Rolex Siêu Cấp Daytona 116500LN Thép 904L Máy 4130

Rolex được biết tới là thương hiệu đứng đầu phân khúc cao cấp trong ngành công nghiệp đồng hồ thế giới. Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu này lại trở nên nổi tiếng và đứng đầu, mọi sản phẩm từ Rolex đều được sở hữu chất lượng tuyệt hảo và xứng danh tuyệt phẩm. 

Thương hiệu có thể trụ vững trong một thời gian dài đến như vậy nhờ việc luôn thay đổi và cải tiến chất lượng của mình để phù hợp với người dùng. Mọi dòng sản phẩm đều được đưa ra thị trường với những bước cải tiến mới lạ mang đến chức năng và thu hút người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đồng hồ Rolex Rep Daytona 116500LN 904L, một phiên bản độc đáo và mới lạ nhé.

 

==== XEM THÊM:

Rolex Fake Daytona 116515 Rose Gold Máy Clone 4130 Từ Noob

Rolex Daytona 1:1 Cronusart The Exploded Dragon Siêu Fake

Rolex Daytona 116500LN Vỏ Thép 904L Không Gỉ Và Bộ Chuyển Động Asian 4130

Daytona là một dòng đồng hồ quan trọng của thương hiệu đồng hồ Rolex. Mẫu đồng hồ mang phong cách thể thao mạnh mẽ và sang trọng luôn thu hút cánh mày râu phải sản lùng. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng mẫu đồng hồ với chất lượng cao và giá thành thấp, nhà máy AR đã cho ra mắt Rolex fake.

Chi tiết về đồng hồ Rolex fake Daytona 116500LN 904L

Với vẻ ngoài trang trọng và những yếu tố mà Rolex fake mang đến, phiên bản làm rất nhiều người dùng yêu thích. Đây được xem là báu vật của nhà máy Asia khi mọi chi tiết được làm rất tự nhiên và hoàn hảo. Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc đồng hồ này đã được trang bị những gì nhé!

Chi tiết đồng hồ được hoàn thiện tốt

Vỏ đồng hồ Rolex fake được trang bị thép không gỉ 904L cao cấp, đường kính 40mm và dày 13mm. Không chỉ được làm bằng vật liệu chất lượng tốt nhất, vỏ máy còn có độ hoàn thiện cao nhất. Các vấu và bộ phận bảo vệ vương miện được đánh bóng sang trọng, trong khi các bộ phận khác của vỏ được đánh bóng, lớp vỏ hoàn thiện mang lại một vẻ ngoài đẳng cấp sang trọng.

Mỗi mặt đều được hoàn thiện cẩn thận 

Nhìn từ bên cạnh, các vấu có độ cong nhất định và rất tự nhiên khi kết hợp với vỏ. Mặt sau của mỗi vấu đều được khắc những ký hiệu như phiên bản Rolex chính hãng. Mỗi biểu tượng logo của đồng hồ đều có ý nghĩa đặc biệt khác nhau. Phần chèn gờ sử dụng gốm đen thật và có các điểm đánh dấu Tachymeter màu bạc ở độ sâu được khắc chính xác.

Mặt số hiển thị của đồng hồ có màu đen và được trang bị 3 mặt số nhỏ nhằm cung cấp chức năng bấm giờ cho đồng hồ. Chức năng mà dòng Rolex Daytona mới có thể sở hữu. Kim dây nhỏ của đồng hồ Rolex fake đang hoạt động ở mặt số phụ vị trí 6 giờ. Các mốc giờ được làm bằng màu bạc, kim giờ và kim phút được làm bằng chất liệu dạ quang lume, tạo ra một ánh sáng mạnh mẽ ở những khu vực thiếu ánh sáng. Mọi chi tiết đều nhằm cung cấp cho người dùng được trải nghiệm đồng hồ tốt nhất có thể.

Cải tiến trong dây đeo của Rolex fake

Dây đeo của đồng hồ Rolex fake đực làm bằng màu đen với chất liệu cao su cao cấp nhập khẩu từ Thái Lan. Chất liệu này sẽ không mang đến mùi khó chịu cho người dùng. Ngoài ra nó còn sở hữu nhiều ưu điểm như khả năng chống thấm nước, chống ẩm và rất bền,… Nếu vòng tay làm bằng thép không gỉ thì bạn phải lo lắng về vấn đề trầy xước, nhưng với dây cao su đen này thì không. 

Rolex fake được trang bị bộ máy cao cấp

Đồng hồ được trang bị bộ máy 4130 Châu Á, bộ chuyển động mà nhà máy mất rất nhiều thời gian mới có thể nghiên cứu phù hợp với sản phẩm. Đây là bộ máy có tính ổn định cực cao vì đã được cải tiến nhiều lần trong quá khứ. Bạn sẽ có được trải nghiệm với Rolex fake như một phiên bản chính hãng thực thụ.

Kết luận 

Chúng tôi đã nêu ra hết những chi tiết ưu và nhược điểm mà chiếc đồng hồ Rolex fake này sở hữu, nhằm cung cấp cho bạn cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm. Nếu như bạn đang mong muốn có được mẫu đồng hồ này hoặc có thêm chi tiết, hãy liên hệ dịch vụ của đồng hồ T-Luxury để được trải nghiệm đồng hồ tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222