Omega Replica 1:1 Seamaster Aqua Terra Day Date Máy 8602

Đã rất nhiều lần T-Luxury giới thiệu tới bạn những chiếc đồng hồ ra đời tại Thụy Sĩ và lần này không phải ngoại lệ. Được thành lập từ thế kỉ XIX, Omega đến nay phát triển lớn mạnh trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ bậc nhất thế giới. Sở hữu một chiếc đồng hồ Omega giá trị là ước mơ của rất nhiều người.

Mỗi chiếc Omega đều mang một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, khi đưa ra thị trường đều được kiểm định kỹ càng, đưa đến tay người dùng phiên bản hoàn thiện nhất. Từng chi tiết trên chiếc đồng hồ đều hoàn hảo, mang vẻ đẹp sang trọng quyến rũ đến nao lòng. 

Bài viết cung cấp thông tin cơ bản về đồng hồ Omega fake, giải đáp thắc mắc có nên mua đồng hồ Omega fake không, đồng hồ Omega có đáng tiền không tới bạn đọc.

Ngắm nhìn Bản Replica Omega Seamaster Aqua Terra Day Date Với Bộ Máy Clone 8602

Đây là chiếc đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra mà T-Luxury nhận định là phiên bản fake tốt nhất trên thị trường. Có lẽ bởi vì nhà máy rất tâm huyết và đầu tư khi đặt mua một chiếc chính hãng để bóc tách và phân tích.

Chiếc đồng hồ Omega fake Seamaster Aqua Terra Day Date là đồng hồ dành cho nam, phù hợp với những bộ vest lịch sự, và sử dụng trong môi trường làm việc trang trọng. Vỏ bằng thép bền bỉ không gỉ, dây đeo da mềm mại và mặt số vô cùng quyến rũ.

Review chi tiết về đồng hồ Omega fake dòng Seamaster Aqua Terra Day Date

Chiếc đồng hồ có độ hoàn thiện cao, gắn kết tỉ mỉ, cẩn thận, được trang bị đầy đủ các chức năng bao gồm xem giờ, xem ngày và xem các thứ trong tuần. Màu sắc thể hiện sự mạnh mẽ, phong cách tối giản nhưng không hề gây nhàm chán.

==== XEM THÊM:

Đồng Hồ Omega Replica 1:1 Seamaster Aqua Terra 150M 231.10.42.21.02.002

Vỏ đồng hồ kích thước lớn

Đồng hồ Omega fake Seamaster Aqua Terra Day Date có đường kính 41mm và dày 13,5mm, chiều rộng các vấu là 20mm. Đây là kích thước tỉ lệ 1:1 với phiên bản chính hãng. Tất cả vỏ đều sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L bền bỉ, chống oxy hóa ở mức cao. Các vấu được thiết kế khá tự nhiên, trơn tru và tròn trịa, dường như nó gắn liền với vỏ như là nguyên khối.

Dây da thoải mái, vừa vặn

Dây da của chiếc đồng hồ Omega fake Seamaster Aqua Terra Day Date làm từ chất liệu da thật nên tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu dù đeo liên tục trong thời gian dài. Ngoài ra, chất liệu da cũng khá bền bỉ do được xử lý qua nhiều công đoạn phức tạp. Dây đeo có nhiều mức điều chỉnh nên phù hợp với cổ tay của đa số người dùng. 

Mắc cài làm từ thép không gỉ và các hình khắc cũng được nhà máy chú trọng để tâm. Nhìn chung hình khắc rõ nét, đều đặn và giống y hệt bản gốc. Công nghệ đánh bóng ở mắc cài rất cẩn thận dù đây chỉ là một chi tiết nhỏ.

Mặt đồng hồ ấn tượng

Mặt số đồng hồ Omega fake có tính hoàn thiện cao hơn so với phiên bản trước đây. Mặt số tuxedo màu đen tuyền, vạch chỉ giờ là họa tiết đa giác được bố trí hợp lí. Các kim giờ sắp xếp chính xác. Và đặc biệt, tất cả vạch giờ và vạch số đều có thể phát sáng trong đêm do phủ lớp lume hoàn hảo.

Ở góc 6 giờ là ô cửa sổ ngày cũng cùng tông màu. Ở góc 12 giờ là cửa sổ hình quạt hiển thị thứ trong tuần trên nền đen font trắng. T-Luxury đặc biệt thích và ấn tượng chức năng xem thứ của chiếc đồng hồ Omega fake này. 

Bộ máy ETA chạy ổn định

Bộ máy mà nhà máy sử dụng cho đồng hồ Omega fake Seamaster Aqua Terra Day Date là ETA 2836-2 với rôto và bộ chuyển động được sửa đổi để phù hợp nhất với chức năng thực của chiếc đồng hồ. Lật mặt sau bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ hình khắc đẹp đẽ của bộ máy thông qua lớp kính sapphire trong suốt.

Đặc biệt, độ sai số của chiếc đồng hồ này vô cùng nhỏ. Trung bình chỉ chậm 1 giây 1 ngày. Đây là mức sai số rất thấp mà hiếm khi tìm thấy ở một chiếc đồng hồ Omega fake.

Kết luận

Như vậy, T-Luxury xừa trình bày tới bạn các thông tin cơ bản của chiếc đồng hồ Omega fake dòng Seamaster Aqua Terra Day Date. Hy vọng bài viết sẽ giải đáp thắc mắc tới bạn. Hãy nhanh tay nhấc máy để nhận được trợ giúp từ chuyên gia tại T-Luxury nhé.

==== TIN LIÊN QUAN:

Chi Tiết Omega Fake Seamaster 300 ETA 2836 Form Cổ Điển

Thông Số Omega 1:1 Seamaster 231.10.42.21.01.002 Bumblebee

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222