Rolex Fake 1:1 Yacht Master II 42mm Bộ Máy ETA 7750

YachtMaster II là một bước chuyển biến mới, mạnh mẽ về độ chính xác, ổn định của một chiếc “đồng hồ bấm giờ” bởi Rolex đã dành 10 năm để nghiên cứu chiếc đồng hồ này. Không chỉ có độ ổn định vượt trội mà nó đã trở thành cổ điển. Chiếc đồng hồ Yacht Master II là một công cụ tính thời gian cơ học chính xác được chế tạo đặc biệt cho các tay chơi lão làng trong giới du thuyền. 

Trong bài viết này, T-Luxury chúng tôi sẽ cho bạn biết một vài đặc điểm cơ bản về chiếc đồng hồ Rolex Yacht Master II và giới thiệu tới bạn một siêu phẩm đồng hồ Rolex Rep 1:1 Yacht Master II 42mm với bộ máy ETA 7750.

Bản Rolex Replica YachtMaster 2 42mm Valjoux 7750 Movement Blue Bezel

Ngày nay, ta thấy được sự năng động và phổ biến của thị trường chế tác đồng hồ dựa trên nguyên bản của các sản phẩm đến từ thương hiệu Rolex. Chắc hẳn những chế tác về đồng hồ Rolex Replica sẽ có những ưu điểm đặc biệt để thu hút khách hàng. Dưới đây sẽ là một vài đặc điểm nổi bật của chiếc đồng hồ Rolex Replica Yacht Master II để mọi người cùng tham khảo!

Chi tiết về chế tác Rolex YachtMaster 2 42mm Valjoux 77507750 Movement Blue Bezel

Có thể nói, đây là chiếc đồng hồ Rolex Replica có độ hoàn thiện tỉ mỉ và chính xác khá cao. Mọi chi tiết từ ngoài vào trong đều như bộ vỏ, mặt số, bộ máy, dây đeo, màu sắc… đều có được chất lượng cao gần như tương đương với sản phẩm chính hãng đến từ Rolex cao cấp. Để có được chất lượng tốt như thế, T-Luxury chúng tôi có những chuyên gia với khả năng sáng chế và gia công tân tiến hiện nay.

Thiết kế vỏ đồng hồ sang trọng

Chiếc đồng hồ Rolex Fake 1:1 Yacht Master II 42mm đã được chế tác gần như hoàn hảo với Demi vàng Yacht II cùng bộ vỏ được làm bằng thép không gỉ 316 và được đánh bóng tạo cho người nhìn cảm giác cuốn hút. Có thể nói đây là một mẫu đồng hồ Rolex Replica đang hot nhất và bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại. Trong khi chiếc Yacht Master chính hãng có gờ bằng gốm màu xanh lam thì bản chế tác sử dụng gờ bằng thép khiến cho chúng đẹp và bền bỉ hơn.

>>> XEM THÊM:

Rolex Rep 1:1 Day-Date 40mm Bọc Vàng, Kim Moissanite

Khung bezel là một bộ phận để tạo nên một chiếc đồng hồ Rolex Replica hoàn chỉnh. Vì thế trên vòng khung bezel của bản chế tác luôn được in các điểm đánh dấu khung, đồng thời các rãnh bezel có một độ sâu nhất định, không đòi hỏi sự cầu kỳ khi xoay vòng bezel theo hai hướng. Qua đó ta thấy được sự phức tạp trong thiết kế, nhưng khi sử dụng lại thực đơn giản, không cầu kỳ.

Mặt số màu trắng- nét thẩm mỹ riêng biệt

Chiếc đồng hồ Rolex Replica Yacht Master II 42mm có nhiều chi tiết màu đen, đỏ và xanh nằm nổi bật trên mặt số màu trắng làm nâng cao tính thẩm mỹ sắc nét, và dễ dàng xem giờ. Kim giây chronograph trung tâm mang một màu đỏ rất rõ ràng, kim chỉ giờ hình tam giác và các vạch giờ hình chữ nhật ở vị trí 6 giờ dễ đọc. 

Vòng bezel chỉ huy trên bản chế tác này là một vật trang trí, nó không hoạt động nhưng lại có tính thẩm mĩ cao cho mặt số. Kim màu xanh lam và vạch giờ hình vuông ở vị trí 6 giờ , được lấp đầy bằng chất phát quang màu trắng ở trung tâm đầy ấn tượng. Điều đặc biệt của mặt số là sẽ phát ra ánh sáng xanh mạnh trong bóng tối.

LIÊN QUAN:

Rolex Super Fake YachtMaster 116695SATS Tutti Frutti Từ Noob

Rolex Fake 1:1 YachtMaster II 116688 Replica Bản Tốt Nhất

Dây đeo đồng hồ

Có vẻ như tất cả các bản chế tác Rolex Yacht Master II đều được sử dụng loại vòng đeo tay phong cách Rolex Oyster mới. Và chiếc đồng hồ Rolex Replica Yacht Master II 42mm cũng không ngoại lệ, nó gần như hoàn hảo về hình thức và chức năng, tính thẩm mỹ và công nghệ. Chiếc đồng hồ Rolex Replica được trang bị khoá gập, giúp ngăn chặn việc mở ngẫu nhiên và chứa tới ba phần liên kết, các liên kết ở giữa được đánh bóng trong khi hai bên nó được chải.Hệ thống dây thông minh này mang lại cho người đeo sự thoải mái trong mọi trường hợp.

 Bộ máy đồng hồ mạnh mẽ

Mọi thứ không chỉ dừng lại ở đó, đồng hồ Rolex Replica Yacht Master II 42mm còn được trang bị một bộ máy có chất lượng tuyệt vời để mang đến cho khách hàng sự những trải nghiệm về sản phẩm chế tác. Chiếc Rolex Replica này sử dụng bộ máy Valjoux 7750 của Châu Á, bộ máy này gần như có các thông số kỹ thuật tương tự như bộ máy Rolex 4160 và có tỷ lệ sửa chữa thấp hơn các phiên bản khác.

Kết luận

Bài viết vừa cung cấp tới bạn một số thông tin cần thiết của chiếc Đồng hồ Rolex Replica Yacht Master II 42mm. Nếu bạn đang phân vân địa chỉ mua đồng hồ Rolex chế tác uy tín và chất lượng cao thì T-Luxury sẽ giúp bạn lựa chọn. Hãy tìm đến chúng tôi, vì chúng tôi luôn thấu hiểu và đồng hành bên bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222