Rolex Replica 1:1 Datejust II 41mm Demi Vàng Máy ETA 2836

Rolex là hãng đồng hồ Thụy Sỹ với các phân khúc từ cao cấp đến sang trọng nổi tiếng trên khắp thế giới. Nhà sáng lập của Rolex là Hans Wilsdorf và Alfred Davis. Ban đầu, trụ sở đầu tiên của Rolex đặt tại Anh vào năm 1905. Đến năm 1919 Rolex chuyển toàn bộ hoạt động và sản xuất đồng hồ sang Geneva, Thụy Sĩ.

Năm 2016, Rolex vinh dự khi góp mặt trong danh sách Thương hiệu có tầm ảnh hưởng và phát triển nhất thế giới tạp của chí Forbes. Rolex được coi là thương hiệu xa xỉ duy nhất trên thế giới sản xuất khoảng 2000 chiếc đồng hồ mỗi ngày trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trong bài viết này, T-Luxury xin giới thiệu tới bạn đọc mẫu đồng hồ nổi tiếng của hãng mang tên đồng hồ Rolex Super Fake Datejust II.

Ngất Ngây Với Vẻ Đẹp của Bản Replica Rolex Datejust II 41mm Demi Vàng ETA 2836 Movement

Datejust II là phiên bản đồng hồ phổ biến nhất của hãng bởi thiết kế trẻ trung, sang trọng. Nhìn chung, chiếc đồng hồ Rolex fake này mang vẻ đẹp lịch lãm, mạnh mẽ với lớp phủ vàng dày trên giờ và các mắt xích ở dây đeo. Độc đáo, nổi bật, sáng tạo quả không ngoa khi đánh giá về Rolex Datejust II 41mm Demi vàng.

Review tổng quan về Rolex Replica 1:1 Datejust II 41mm demi vàng 

Đặc điểm nổi bật nhất của chiếc đồng hồ Rolex fake này là vòng bezel màu vàng kết hợp cùng mặt số nâu đẹp mắt. Vỏ chiếc đồng hồ khá lớn nên cũng là điểm nhấn đặc biệt của mẫu đồng hồ này.

Vỏ bằng thép không gỉ bền bỉ

Chất liệu sử dụng cho vỏ đồng hồ Rolex Replica 1:1 Datejust II 41mm Demi Vàng này bằng thép không gỉ 316F. Khung bezel là màu vàng gold nổi bật được gia công theo kiểu gấp mép độc đáo. Đường kính vỏ khá lớn (41mm). Mặt kính làm từ chất liệu Sapphire chống xước cao cấp, giúp bảo vệ mặt đồng hồ tốt hơn bao giờ hết.

Dây đeo hoàn thiện cao

Dây đeo của chiếc đồng hồ cũng bằng chất liệu thép không gỉ 316L như hầu hết phiên bản đồng hồ Rolex fake chất lượng cao khác. Chất liệu này giúp dây đeo khó trầy xước và ít bị ảnh hưởng bởi môi trường. Nó giúp sản phẩm bền đẹp trong thời gian dài sử dụng.

Ngoài ra, các mắt xích của dây đeo trên chiếc đồng hồ Rolex Fake Datejust II 41mm Demi Vàng này được sắp xếp khít nhau, không có khoảng trống lớn. Dây đeo càng tinh tế hơn khi được phủ lớp vàng 18K Champagne chạy dọc ở giữa dây đeo. 

Bộ máy Thụy Sĩ chính hãng

Thú thật rất khó để tìm được một chiếc đồng hồ Rolex fake có trang bị bộ máy sản xuất tại Thụy Sĩ. Chiếc đồng hồ Rolex fake Datejust II 41mm demi vàng được trang bị bộ máy ETA 2836-2 của Thụy Sĩ, nhịp đập ở tốc độ 28800bph. Độ lệch giờ của chiếc đồng hồ này chỉ khoảng 3 giây. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn phiên bản bộ máy khác có giá thành rẻ hơn như Asian 3136 và Swiss SW200. Chiếc đồng hồ của bạn vẫn chạy rất mượt mà với bộ máy này.

XEM THÊM TẠI:

Bật Mí Đồng Hồ Rolex Daytona 116506 Ceramic Fake Cao Cấp

Rolex Daytona 116520 Replica Từ Nhà Máy J12 Có Gì?

Mặt số đẹp mắt

Mặt số chiếc đồng hồ là màu xám trung tính với các vạch chỉ số xanh lá cá tính nổi bật. Vạch chia phút là màu trắng tinh khiết. Kim giờ và kim phút là màu vàng cùng tông với vòng bezel. Thân giữa của kim có phủ lume trắng có khả năng phát sáng trong đêm. Bạn vẫn có thể xem giờ trong tối mà không gặp trở ngại nào.

Logo vương miện đặc trưng của đồng hồ Rolex fake có phủ vàng lấp lánh, sang trọng. Bên góc 3 giờ là cửa sổ chỉ ngày nền trắng font đen quen thuộc. 

Mức giá phải chăng

Với chất lượng cao cấp và thiết kế ấn tượng, cuốn hút, giá cho một chiếc đồng hồ Rolex fake Datejust II 41mm demi vàng chỉ loanh quanh mức 13 triệu đồng tùy thuộc vào bộ máy mà bạn lựa chọn. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để mua săn được chiếc đồng hồ này nhé.

>>> THAM KHẢO MẪU LIÊN QUAN:

Rolex Rep 1:1 Datejust 41 Bọc vàng 18k, Viền Kim Cương

Kết luận

Hi vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết sẽ giúp các bạn nam có thêm suy nghĩ về chiếc đồng hồ Rolex fake Datejust và những người phụ nữ có thêm tham khảo cho món quà tới người yêu thương nhé. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đồng hồ, T-Luxury tự tin giữ vững uy tín với khách hàng, luôn thấu hiểu và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222