Rolex Rep 11 DEEPSEA Sea-Dweller 116660 Bộ Máy Clone 3135

Sau một quá trình dài hợp tác với các thợ lặn và chuyên gia lặn biển, Rolex đã thành công chế tác dòng đồng hồ lặn nổi tiếng nhất mọi thời đại: Rolex Fake Deepsea. Với bộ máy mạnh mẽ và lớp vỏ chống nước tuyệt vời, chiếc đồng hồ này có thể giúp người đeo khám phá đại dương ở độ sâu lên tới 4000m.

Rolex DEEPSEA Sea-Dweller 116660 Với Bộ Máy Super Clone 3135 Của Nhà Máy Noob

Rolex Deepsea Sea-Dweller là chiếc đồng hồ mà những người yêu bộ môn lặn biển đều muốn sở hữu. Ngoài vẻ đẹp sang trọng ra, nó còn được yêu thích bởi những tính năng tích hợp thiết thực, như vạch 60 phút trên vòng bezel để kiểm soát thời gian lặn và giải nén để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tổng quan chiếc đồng hồ Deepsea Sea-Dweller

Đồng hồ thể thao nói chung, hay đồng hồ lặn nói riêng, luôn là dòng đồng hồ thế mạnh của thương hiệu Rolex. Là kết quả của hàng chục năm hợp tác và nghiên cứu với các thợ lặn, chuyên gia hàng đầu, Deepsea Sea-Dweller đã không làm người hâm mộ thất vọng với vẻ ngoài lịch lãm và tính năng, bộ máy linh hoạt, an toàn và tiện dụng của nó.

Là mẫu đồng hồ hot hit như vậy, nên để sở hữu một chiếc quả thật không dễ dàng. Khi đó, bạn có thể tìm đến những bản replica cao cấp với chất lượng ổn định mà giá cả phải chăng. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn chiếc đồng hồ Rolex fake đến từ nhà máy Noob

Chi tiết bản replica cao cấp

Khoác trên mình lớp màu xám bạc và đen, nhưng chiếc đồng hồ này không hề có cảm giác đơn điệu. Các chi tiết của bản replica này được làm vô cùng tỉ mỉ và kĩ càng, thể hiện trình độ chuyên môn của các người thợ tại nhà máy Noob.

Lớp vỏ sang trọng và cứng cáp

Lớp vỏ được làm bằng thép không gỉ 904L cứng cáp, có thể chống nước ở độ sâu 50m. Cấu trúc vỏ của chiếc đồng hồ Rolex fake này được làm bằng thép nguyên khối, bởi vậy hãy yên tâm rằng nước khó có thể lọt vào các linh kiện bên trong, và cũng không có bộ phận nào bị lỏng hay rơi ra trong quá trình vận động. Dây đeo của đồng hồ được thiết kế với kiểu dáng Oyster linh hoạt, được kết nối chắc chắn với vấu đồng hồ.

Vòng bezel của chiếc đồng hồ Rolex fake này được làm từ gốm đen với các con số và vạch số được khắc sâu trên trên bề mặt bezel và được phủ một lớp bạch kim sát với bản gốc. Viền quanh vòng bezel là họa tiết răng cưa, tạo cảm giác mạnh mẽ cho chiếc đồng hồ, cũng là để dễ dàng cầm nắm khi vặn vành bezel.

==== CLICK NGAY:

Rolex 11 Yacht Master II 116681 Phiên Bản V2 Của J12 Factory

Rolex Sea-Dweller 126600 Máy ETA 2824 Bản V2 Từ AR Factory

Mặt số lịch lãm

Mặt số của chiếc đồng hồ Rolex fake này được làm cẩn thận tới từng chi tiết. Dòng chữ “ORIGINAL GAS ESCAPE VALVE” và “RING LOCK SYSTEM” màu đen được khắc cẩn thận với màu sắc và kích thước giống hệt bản gốc, thể hiện sự tài hoa và chuyên nghiệp của những người thợ.

Nền mặt số của mẫu đồng hồ Rolex fake này có màu đen cơ bản, tiệp với màu của vòng bezel. Trên nền đen đó, các chi tiết được thiết kế với màu trắng và bạc là chủ yếu giúp chúng vô cùng nổi bật. Xung quanh mặt đồng hồ là những vạch số màu trắng, các điểm chỉ giờ ngọc trai trắng được phủ dạ quang và có viền thép sáng loáng bên ngoài. Bộ kim chính của chiếc đồng hồ Rolex fake này đều được làm bằng thép và có những chi tiết trang trí khác nhau, kèm với lớp dạ quang, giúp người dùng phân biệt được các kim với nhau trong môi trường thiếu sáng.

Bộ máy linh hoạt

Chiếc đồng hồ Rolex fake này trang bị cho mình bộ máy Super Clone 3135 linh hoạt và mạnh mẽ. Dù chiếc đồng hồ có phần nắp kín, nhưng bộ máy bên trong vẫn được trang trí hệt như bộ máy gốc của thương hiệu Rolex với bánh răng lớn màu đỏ, những nét khắc vàng trên những phiến đỡ và con dấu “3135”. Thêm vào đó, bộ máy của chiếc đồng hồ Rolex fake này còn có bánh xe cân bằng bằng vàng và miếng đệm cao su đen để ngăn nước xâm nhập.

Lời kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về chiếc đồng hồ Rolex fake cao cấp nhất hiện nay. Với những người đam mê các môn thể thao dưới nước đang tìm cho mình một chiếc đồng hồ chống nước tốt với giá cả phải chăng, thì bản replica mẫu đồng hồ Rolex Deepsea Sea-Dweller 116660 chính là một sự lựa chọn đúng đắn. Để sở hữu chiếc đồng hồ Rolex fake cao cấp này với mức giá “hạt dẻ”, bạn hãy đến ngay cititime.com.vn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222