Omega Fake Planet Ocean 45mm Black Ceramic Máy ETA 2824

Với thiết kế mạnh mẽ và góc cạnh, Planet Ocean của Omega rất được lòng giới mộ điệu đồng hồ. Đặc biệt, phiên bản 45mm gốm đen của dòng đồng hồ này được phái mạnh săn đón bởi vẻ ngoài mạnh mẽ và lịch lãm của nó.

Khám Phá Bản Rep 1:1 Omega Planet Ocean Gốm Đen 45mm Với Bộ Máy ETA 2824-2

Nhắc đến thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới Omega, hẳn hiện lên trong đầu chúng ta sẽ là dòng đồng hồ tiêu biểu Planet Ocean. Với công nghệ hàng đầu của về cấu tạo bộ máy, sự sắp xếp màu sắc hài hòa và vẻ ngoài năng động, đây là mẫu đồng hồ hội tụ những gì đẹp nhất, cổ điển nhất trên cổ tay của người đeo.

Với sự thu hút như vậy, có không ít bản replica được chế tạo để đáp ứng nhu cầu sở hữu một chiếc Omega giá rẻ với chất lượng đảm bảo. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chiếc Omega Seamaster 007 fake chất lượng cao nhất trên thị trường nhé.

Chi tiết bản rep 1:1 tinh tế

Dù chỉ là phiên bản sao tác từ bản gốc, chiếc đồng hồ Omega fake của mẫu Planet Ocean 45mm này vẫn không hề khiến người dùng thất vọng. Sau đây là những đánh giá chi tiết của chúng tôi về thiết kế và tính năng của bản replica này.

Vỏ máy bền bỉ

Kích thước của chiếc đồng hồ Omega fake mẫu Planet Ocean 45mm này khá lớn, với lớp vỏ thép không gỉ nguyên khối 316L chống nước tuyệt đối. Bởi vật liệu cứng cáp và kích thước lớn này, chiếc đồng hồ có một vẻ ngoài hết sức nam tính và thể thao.

Phiên bản đồng hồ Omega fake này có vành bezel bằng gốm đen lịch lãm, với phần viền răng cưa góc cạnh bao quanh, tạo điểm nhấn cho mặt đồng hồ tròn vốn đã rất quen thuộc. Trên bề mặt gốm là những con số và vạch chia màu xám, được khắc rất gọn gàng, rõ nét và dễ nhìn.

Với phần vỏ thép không gỉ và phần bezel gốm cao cấp chống mòn, ta có thể thấy chiếc đồng hồ Omega fake này là một phiên bản replica rất bền bỉ và chắc chắn của chiếc Planet Ocean 45mm.

Mặt số lịch lãm

Chiếc đồng hồ Omega fake mẫu Planet Ocean 45mm này có thiết kế mặt số giống hệt với bản gốc: vô cùng đơn giản mà sang trọng. Nền mặt số màu đen, xung quanh là những vạch số thanh mảnh màu bạc vừa dễ nhìn, vừa tạo sự thanh thoát cho bề mặt số của đồng hồ. Tại vị trí 3 giờ, một ô cửa sổ ngày màu đen nhỏ được lắp đặt. Tưởng như với thiết kế như vậy thì nó không nổi bật, nhưng ngược lại, ô cửa sổ cùng màu với nền số là khiến số ngày màu trắng được nổi bật và rõ ràng hơn, vô cùng thuận tiện cho người đeo xem giờ và ngày.

+++++ XEM THÊM:

Đồng Hồ Omega Rep 1:1 Speedmaster Racing 329.30.44.51.01.001

Các điểm đánh dấu của chiếc đồng hồ Omega fake mẫu Planet Ocean 45mm được phủ một lớp dạ quang và viền bạc; bên cạnh đó, bộ kim với chi tiết mũi tên mạnh mẽ cũng được phủ dạ quang, giúp cho người dùng có thể xem giờ một cách thuận tiện trong điều kiện thiếu ánh sáng. Các con số 6, 9 và 12 được viết theo kiểu Arabic, cỡ chữ to rõ ràng, tròn trịa, tăng tính thẩm mỹ cho chiếc đồng hồ replica cao cấp này.

Bộ máy chính xác

Thuộc dòng đồng hồ Planet Ocean, chiếc đồng hồ Omega fake mẫu Planet Ocean 45mm này cũng được trang bị bộ máy ETA 2824-2 tự động bền bỉ và linh hoạt. Đây là bộ máy được sao tác từ bộ máy gốc của Thụy Sĩ, có chức năng chống sốc; kết hợp với khả năng chống nước, đây chắc chắn là chiếc đồng hồ phù hợp với những người yêu các hoạt động thể thao dưới nước. Bên cạnh đó, bộ máy của chiếc đồng hồ Omega fake này cũng đã được thử nghiệm và cho ra kết quả chỉ sai số 3 giây một ngày.

Lời kết

Chúng tôi mong rằng bài viết về chiếc đồng hồ Omega fake của mẫu Planet Ocean gốm đen sẽ mang lại nhiều thông tin có ích cho bạn. T-Luxury tự hào là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất, nơi bạn có thể mua những bản replica chất lượng cao và nhận được những lời tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Để có thể sở hữu bản replica cao cấp của mẫu đồng hồ hot hit này, hãy đến ngay T-Luxury!

======= BÀI VIẾT KHÁC:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222