Rolex Daytona Fake 18K Rose Gold 116505 máy 7750

Rolex Daytona 18K Vàng hồng 116505 Replica với bộ máy Asian 7750

Rolex vẫn luôn là hãng đồng hồ rất có tiếng trong giới thượng lưu và được săn đón bởi rất nhiều những người theo đuổi phong cách trưởng thành, sang trọng. Thương hiệu này sở hữu rất nhiều bộ sưu tập nổi tiếng cùng với những thiết kế không thể mãn nhãn hơn, một trong số đó là chiếc Rolex Daytona.

Lần đầu xuất hiện đầu thế kỷ 20 năm 1963, đã có rất nhiều sự thay đổi trong thiết kế và chất lượng vào lần thứ 2 sản xuất năm 1988 và gần nhất là vào năm 2000, chiếc đồng hồ này đã làm mưa làm gió trong giới yêu thích đồng hồ. 

Trên thực tế, vì sản phẩm này thường xuyên xảy ra tình trạng hết hàng do có nhiều người tìm kiếm, nên những chiếc đồng hồ Rolex fake của Daytona được cho ra đời để đáp ứng nhu cầu của những tín đồ Rolex. 

Vào năm 2008 những chiếc đồng hồ Rolex Daytona fake đầu tiên được sản xuất, mặc dù  đến nay đã qua nhiều năm nhưng chiếc đồng hồ được mạ 18k vàng hồng này vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý trong giới cho tới thời điểm hiện tại nhờ vẻ ngoài sang trọng, tinh tế và độ chắc chắn của nó. 

Tổng quan về chiếc đồng hồ Rolex Daytona Fake 18K Rose Gold 116505 máy 7750

Rolex Dayotona Fake 18k Rose Gold 116505 là phiên bản Rolex fake được sản xuất dựa theo hàng chính hãng cùng tên. Tuy chỉ là bản Replica nhưng chiếc đồng hồ được chau chuốt kỹ càng từ mẫu mã bên ngoài đến bộ chuyển động bên trong. Vì vậy, đây được đánh giá là chiếc đồng hồ Rolex fake sở hữu chất lượng tuyệt vời nhất mà bạn cần phải sở hữu trong tủ đồ của mình.

Đánh giá chi tiết về chiếc đồng hồ Rolex Daytona Fake 18K Rose Gold 116505 máy 7750

Lớp vỏ mạ vàng hồng

Mặc dù chỉ là một phiên bản, nhưng chất lượng của đồng hồ Rolex fake vẫn được ưu tiên với lớp mạ vàng hồng hoàn toàn dày đến 5 mils trên vỏ. Nhà máy khẳng định lớp mạ vàng này sẽ không phai sau thời gian dài sử dụng. Có một sự thật là, chỉ những chiếc đồng hồ chất lượng cao mới có thể được sản xuất với lớp mạ dày như vậy nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm này.

Lớp mạ bọc vàng hồng trên bề mặt tương phản với dây đeo tạo nên sự trẻ trung nhưng cũng không kém phần năng động cho tất cả các đối tượng khách hàng dù là nam hay nữ. 

Chiếc đồng hồ Rolex Daytona fake có trọng lượng tương đương với bản chính do được sản xuất với chất liệu chất lượng cao cùng dây đeo chắc chắn nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái và thời thượng cho người dùng. Ngoài ra, các vạch giờ và phút được miêu tả sẽ có một lớp phủ dạ quang trắng bên trên nên sẽ luôn đảm bảo rằng thời gian sẽ luôn dễ dàng được nhìn thấy dù ở trong điều kiện thiếu ánh sáng. 

Mặc dù ai cũng biết để bảo quản đồng hồ tốt nhất thì cần phải để nó ở những nơi thoáng mát và tránh nước. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng đồng hồ ở mức tốt nhất, với thiết kế có khả năng chống thấm nước đến 30 mét dưới bề mặt chất lỏng người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc đồng hồ Rolex fake này.

Bộ chuyển động Valjoux 7750 của Châu Á

Ngoài những tính năng đặc biệt có thể giúp ích rất nhiều cho người dùng, chiếc đồng hồ bản Replica này còn được trang bị bộ chuyển động Valjoux 7750 của Châu Á. Bộ chuyển động này được biết đến là một trong những bộ máy hiệu chuẩn nổi tiếng nhất với tính ổn định và chính xác cực cao. 

Bộ máy chuyển động của chiếc đồng hồ này đã được kiểm tra và cho thấy rằng nó chỉ lệch khoảng 6s mỗi ngày. So sánh với sản phẩm Asian Valjoux cũng chỉ chạy giây nhỏ ở mức 12, bộ chuyển động của Rolex Daytona Fake có thể nói là ổn định hơn rất nhiều. 

Cùng với những thông số kỹ thuật khác giống với ETA 7705 chính hãng, chiếc đồng hồ Rolex fake này có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng kể cả về vẻ bề ngoài hay chất lượng. Tuy nhiên, có một vài lưu ý nhỏ cho khách hàng đó là để giữ cho tuổi thọ của đồng hồ được lâu hơn, chức năng bấm giờ của đồng hồ có lẽ không nên được sử dụng thường xuyên. 

Mặc dù được ưa chuộng rất nhiều do có giá thành rẻ hơn đồng hồ chính hãng nhưng suy cho cùng mẫu đồng hồ này vẫn sẽ có những nhược điểm và một vài tính năng không thể so sánh với bản gốc. 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn được thử cảm giác trải nghiệm mới lạ, đây sẽ là chiếc đồng hồ giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng. Bạn chưa tìm được một địa chỉ uy tín cung cấp mẫu đồng hồ Rolex fake với chất lượng cao và giá thành hợp lý? T-Luxury chắc chắn sẽ là địa chỉ bạn có thể tin tưởng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222