Richard Mille Fake RM011 Felipe Massa Green máy 7750

Ra đời năm 1999, đồng hồ Richard Mille luôn được ưa chuộng bởi vẻ trẻ trung, phóng khoáng.

Đồng hồ Richard Mille Replica mẫu RM011 Felipe Massa Green với bộ chuyển động Asian Valjoux 7750

Rất khó để tạo ra một chiếc đồng hồ Richard Mille rep 1:1 bởi sự phức tạp trong thiết kế của nó.

Tổng quan về chiếc đồng hồ RM011 Felipe Massa Green

Chiếc Richard Mille 1:1 RM011 Felipe Massa Green này là một trong những sản phẩm được ra mắt trong bộ sưu tập kết hợp giữa thương hiệu Richard Mille và tay đua công thức một tài ba Felipe Massa. Bộ sưu tập này đã nhanh chóng trở thành một cơn sốt trong giới thể thao bởi kiểu dáng thiết kế và bộ máy vô cùng mạnh mẽ và năng động.

Dù tuổi đời thương hiệu Richard Mille không được bằng những thương hiệu “tường thành” như Rolex hay Hublot, những chiếc đồng hồ của hãng luôn được xếp vào hàng cao cấp bởi hiệu năng tuyệt vời của bộ máy và vẻ ngoài tinh xảo, phức tạp. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn chiếc đồng hồ Richard Mille rep 1:1 với chất lượng như bản gốc Richard Mille RM011 Felipe Massa Green mà giá cả lại phải chăng.

Chi tiết về chiếc đồng hồ xanh đặc biệt của bộ sưu tập RM011 Felipe Massa

Phần vỏ Tonneau dường như đã trở thành thương hiệu của Richard Mille. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về cấu tạo của đồng hồ Richard Mille RM011 Felipe Massa Green replica này nhé.

Lớp vỏ thép cứng cáp

Chiếc đồng hồ Richard Mille RM011 Felipe Massa Green rep 1:1 này có phần vỏ được làm bằng thép không gỉ vô cùng cứng cáp và được chải xước để tạo những hoa văn đẹp mắt. Vỏ chiếc đồng hồ Richard Mille rep 1:1 này khá lớn với đường kính 42mm, tuy nhiên, chúng được khéo léo thiết kế sao cho có một độ cong vừa phải để có thể ôm vừa cổ tay người đeo. 

Vành bezel của chiếc đồng hồ Richard Mille rep 1:1 này được thiết kế theo phong cách Tonneau đặc trưng của hãng, được cố định vào vỏ đồng hồ bằng 12 chiếc ốc vít đen hình ngôi sao. Những chiếc ốc vít này không những giúp chiếc đồng hồ Richard Mille RM011 Felipe Massa Green thêm vững chắc, mà còn khiến nó đẹp mắt hơn.

Bên cạnh đó, ở bên cạnh đồng hồ Richard Mille RM011 Felipe Massa Green là một núm vặn có đai đen và nút bấm Chronograph giống hệt như bản gốc. Công dụng của mỗi nút được ghi gọn gàng trên nút bấm bằng nét mực đỏ vô cùng rõ ràng và nổi bật. Chiếc đồng hồ Richard Mille rep 1:1 này được thiết kế vô cùng chỉn chu và cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ: mặt bấm của hai nút bấm là những sọc in nổi, phần đỉnh núm vặn được khắc họa những nét thẳng tập trung vào tâm. Bởi vậy, khi nhìn từ trên xuống, phần cạnh đồng hồ trông giống như một bông hoa năm cánh có đôi cánh ở hai bên và một viên kim cương ở giữa vậy, vô cùng đẹp mắt.

Mặt số sống động

Mặt số của chiếc đồng hồ Richard Mille rep 1:1 này được bày trí với những màu sắc khiến người ta gợi nhớ đến trường đua công thức một đầy náo nhiệt. Cạnh vòng bezel là viền xanh lá cây đẹp mắt, với những vạch số màu trắng nổi bật kèm theo những điểm đánh dấu được phủ dạ quang, thuận lợi cho sử dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng. Trên nền mặt số màu đen là 3 mặt số phụ với màu sắc nổi bật: số và vạch số trắng, kim chỉ màu vàng và đỏ năng động. Đặc biệt hơn cả là các con số chỉ giờ cách điệu ở mặt số chính, dễ dàng khiến người ta liên tưởng đến một cuộc đua xe sôi động.

Thiết kế Skeleton khoe ra bộ máy tinh xảo

Skeleton có thể hiểu là những chiếc đồng hồ có phần nắp lưng trong suốt, có thể nhìn thấu bộ máy đang vận hành bên trong. Chiếc đồng hồ Richard Mille RM011 Felipe Massa Green rep 1:1 này sử dụng lớp kính sapphire trong suốt, giúp người dùng có hình dung rõ nét hơn về bộ máy đang vận hành chăm chỉ bên trong chiếc đồng hồ trứ danh này.

++++ XEM THÊM:

Đồng Hồ Richard Mille Replica 1:1 RM067 Rose Gold

Đồng Hồ Richard Mille Super Fake 1:1 RM010 Titanium

Richard Mille 1:1 RM010 Full Kim Cương Moissanite

Có thể thấy, những người thợ đã rất cố gắng để tái hiện chính xác bộ máy một cách chính xác nhất trong chiếc đồng hồ Richard Mille rep 1:1 này. Trên nền đen, những chi tiết như bánh răng cưa, ốc vít màu xám dường như nổi bật hơn. Với những khoảng trống hợp lý và huyền bí, người dùng còn có thể nhìn sâu hơn vào bên trong để thấy từng bánh răng, từng dây thép đang hoạt động.

Dây đeo thoáng mát, bộ máy chính xác

Dây đeo của chiếc đồng hồ Richard Mille rep 1:1 này có màu đen, làm từ cao su thiên nhiên Thái Lan nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Dây đeo được trang bị thêm một khóa cài có khắc tên thương hiệu “RICHARD MILLE” vô cùng sang trọng.

Tuy chỉ là một chiếc đồng hồ Richard Mille rep 1:1 nhưng bộ máy của Richard Mille RM011 Felipe Massa Green vẫn hoạt động vô cùng tốt. Sử dụng bộ máy Asian Valjoux 7750, chiếc đồng hồ thực sự có thể bấm giờ và hoạt động ổn định.

—– THAM KHẢO THÊM:

Richard Mille RM53-01 Forged Carbon 1:1 Tourbillon danh giá

Lời kết

Với màu xanh lá thích mắt gợi nhớ đến một trường đua công thức một chuyên nghiệp, RM011 Felipe Massa Green của thương hiệu Richard Mille vẫn luôn là một trong những mẫu đồng hồ thể thao được ưa chuộng bởi đông đảo người yêu đồng hồ. Để sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Richard Mille rep 1:1 cao cấp với mức giá phải chăng, bạn hãy ghé thăm Cititime.com.vn để được tư vấn thêm nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222