Rolex 1:1 GMT Master II 116710BLNR bản V7 máy 3186

Như chúng ta đã biết, các phiên bản đồng hồ Rolex luôn được các tín đồ yêu đồng hồ nhiệt tình chào đón. Từ các phiên bản là bản gốc từ nhãn hàng hay các phiên bản replica do các nhà máy uy tín chế tác, tất cả đều được đông đảo người yêu đồng hồ yêu thích và săn đón. Nhận được sự quan tâm lớn từ giới mộ điệu, chiếc đồng hồ Rolex replica GMT Master II 116710 BLNR Ceramic được chế tác bởi nhà máy Noob cũng mang trong mình một sức hút đặc biệt. Bài viết ngày hôm nay, T – Luxury sẽ giới thiệu cho bạn biết về mẫu đồng hồ này nhé!

Bản Replica Của Đồng Hồ Rolex GMT Master II 116710 BLNR Ceramic Watch Với Bộ Máy Clone 3186 Bản V7 Từ Nhà Máy Noob

Thật lòng mà nói, thực sự rất khó để tìm được một khuyết điểm nào đó để chỉ ra khi nhìn vào chiếc đồng hồ Rolex Rep GMT Master II 116710 BLNR Ceramic mà nhà máy Noob là tác giả hoàn thiện. Bởi khi giới thiệu về chiếc đồng hồ này “không tỳ vết” là từ thích hợp nhất để miêu tả về cả ngoại hình bên ngoài lẫn chất lượng bên trong của nó. 

Tìm hiểu sâu hơn về phiên bản đồng hồ Rolex rep 1:1 

Nhằm mục đích cung cấp cho bạn đọc những hiểu biết sâu hơn, sau đây T – Luxury sẽ giới thiệu chi tiết về chiếc đồng hồ Rolex replica GMT Master II 116710 BLNR Ceramic. Bạn đọc hãy tiếp tục theo dõi đến hết bài viết của chúng tôi nhé!

Xuất xứ của chiếc đồng hồ

Ít ai có thể ngờ rằng, một chiếc đồng hồ tinh xảo, hoàn thiện như vậy lại được chế tác ra bởi một nhà máy có tên tuổi hết sức lạ lẫm – nhà máy Noob. Vẫn còn là gương mặt chưa có quá nhiều tiếng tăm trong giới chế tác đồng hồ replica nhưng Noob vẫn không ngừng nỗ lực và cho ra đời những sản phẩm với độ hoàn thiện cao nhất.

Chiếc đồng hồ Rolex replica GMT Master II 116710 BLNR Ceramic đến từ nhà máy Noob hứa hẹn mang trong mình nhiều bất ngờ về chất lượng đáng để bạn đọc khám phá.

Cảm giác đầu tiên đồng hồ đem lại

Về thị giác, chiếc đồng hồ Rolex GMT Master II 116710 BLNR Ceramic khoác trên mình tấm áo được kết hợp từ ba màu chủ đạo là đen, bạc và xanh. Toàn bộ đều là màu sắc tông lạnh. Do đó là chiếc đồng hồ này mang ngoại hình rất lịch lãm nhưng cũng rất mạnh mẽ.

Về xúc giác, khi cầm vào, ta có thể nhận thấy rằng đồng hồ Rolex replica cầm rất đầm và chắc tay. Đây là một trong những điểm giúp phân biệt một chiếc đồng hồ cao cấp và các loại đồng hồ ở phân khúc thấp hơn. Bởi ở phân khúc thấp hơn thì thường đồng hồ chỉ được đầu tư chính ở phần nhìn và không ở phần cảm giác khi đeo.

>>> BẤM XEM THÊM LINK DƯỚI:

Các chi tiết, bộ phận của đồng hồ

Với thông số về đường kính là 40mm và độ dày là 13mm. Đồng hồ Rolex replica GMT Master II 116710 BLNR Ceramic sở hữu một kích cỡ vừa phải, phù hợp với nhiều người dùng. 

Chất liệu thép không gỉ được sử dụng cho phần vỏ đồng hồ đồng hồ Rolex replica. Đối với phần khung thì được dùng chất liệu gốm ceramic. Còn mặt kính đồng hồ thì được sử dụng kính saphirre để làm nên. Tất cả các chất liệu này đều đã quá quen thuộc và nổi danh vì chính sự vượt trội của chúng trong việc đảm bảo thẩm mỹ cũng như khả năng chịu lực và chống trầy xước cực tốt.

Các chi tiết khác của đồng hồ rolex replica GMT Master II 116710 BLNR Ceramic từ dây đeo cho tới núm vặn đều được mài sao cho thật nhẵn mịn và đánh bóng kỹ càng. Do đó mà ta thấy được chiếc đồng hồ này được trau chuốt rất cẩn thận.

Điểm nổi bật nhất của chiếc đồng hồ này nằm ở việc chức năng của nó. Kim đồng hồ màu xanh hoạt động giống y như nguyên mẫu của nó. Và chúng ta có thể chỉnh giờ GMT thông qua phần núm vặn bên cạnh đồng hồ.

Bộ máy của đồng hồ

Được sử dụng bộ máy Clone 3186, chiếc đồng hồ này hứa hẹn về khả năng chạy rất chính xác. Đồng thời tuổi thọ của chiếc đồng hồ này cũng sẽ rất cao. Như vậy, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về độ bền bỉ của chiếc đồng hồ Rolex replica GMT Master II 116710 BLNR Ceramic.

>>> XEM THÊM:

Đồng hồ Rolex 1:1 chế tác GMT Master II 126719BLRO

Lời kết

Nếu như bạn đã bị thuyết phục bởi chúng tôi, bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Rolex replica GMT Master II 116710 BLNR Ceramic hay bất cứ mẫu đồng hồ chất lượng khác, hãy tìm đến T – Luxury. T – Luxury là một địa chỉ uy tín cung cấp những chiếc đồng hồ cao cấp và chất lượng nhất, chắc chắn sẽ chinh phục được bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222