Patek Philippe 1:1 Aquanaut Chrono 5968A với máy 7750

Patek Philippe nổi danh là công xưởng tạo ra những chiếc đồng hồ chi tiết, tinh vi và đắt nhất thế giới. Cũng như những hãng đồng hồ chứ danh khác, Patek Philippe là thương hiệu đến từ Thụy Sĩ. Nổi danh bởi giá thành xa xỉ, qua từng năm, Patek Philippe ngày càng được giới thượng lưu ưa chuộng.

Giá thành cho một chiếc đồng hồ Patek Philippe dao động từ 1 tỷ đồng đến trên dưới 10 tỷ đồng. Có trên tay một chiếc Patek Philippe như một lời khẳng định ngầm địa vị cao trong xã hội của người sở hữu. Chiếc đồng hồ mang trên mình thương hiệu Patek Philippe là nỗi khát khao, mong muốn của nhiều người.

Bài viết cung cấp thông tin cơ bản về đồng hồ Patek Philippe Fake, giải đáp thắc mắc có nên mua đồng hồ Patek Philippe không, đồng hồ Patek Philippe có đáng tiền không tới bạn đọc.

Patek Philippe Aquanaut Chrono 5968A Bản replica với dây đeo cao su đen và bộ chuyển động Asia Valjoux 7750

Chỉ đứng sau Nautilus, Aquanaut là mẫu đồng hồ bán chạy thứ hai của hãng Patek Philippe. Chiếc đồng hồ Patek Philippe Aquanaut Chrono 5968A mà T-Luxury giới thiệu trong bài viết này không phải là mẫu đồng hồ tiêu chuẩn nhưng đáp ứng đầy đủ khi trang bị chức năng chronograph. 

Chiếc đồng hồ Patek Philippe fake 1:1 có kiểu dáng basic với 2 màu trắng đen. Trên mặt đồng hồ Patek Philippe Aquanaut Chrono 5968A xuất hiện chi tiết cam tươi làm gia tăng nổi bật cho chiếc đồng hồ. Nhìn chung, chất lượng đồng hồ ở mức ổn định, đáng mua trong tầm giá rẻ. Hãy cùng phân tích chi tiết về chiếc đồng hồ Patek Philippe Aquanaut Chrono 5968A replica này nhé.

Review tổng quan về Patek Philippe fake 1:1 Aquanaut Chrono 5968A

Vỏ đồng hồ chắc chắn, nam tính

Kích thước vỏ của chiếc đồng hồ Patek Philippe Aquanaut Chrono 5968A replica có đường kính 42mm, độ dày tơi vào khoảng 14mm. Các cạnh của vỏ đồng hồ Patek Philippe được cẩn thận mài mịn, không xuất hiện vết nứt hay thô ráp nào. 

Vỏ của chiếc Patek Philippe super fake này rất đặc biệt, không hẳn là hình khối tròn hay vuông nên rấ dễ nhận biết. Quan sát xung quanh chiếc đồng hồ Patek Philippe Aquanaut Chrono 5968A, nhà sản xuất hoàn thiện các vấu khá ổn, đường cong được uốn mềm mại, sắt nét.

Dây cao su màu đen tuyền, được dập nổi hình đa giác dọc theo dây đồng hồ. Nếu đã chán với màu đen cơ bản, bạn có thể chuyển sang sử dụng dây màu cam nhà sản xuất đính kèm khi mua sản phẩm.

Mặt số đồng hồ Patek Philippe Aquanaut Chrono 5968A fake đơn giản nhưng vẫn nổi bật

Mặt số đồng hồ Patek Philippe Aquanaut Chrono 5968A replica là màu đen tuyền điểm xuyết những chi tiết nhỏ màu cam tươi. Ngoài ra, nếu muốn một màu sắc sáng hơn, bạn có thể chọn phiên bản màu ghi. Chi tiết trên mặt số được in sắc nét. Đánh số từ 1 đến 12. Bên góc 3 giờ là ô cửa sổ hiển thị ngày. 

Các tia chỉ giây màu cam; chữ số, kim phút, kim giờ màu trắng tinh khôi trang nhã. Ngoài ra, các mốc giờ và kim đồng hồ Patek Philippe fake còn được phủ một lớp lume, có điều kiện phát quang trong bóng tối. Mọi chuyển động hoàn hảo của chiếc đồng hồ Patek Philippe vẫn thật tuyệt vời trong đêm.

==== XEM THÊM:

Đồng Hồ Patek Philippe 1:1 Aquanaut 5168 Kim cương

Bộ máy chạy mượt mà

Bộ máy trên chiếc đồng hồ Patek Philippe Aquanaut Chrono 5968A replica là bộ máy Asia Valjoux 7750. Đây là bộ máy chronograph sản xuất tại Trung Quốc. Bộ máy này đáp ứng tốt yêu cầu cơ bản, bao gồm: tỉ lệ lệch số rất ít, chạy đều, không bị giật, tiết kiệm pin. Đây là phiên bản đồng hồ Patek Philippes đáng mua trong tầm giá rẻ.

Lật mặt sau chiếc đồng hồ, từng chuyển động chậm rãi, chính xác của bộ máy sẽ làm bạn hài lòng. Từng chi tiết nhỏ màu vàng và tím điểm xuyết trên bộ máy như một bức tranh sao đêm đẹp mắt.

—- CÓ THỂ BẠN THÍCH:

Patek Philippe 1:1 Nautilus Jumbo 5711 Rose Gold máy 324sc

Patek Philippe Fake 1:1 Aquanaut 5167 từ nhà máy PF

Đồng hồ Patek Philippe 1:1 Aquanaut Chrono 5968A giá có đắt không? 

Nếu muốn sở hữu chiếc đồng hồ có tính năng, kiểu cách tương đương mà giá thành lại hợp lý thì Patek Philippe Aquanaut Chrono 5968A phiên bản Patek Philippe 1:1 là sản phẩm dành cho bạn. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền rất nhỏ so với giá trị của một chiếc chính hãng là đã có thể tậu ngay một em đồng hồ Patek Philippe fake 1. 

Kết luận

Bài viết vừa cung cấp tới bạn thông tin cần thiết về đồng hồ Patek Philippe fake 1:1 Aquanaut Chrono 5968A từ nhà máy PPF. Nếu mong muốn sở hữu em nó, hãy nhanh chóng liên lạc với T-Luxury chúng tôi để được giải đáp thắc mắc nhé! Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi cầm trên tay đồng hồ Patek Philippe fake này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222