Omega Planet Ocean 600m Orange Fake bộ máy Clone 8900

Nói tới những thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ xứ sở đồng hồ Thụy Sỹ, không thể không nhắc đến Omega – tượng đài của giới đồng hồ cao cấp.

Chiếc đồng hồ Omega replica Planet Ocean 600m Orange với bộ máy Clone 8900 của nhà máy VS

Omega Planet Ocean 600m Orange – chiếc đồng hồ thời thượng được săn đón bởi những người yêu thích thể thao dưới nước.

Tổng quan về đồng hồ Omega fake mẫu Planet Ocean 600m Orange

Trong số các mẫu đồng hồ thể thao trên thị trường, đồng hồ Omega Rep 1:1 Planet Ocean 600m Orange có lẽ là mẫu đồng hồ lặn được ưa chuộng nhất. Ngoài khả năng chống thấm nước tuyệt đỉnh ở độ sâu 600m, Planet Ocean Orange còn khoác lên mình một vẻ ngoài rắn rỏi, góc cạnh và màu cam năng động – nhân tố khiến mẫu đồng hồ này chiếm được cảm tình của những người yêu thích đồng hồ và các môn thể thao dưới nước.

Để sở hữu chiếc đồng hồ Omega Planet Ocean 600m Orange với mức giá phù hợp, bạn có thể cân nhắc tới chiếc đồng hồ Omega fake đến từ nhà máy VS. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích chi tiết về mẫu đồng hồ replica này.

Phần vỏ với thiết kế đậm chất thể thao

Nhìn tổng thể, chiếc đồng hồ Omega Planet Ocean 600m Orange replica có màu sắc chủ đạo là đen và bạc rất ngầu. Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ 316L nguyên khối, khi đeo lên tay sẽ mang lại cảm giác vô cùng chắc chắn. Chiếc đồng hồ Omega fake này khá to với đường kính vỏ là 43.5mm, dày 16mm. Mấu nối và núm vặn của bản replica này cũng được làm bằng thép không gỉ và đánh bóng rất sang trọng.

Vòng bezel của đồng hồ Omega Planet Ocean 600m Orange replica được làm gốm đen, trên đó là những vạch số màu bạc hài hòa. Ở vị trí từ 12 giờ đến 3 giờ là những chi tiết bánh răng cưa màu cam được làm bằng cao su vô cùng thích mắt. Bao quanh vòng bezel là khung răng cưa bằng thép không gỉ, tạo cho chiếc đồng hồ Omega fake này một vẻ gai góc nhất định.

Mặt số nổi bật

Khác với những chiếc đồng hồ khác, Planet Ocean 600m Orange đã làm nổi bật mặt số với sắc cam năng động. Phần nền mặt số màu đen làm nền cho những vạch số tỏa sáng: Vạch phút được phủ ảnh bạc, vạch giờ lại có màu trắng và viền bạc hết sức thanh lịch và sang trọng. Ngoài những vạch chỉ giờ, chiếc đồng hồ Omega fake này còn có ba chữ số màu cam biểu thị 12 giờ, 6 giờ và 9 giờ, tạo cho chiếc đồng hồ một vẻ năng động, trẻ trung đại diện cho đồng hồ thể thao.

Các kim chỉ của đồng hồ Omega Planet Ocean 600m Orange replica có màu trắng giống với các vạch giờ, và chúng đều được phủ một lớp dạ quang ánh xanh, giúp cho người nhìn dễ dàng xem giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Ngoài ra, mặt số của đồng hồ Omega fake này còn được trang trí với logo và tên thương hiệu màu xám đầy bí ẩn, cùng tên và tính năng đồng hồ trong màu trắng và cam hài hòa.

>>>> MẪU CHI TIẾT:

Đồng Hồ Omega Fake 1:1 Seamaster 215.32.44.21.01.001

Dây đeo mát mẻ, thoải mái

Dây đeo của chiếc đồng hồ Omega fake đến từ nhà máy VS được làm bằng hai chất liệu là cao su và nylon dệt. Ở mặt trên của Omega Planet Ocean 600m Orange replica, ta có thể thấy chất liệu nylon dệt màu đen, quanh viền là đường chỉ màu cam nổi bật. Mặt sau của dây đeo là cao su đen, vừa tạo cảm giác mát mẻ cho người đeo, vừa hạn chế khả năng dây vải làm trầy da, đem đến sự thoải mái và dễ chịu.

Bộ máy bền bỉ

Dù là chiếc đồng hồ Omega fake nhưng chất lượng của Omega Planet Ocean 600m Orange không hề thua kém bản gốc chút nào. Mặt sau của chiếc đồng hồ là một lớp sapphire trong suốt, cho phép người dùng nhìn được tận mắt cách bộ máy vận hành. Sử dụng bộ máy Super Clone 8900 dựa trên Asia ETA 2836 tự động, chiếc đồng hồ thể thao này tự hào là bản replica của mẫu Planet Ocean 600m Orange tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó, các bánh răng của bộ máy cũng được trang trí bằng những dòng thông số màu đỏ đẹp mắt.

Lời kết

Nếu là người yêu thích chiếc đồng hồ thể thao với vẻ ngoài năng động, gai góc mà vẫn sang trọng, cùng tính năng chống nước tuyệt vời ở độ sâu 600m thì Omega Planet ocean 600m Orange chính là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Để sở hữu một chiếc đồng hồ như vậy với một số tiền vừa phải, bạn hãy cân nhắc tới bản replica của nhà máy VS đang được bày bán tại T-Luxury. Hãy đến ngay T-Luxury và rinh nó về nhé!

—– BẤM XEM TIẾP:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222