũng không phải ngoại lệ. Những chiếc đồng hồ này sở hữu vẻ ngoài bắt mắt và chất lượng tốt. Tuy nhiên giá thành khá cao nên có lẽ bạn nên tìm đến những chiếc đồng hồ replica.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập tới chiếc Omega fake Seamaster Ploprof 1200m ETA 2834. Theo dõi để đánh giá xem chiếc Omega super fake này có đáng mua hay không nhé.

Bản Replica Đồng Hồ Omega Seamaster Ploprof 1200m ETA 2834 Dây Cao Su

Trước khi đưa ra quyết định có mua hay không, chúng ta nên xem đánh giá về chiếc đồng hồ. Dưới đây sẽ là một số phân tích của đội ngũ chuyên gia chúng tôi.

Đánh giá tổng quan về chiếc đồng hồ Omega fake

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, có lẽ những chiếc đồng hồ Omega đã nhận được tình cảm yêu mến đến từ người hâm mộ bởi mẫu mã cũng như chất lượng của nó, tuy nhiên giá thành lại khá cao.

Hiểu được điều đó, nhà máy đã cho ra mẫu đồng hồ Omega Seamaster siêu cấp để cho những người muốn sở hữu chiếc đồng hồ với giá vừa với điều kiện tài chính của mình.

Tổng thể chiếc đồng hồ Omega fake Seamaster Ploprof 1200m nhìn khá lạ mắt với thiết kế quanh vỏ, điều này chúng tôi sẽ nói chi tiết hơn ở phần sau. Có lẽ chiếc đồng hồ được yêu thích 1 phần là bởi thiết kế đó và nhìn chung, mẫu đồng hồ này khá hoàn thiện. 

Đánh giá chi tiết về đồng hồ replica Omega Seamaster 

Vậy thực sự bên trong chiếc đồng hồ Omega fake này có điều gì để người ta thương nhớ? Chúng ta hãy cùng phân tích từ lớp vỏ đến bộ máy bên trong của đồng hồ để biết thêm chi tiết.

Vỏ có thiết kế khá lạ

Ngay khi nhìn thấy chiếc đồng hồ Omega fake Seamaster Ploprof 1200m này, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt của nó so với những mẫu đồng hồ Omega khác. Nó có 2 điểm khác lạ: bên cạnh trái là núm xoay được đặt trong một khung bảo vệ và bên phải là một trục có đầu màu cam. Núm chỉnh giờ thiết kế như vậy để chống vặn trong lúc vô tình không để ý làm lệch giờ, còn viền lại được khóa bằng nút cam để không bị xoay. Điều này khá lạ lẫm với những ai sử dụng đồng hồ Omega fake lần đầu.

Xung quanh vỏ và vấu được chải mịn, khung bezel có màu đen, trên đó được khắc vạch và số để xem phút. Vạch số khá to, cộng thêm thiết kế như ở trên tôi đã nói làm cho tổng thể mặt đồng hồ khá to, không phải ai đeo cũng hợp.

==== BẤM XEM TIẾP:

Đồng Hồ Omega Fake 1:1 Speedmaster Snoopy Award 310.32.42.50.02.001

Mặt số hút mắt

Chiếc đồng hồ Omega fake Seamaster Ploprof 1200m có mặt số khá nhỏ màu xanh đậm, tuy nhiên vẫn đầy đủ tên thương hiệu, thông số cơ bản và những vạch chia. Các vạch giờ khá to và các cây kim đều được phủ một lớp phản quang. Việc này khiến cho xem giờ trong bóng tối không còn là điều khó khăn đối với bạn.

Mặt số có một ô nhỏ ở giữa 4 và 5 giờ để xem ngày. Nổi bật trên nền xanh là chữ trắng nên dù hơi nhỏ, bạn vẫn có thể xem ngày.

Bộ máy chất lượng tốt

Mẫu đồng hồ Omega fake Seamaster Ploprof 1200m này được trang bị bộ máy ETA 2834. Có lẽ bạn quen hơn với bộ máy 2836 nhưng bạn cứ yên tâm về bộ máy này. Độ chính xác và tính ổn định cũng không chênh lệch quá nhiều so với bản chính hãng.

Dây đeo mềm mại

Nếu như bạn không còn thích dây đeo từ thép không gỉ thì có lẽ chiếc đồng hồ Omega fake Seamaster Ploprof 1200m này dành cho bạn. Dây đeo này làm từ chất liệu cao su đen. Nó khá mềm mại và ôm sát được cổ tay và bạn có thể vệ sinh dễ dàng vì thiết kế dây đeo khá đơn giản.

Lời kết

Bài viết trên là những thông tin chi tiết về đồng hồ Omega fake Seamaster Ploprof 1200m mà chúng tôi phân tích được. Nếu muốn sở hữu ngay một chiếc Omega, bạn hãy liên lạc với chúng tôi. T-Luxury luôn giới thiệu tới bạn những chiếc đồng hồ chất lượng nhất với giá hành phù hợp nhất.

==== BẤM XEM TIẾP:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222