Đánh Giá Rolex Yacht-Master 1:1 Rose Gold Máy 3135

Rolex là thương hiệu đồng hồ không thể không nhắc đến khi ta nói về đất nước chế tác đồng hồ nổi tiếng Thụy Sĩ. Đồng hồ Rolex là thương hiệu đồng hồ không chỉ đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời đến từ thiết kế, bộ máy, mà nó còn là món trang sức khẳng định vị trí trong xã hội của người dùng.

Để làm hài lòng cũng như đáp ứng nhu cầu tối đa của người dùng, chúng tôi xin giới thiệu mẫu đồng hồ Rolex fake Yacht-Master Rose Gold với mức giá dễ chịu hơn rất nhiều so với phiên bản chính hãng. Hãy cùng đánh giá xem, chiếc đồng hồ Rolex replica này có xứng đáng để xuống tiền không nhé!

Hy vọng, với thông tin mà T-Luxury cung cấp, bạn đọc sẽ được giải đáp thắc mắc về chất lượng, thiết kế, giá cả về đồng hồ Rolex Replica Yacht-Master Rose Gold.

Bản Replica Rolex Yacht-Master Rolesium Rose Gold 3135

Mỗi chiếc Rolex replica ra mắt đều thu hút sự chú ý của giới yêu thích đồng hồ. Bởi không phải ai cũng dư dả tài chính để sở hữu một chiếc chính hãng. Thị trường đồng hồ Rolex fake luôn sôi động với vô vàn kiểu mã, chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, rất ít phiên bản đồng hồ Rolex fake có chất lượng tốt và hoàn hảo. 

Hôm nay, T-Luxury sẽ giới thiệu mẫu đồng hồ Rolex Yacht-Master Rolesium Rose Gold với đường gờ màu đỏ xanh cá tính.

Review sơ bộ về đồng hồ Rolex fake Yacht-Master Rolesium Rose Gold

Chiếc đồng hồ Rolex Yacht-Master được ra mắt lần đầu vào năm 2015 với trang bị đầy đủ công nghệ chế tạo hiện đại nhất. Đây là chiếc đồng hồ mang hơi hướng năng động thể thao, phù hợp với người dùng cá tính. Nó được sản xuất bởi một nhà máy Noob và là phiên bản tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên trực tuyến.

Vỏ vàng hồng thu hút

Phối màu vàng hồng trên chiếc Rolex Rep 1:1 Yacht-Master Rolesium Rose Gold tạo nên vẻ đẹp quý phái, thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh. Đây là lần đầu tiên vàng hồng 18K được sử dụng bởi nhà máy Noob. Vỏ đồng hồ có đường kính 40mm và dày 12,5mm. Tông màu vàng trên bản replica giống hệt bản gốc.

Vỏ gốm đen có lớp hoàn thiện mờ và các điểm đánh dấu bezel tỏa sáng trên nền đen mờ. Chiếc đồng hồ Rolex fake này có hiệu ứng ba chiều rất mạnh trên các điểm đánh dấu vòng bezel. Mặt sau của chiếc đồng hồ Rolex fake có các hình khắc độc đáo, mỗi chiếc mang một ý nghĩa đặc biệt y hệt bản gốc.

Mặt kính sapphire của đồng hồ Rolex fake Yacht-Master Rolesium Rose Gold này rất chất lượng và có tác dụng chống lóa. Thiết kế mặt kính khá dày, cao hơn vòng bezel do đó bạn nên cẩn thận khi sử dụng để tránh tình trạng xước hay trầy xước.

++++ XEM CHI TIẾT HƠN:

Rolex Rep 1:1 Chế Tác GMT Master II, Yahct Master

Dây đeo cao su bền bỉ

Chất liệu dây đeo được sử dụng cho đồng hồ Rolex Yacht-Master Rolesium Rose Gold là cao su chống bám bụi chất lượng cao. Với chất liệu mềm dẻo của cao su, dây đeo đồng hồ Rolex fake có tuổi đời sử dụng lên tới hàng năm trời. 

Bộ máy sửa đổi cho giống với Rolex 3135

Bộ máy được sử dụng cho chiếc đồng hồ Rolex fake Yacht-Master Rolesium Rose Gold này đã được sửa đổi dựa trên bộ chuyển động ETA 2836 của châu Á. Bộ máy có chất lượng khá ổn, chạy đều đặn, hiếm xảy ra trục trặc hay lệch giờ nhanh.

+++++ XEM TIN KHÁC:

TOP Rolex Blue Submariner Replica 116619LB cao cấp

Chi tiết Rolex 1:1 Black Submariner 116610 LN Supreme

Mặt số màu đen với chi tiết bọc vàng hồ 18K

Như các mặt số khác thuộc thương hiệu Rolex, mặt số của chiếc đồng hồ rolex fake này mang màu đen cơ bản, các vạch số là ký tự hình tròn; ký tự đường thẳng và tam giác đối với vị trí 6 – 9 – 12. Bên góc 3 giờ là ô cửa sổ ngày nền trắng font đen. Cạnh của kim và vạch chỉ giờ màu trắng với viền làm bằng chất liệu vàng 18K.

Vào trong môi trường thiếu ánh sáng, mặt số đồng hồ Yacht-Master Rolesium Rose Gold sẽ phát sáng trong đêm nhờ các chi tiết được phủ qua bằng chất liệu lume phát quang.

Kết luận

Bài viết vừa cung cấp tới bạn thông tin cần thiết về đồng hồ Rolex fake Yacht-Master Rolesium Rose Gold. T-Luxury được biết đến là cửa hàng đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán đồng hồ Rolex fake. T-Luxury với phương châm ”Khách hàng là thượng đế” chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi cầm trên tay đồng hồ Rolex fake này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222