Rolex Siêu Cấp GMT-Master II Batman Với Bộ Máy ETA 2813

Rolex tên chính xác là Rolex SA, hãng đồng hồ Thụy Sỹ với các phân khúc từ cao cấp đến sang trọng nổi tiếng trên khắp thế giới. Rolex được Hans Wilsdorf và Alfred Davis thành lập tại London, Anh vào năm 1905, đến năm 1919 Rolex chuyển toàn bộ hoạt động và sản xuất đồng hồ sang Geneva, Thụy Sĩ.

Năm 2016, tạp chí Forbes đã xếp hạng Rolex đứng thứ 64 trong số những thương hiệu có tầm ảnh hưởng và phát triển nhất thế giới. Rolex được coi là thương hiệu xa xỉ duy nhất trên thế giới sản xuất khoảng 2000 chiếc đồng hồ mỗi ngày trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

T-Luxury sẽ giải đáp thắc mắc tới các bạn trong bài viết này, bao gồm: “Có nên mua đồng hồ Rolex fake hay không?”, “Giá đồng hồ Rolex replica có đắt không?”, “Chất lượng Rolex Fake như thế nào?”.

Bản Replica Rolex GMT-Master II Blue Black Bezel Châu Á ETA 2813

Rolex GMT-Master II Batman có lẽ là chiếc đồng hồ rolex fake GMT-Master II tốt nhất trên thị trường tới thời điểm hiện tại. Chỉ có một khuyết điểm duy nhất đó là sự khác biệt nhỏ giữa nó và phiên bản chính hãng. Chiếc đồng hồ Rolex fake này hoàn hảo tới nỗi ngay cả các chi tiết và bộ phận của đồng hồ cũng hoàn toàn tương thích với Rolex chính hãng.

Tổng quan, chiếc đồng hồ được trang bị dây cao su màu xanh lam đẹp mắt, vỏ bằng thép không gỉ, khung bezel đen nháy và xanh mát làm bằng gốm chính hãng. 

Đánh giá đồng hồ Rolex fake GMT-Master II Batman 

Trên tay chiếc đồng hồ Rolex 1:1 GMT-Master II Batman, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ bởi mức độ hoàn thiện của nhà máy, chiếc đồng hồ được chế tác với độ chính xác cao, tỉ mỉ, chắc chắn, cầm khá nặng tay. Đặc biệt, các chi tiết nhỏ đính kết trên chiếc đồng hồ này vô cùng tỉ mỉ, cầu kì và tinh tế.

  • XEM THÊM:

Rolex Rep 1:1 Chế Tác Yacht Master, GMT II

Kích thước mỏng không khác gì bản gốc

Kích thước vỏ chiếc đồng hồ Rolex fake GMT-Master II Batman rơi vào khoảng 40*12,1mm – Kích thước tiệm cận so với bản chính hãng. Đặc biệt, chất liệu chiếc đồng hồ là thép 904L. Với chất liệu thép này, chiếc đồng hồ Rolex fake có độ chống chịu ăn mòn cao, cứng cáp và màu đậm hơn chút so với chất liệu thép 316L.

Kính ở mặt đồng hồ Rolex fake bằng chất liệu sapphire quen thuộc, có phủ qua một lớp AR chống lóa trong suốt. Do đó, dưới ánh nắng mùa hè gay gắt, bạn vẫn có thể xem giờ dễ dàng mà không gặp bất cứ trở ngại đáng kể nào. Ngoài ra, độ dày của tinh thể sapphire đảm bảo cho nó có động chống nước tiêu chuẩn.

Dây đeo cao su xanh dương năng động

Dây đeo cao su của GMT-Master II Batman làm bằng chất liệu nhập khẩu từ Thái Lan. Chất liệu cao su cao cấp nên sẽ không gây cảm giác bí bách, mẩn đỏ, khó chịu khi sử dụng đồng hồ trong một khoảng thời gian dài. Màu cao su là màu xanh dương classic, một sắc màu nổi bật nhưng không gây nhàm chán, rất phù hợp với hot trend Color Block đang thịnh hành.

Móc khóa có hình khắc không khác gì đồng hồ chính hãng. Hình khắc trên chiếc đồng hồ Rolex fake này được in bằng công nghệ laser tự động nên rất sắc nét và đồng đều. Trên móc khóa có hình khắc vương miện, chữ “Rolex” và các họa tiết phụ khác. 

Bộ máy ETA 2813 mượt mà

Bộ máy được sử dụng cho chiếc đồng hồ Rolex fake GMT-Master II Batman là bộ máy ETA 2813 châu Á bền bỉ. Quả văng chuyển động và các tấm phẳng đều được trang trí giống đồng hồ chính hãng. Ngoài ra bên cạnh bộ máy còn được cài cắm thêm miếng đệm chống thấm trong rãnh, giúp gia tăng khả năng chống nước của chiếc đồng hồ.

Mặt số ấn tượng

Mặt số chiếc đồng hồ Rolex fake là màu đen tuyền huyền bí. Như nhiều chiếc đồng hồ rolex khác, phiên bản GMT-Master II Batman có các vạch số được thay thế bằng kí tự tròn (ngoại trừ vạch số 12 là hình tam giác và vạch 6 giờ, 9 giờ là đường thẳng). Các vạch số và kim chỉ giờ có phủ lớp lume phát quang.

XEM THÊM:

  1. Rolex Day Date Fake Watch 228206 Máy ETA 2836 HOT
  2. Mẫu Rolex Rep 1:1 YachtMaster II 116680 hoàn hảo nhất

Kết luận

T-Luxury vừa cung cấp tới bạn thông tin cơ bản về đồng hồ Rolex fake GMT-Master II Batman. Nếu bạn không biết nên chọn địa chỉ nào để mua được sản phẩm chất lượng thì T-Luxury có thể giải đáp thắc mắc của bạn. 

Đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn được chăm sóc tận tình, chu đáo bởi những chuyên gia có kiến thức sâu rộng về thú chơi đồng hồ. Hãy nhanh tay liên lạc với T-Luxury để rinh về những chiếc đồng hồ chất lượng tốt với giá thành siêu ưu đãi nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222