Mục sở thị các mẫu Rolex Rep vàng thật HOT nhất 2022

Rolex rep vàng thật đang là dòng sản phẩm nổi tiếng và có sức cạnh tranh hàng đầu trong phân khúc chế tác mà bạn nhất định phải quan tâm nếu yêu thích thương hiệu “trăm năm tuổi” đến từ Thuỵ Sĩ. Bài viết này chắc hẳn sẽ giải đáp được nhiều thắc mắc cũng như làm rõ vấn đề chất lượng đối với những sản phẩm chế tác đồng hồ Rolex Fake vàng thật.

Các mẫu Rolex Rep vàng thật HOT nhất 2022 bạn không nên bỏ lỡ

Rolex rep vàng thật là những mẫu đồng hồ đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Dưới đây là top 3 mẫu đồng hồ đang được săn đón nhất trên thị trường. 

Đồng Hồ Rolex 1:1 Daytona Eye of the Tiger Vàng Khối 18k

Eye of Tiger được ví như con mắt của mãnh hổ với ngoại hình phù hợp cho những bộ môn thể thao tốc độ. Bộ khung vỏ đồng hồ Rolex 1:1 Daytona Eye of the Tiger Vàng Khối 18k có kích thước mặt đồng hồ 40mm. Bố trí hai bên hông đồng hồ là hệ thống núm điều chỉnh và nút bấm chronograph. 

Thay thế cho thang đo Tachymeter là 36 viên kim cương nguyên bản cho cảm giác sang trọng và đắt tiền. Điều này giúp cho mặt số đồng hồ trở nên đắt giá hơn bao giờ hết. Mặt số đồng hồ được lấy cảm hứng từ bộ vân của những chúa tể với sự kết hợp hài hòa giữa 2 tông màu đen và vàng. 

Nếu tinh ý, bạn có thể quan sát thấy từng lớp vân vàng phủ kim cương lấp lánh phía dưới lớp kính sapphire. Nhờ thiết kế này mà mặt số có khả năng phản xạ ánh sáng hiệu quả. 

Đồng Hồ Rolex 1:1 Day-Date 40mm Vàng Khối 18k

Đồng Hồ Rolex 1:1 Day-Date 40mm Vàng Khối 18k mặc dù sở hữu thiết kế đơn giản và thuần khiết như những mẫu đồng hồ Rolex khác, tuy nhiên nguyên vật liệu được đầu tư và gia công chỉn chu nhất. Nhờ chất liệu vàng khối 18k nên mẫu đồng hồ này toát ra vẻ giàu có và đẳng cấp cho chủ nhân. Cũng chính vì lý do này mà giá thành của đồng hồ cũng tương đối cao.

Bên cạnh đó, đồng hồ Rolex 1:1 Day-Date 40mm Vàng Khối 18k còn có một số điểm mạnh về thiết kế bên ngoài. Tiêu biểu là vạch chỉ giờ đồng hồ được nhà sản xuất thiết kế theo hai tone màu xanh đỏ khác nhau. Nếu nhìn vào mặt đồng hồ, khách hàng có thể cảm nhận được các vạch màu đang chuyển động dần theo thời gian. 

Rolex Rep 1:1 Daytona Mặt Thiên Thạch Bọc Vàng Thật 18k

Rolex Rep 1:1 Daytona Mặt Thiên Thạch Bọc Vàng Thật 18k mang trong mình ngoại hình mạnh mẽ của những mẫu đồng hồ thể thao. Chất liệu đồng hồ được làm từ thép không gỉ 904L cao cấp. Bên cạnh đó, vòng bezel cũng được làm cùng chất liệu và mạ vàng 18k. Mẫu đồng hồ này cho khả năng phản chiếu ánh sáng và chống trầy xước rất tốt bởi khung vỏ đồng hồ được phủ một lớp platin siêu bền và bóng loáng. Điều này còn giúp các thanh đo tachymeter không bị mai nhạt dần theo thời gian. 

Địa chỉ mua Rolex Fake tại Hà Nội và HCM không nên bỏ lỡ

Hiện nay, có khá ít đơn vị hỗ trợ đáp ứng cho thị trường chế tác những sản phẩm được tạo hình bằng vàng thật, bởi mức chi phí có phần tương đối lớn gây nên nhiều trở ngại cho các nhà sản xuất cũng như tập người dùng. Tuy vậy, bạn có thể tham khảo T Luxury với hàng loạt sản phẩm Rolex rep vàng thật vô cùng chất lượng.

Hiện nay, tại đơn vị này, khách hàng có thể lựa chọn hai hình thức chế tác bằng vàng đối với sản phẩm đồng hồ, cụ thể:

  • Bọc vàng thật: Đối với loại hình này, khách hàng không cần quá bận tâm về mức chi phí phải bỏ ra, thực chất các sản phẩm Rolex rep vàng thật có mức giá tương đối thấp và dễ dàng tiếp cận được.
  • Vàng khối: Đây là một dạng đồng hồ chế tác bằng vàng nguyên khối theo tiêu chuẩn cụ thể cũng như các giấy tờ đảm bảo chất lượng và nguồn gốc của vật liệu cụ thể và đồng nghĩa là giá thành có phần chênh lệch tương đối lớn.

Về cơ bản, T Luxury sẽ là lựa chọn phù hợp và tuyệt vời dành cho bạn khi mong muốn sở hữu các sản phẩm Rolex rep vàng thật. Bên cạnh đó, yếu tố bảo hành cũng như việc cung cấp đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc vật liệu cũng là tiền đề khẳng định sự uy tín đến từ đơn vị này.

Bài Viết Liên Quan:

Vạch trần T Luxury bán Rolex Fake tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Mục sở thị các bộ máy của Rolex chế tác 1:1 mới nhất 2022

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222