Review Rolex Sea-Dweller Siêu Cấp DEEPSEA 116660 Máy 3135

Rolex Deepsea là dòng đồng hồ dành cho những thợ lặn muốn chinh phục đại dương rộng lớn, với khả năng chống chịu nước ở độ sâu gần 4000m. Đây là mẫu đồng hồ đánh dấu sự đột phá trong quá trình hợp tác với các thợ lặn chuyên nghiệp để cho ra bản thiết kế đồng hồ lặn hoàn chỉnh nhất.

Đồng Hồ Replica Rolex Sea-Dweller DEEPSEA 116660 D-Blue 3135

Phiên bản Deepsea D-Blue là phiên bản đặc biệt để tri ân James Cameron – người đã thực hiện chuyến đi lặn lịch sử xuống rãnh đại dương Mariana Trench ở Thái Bình Dương. Có lẽ đó là lý do cho mặt số màu xanh đậm ngả dần về đen, như đang khắc họa ánh sáng ở đại dương sâu thẳm. Để hiểu hơn về chiếc đồng hồ Rolex Nam Rep 1 1 này, hãy theo dõi những thông tin ngay bên dưới nhé!

Tổng quan về mẫu D-Blue 116660

Nhắc đến đồng hồ lặn, khó có thương hiệu nào vượt qua được tường thành của những dòng đồng hồ lặn đến từ Rolex. Được biết tới là thương hiệu sản xuất những chiếc đồng hồ có vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch cùng với khả năng chống chịu được ở độ sâu lên tới hàng nghìn mét, không khó để ta hiểu vì sao độ nổi tiếng của dòng Deepsea lại vượt qua nhóm khách hàng là dân lặn và dân thể thao.

Để sở hữu chiếc đồng hồ quý giá này quả thực không hề dễ. Tuy nhiên, với những bản replica 1:1 với thiết kế giống y hệt với độ bền, chắc và nhanh nhạy không suy giảm, giá cá lại hợp lý, thì đây có lẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn đọc những thông tin chi tiết về chiếc đồng hồ Rolex fake Deepsea D-Blue.

Chi tiết đồng hồ Rolex Deepsea D-Blue 116660 replica

Chiếc đồng hồ Rolex fake phiên bản Deepsea D-Blue 116660 được phủ một màu xanh của đại dương huyền bí. Đây là bản replica sát bản gốc với chất lượng cao cấp nhất trên thị trường.

Lớp vỏ cứng cáp

Có thể nói, đây là bản replica giống bản gốc của Rolex tới 95%. Lớp vỏ Rolex 1:1 Deepsea D-Blue 116660 được làm bằng thép không gỉ nguyên khối, cứng cáp, chống chịu được áp lực nước ở độ sâu hàng nghìn mét. Cấu trúc vỏ của chiếc đồng hồ Rolex fake này cũng giống với bản gốc, được làm bằng thép nguyên khối, bởi vậy, bạn có thể yên tâm rằng nước không thể nào lọt vào bộ máy bên trong đồng hồ, và cũng không có bộ phận nào bị lỏng hay rơi ra trong quá trình vận động. Phần vấu được uốn cong khéo léo, giúp đồng hồ vừa vặn hơn với cổ tay người đeo.

Vòng bezel của bản Deepsea D-Blue 116660 replica này có màu đen, khác hẳn với những phiên bản rep 1:1 khác có màu xám. Các con số và vạch số được khắc sâu trên vành bezel và được đánh bóng nổi bật. Xung quanh vòng bezel là một vòng răng cưa, tạo cảm giác mạnh mẽ, phóng khoáng cho chiếc đồng hồ Rolex fake này.

XEM TIẾP TIN KHÁC:

Bật mí Rolex Vintage Milgauss 6541 Replica đẹp nhất

Chiêm ngưỡng Rolex 1:1 Steve McQueen 1655 Explorer II cổ

Mặt số ombre đẹp mắt

Bên ngoài mặt số là một vòng thép với dòng chữ “ORIGINAL GAS ESCAPE VALVE” và “RING LOCK SYSTEM” màu đen giống với bản gốc. Vòng thép này tạo một sự tương phản nhất định với vành bezel nền đen – chữ trắng.

Nền mặt số của Rolex Deepsea D-Blue 116660 được phủ một màu xanh dương đậm, ngả dần về màu đen như đang khắc họa không gian đại dương tối dần khi xuống càng sâu. Các chi tiết trên mặt đồng hồ Rolex fake này chủ yếu có màu trắng và màu bạc: vạch số có màu trắng, các điểm chỉ giờ là những hình tròn, chữ nhật và tam giác trắng có viền thép sáng loáng bên ngoài. Bộ kim chỉ của chiếc đồng hồ Rolex fake Deepsea D-Blue 116660 cũng có màu trắng và bạc. Nhìn tổng thể, những chi tiết vạch số, điểm số và kim đều vô cùng nổi bật trên nền xanh thẳm.

Điểm sáng của trên mặt đồng hồ mang tông màu tối này là dòng chữ “DEEPSEA” màu xanh lá cây tương sáng, cùng những thông số, logo và tên thương hiệu màu trắng được cân đối.

Bộ máy bền bỉ và dây đeo linh hoạt

Chiếc đồng hồ Rolex fake này trang bị cho mình bộ máy 3135 – được cải tiến từ bộ máy Asian tự động nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và khả năng của nó. Bộ máy này giúp chiếc đồng hồ Rolex Deepsea D-Blue 116660 ra kết quả vô cùng chính xác, chỉ sai số 7 giây một ngày theo thí nghiệm được thực hiện.

Bên cạnh đó, không thể không nói tới dây đeo dáng Oyster linh hoạt của chiếc đồng hồ Rolex fake này. Các khớp nối được sắp xếp thẳng hàng và vô cùng chắc chắn, hoạt động nhịp nhàng, giúp người đeo dễ dàng điều chỉnh độ rộng sao cho chiếc đồng hồ vừa với cổ tay nhất có thể. Vì là mẫu đồng hồ lặn chịu áp lực nước cao, bản Rolex Deepsea D-Blue 116660 replica còn trang bị thêm một khóa chống bung để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Lời kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về chiếc đồng hồ Rolex fake Deepsea D-Blue 116660 cao cấp nhất hiện nay. Với ưu điểm là chất lượng không suy giảm mà giá thành lại phải chăng, bản replica của mẫu đồng hồ nổi tiếng Rolex Deepsea D-Blue rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Để mua được chiếc đồng hồ Rolex fake cao cấp này và nhận được những lời tư vấn có ích, bạn hãy đến ngay T-Luxury nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222