Thông Tin Rolex Explorer II 42mm Fake 1:1 Máy 3187

Những dòng đồng hồ dành cho dân thể thao của Rolex luôn được nhiều người đánh giá cao. Dòng đồng hồ Rolex Explorer dành cho những cho những người yêu thích thám hiểm cũng không phải là một ngoại lệ.

Đồng Hồ Replica Rolex Explorer II 42mm Màu Trắng Với Bộ Máy SS 3187

Phiên bản Rolex 1:1 Explorer II màu trắng đã làm khuynh đảo giới đồng hồ thể thao một thời. Không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, nó còn vô cùng bền chắc và chính xác, phù hợp cho những chuyến thám hiểm.

Tổng quan về chiếc đồng hồ Explorer II trắng

Ra mắt vào năm 1953, dòng đồng hồ Explorer gây chú ý với thiết kế đơn giản và mặt số dễ đọc. Được giới thiệu là chiếc đồng hồ dành riêng cho những hành trình thám hiểm ở những nơi khắc nghiệt, một số nhà thám hiểm đã cất công đưa những chiếc đồng hồ Rolex đến những nơi khắc nghiệt nhất trên thế giới để kiểm tra độ chính xác, bền bỉ và đáng tin cậy của chiếc đồng hồ này. Bên cạnh đó, dòng đồng hồ này còn được làm từ nguyên liệu thép được đặc biệt phát triển riêng bởi thương hiệu Rolex.

Để sở hữu chiếc đồng hồ này với mức giá phải chăng, bạn có thể cân nhắc tới những chiếc đồng hồ Rolex fake cao cấp mà chất lượng không có chênh lệch nhiều. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Rolex Explorer II bản rep 1:1 chất lượng nhất trên thị trường.

Chi tiết chiếc đồng hồ Rolex fake – Rolex Explorer II

Chiếc đồng hồ Rolex fake này được thiết kế để chống chịu được ở những điều kiện khắc nghiệt trong các chuyến khám phá, thám hiểm. Cụ thể, cấu tạo của nó được thiết kế như thế nào, hãy cùng chúng tôi khám phá ngay bên dưới nhé!

Phần vỏ chắc chắn

Thay vì chất liệu Oystersteel độc quyền của Rolex, chiếc đồng hồ Rolex fake – Rolex Explorer II này được làm bằng thép không gỉ cũng chắc chắn không kém. Lớp vỏ thép này được chải xước để tạo hoa văn tự nhiên và mạnh mẽ. Đồng hồ có thiết kế vòng bezel hình tròn, bản to, trên đó là những con số và vạch giờ màu đen với kích thước lớn rõ ràng và dễ nhìn. Mặt sau của chiếc đồng hồ Rolex fake này là một nắp tròn bằng thép chắc chắn, có những bánh răng cưa nhỏ ở viền vô cùng đẹp mắt và có tạo hiệu ứng đa chiều.

Dây đeo của chiếc đồng hồ Rolex fake này mang thiết kế Oyster thoải mái, với những khớp nối chắc chắn và linh hoạt. Bên cạnh đó, Rolex Explorer II bản replica còn trang bị cho mình một khóa an toàn để cố định chắc chắn dây đeo trên cổ tay người dùng, tránh để chiếc đồng hồ bung ra đột ngột khi đang di chuyển. Trên khóa là logo thương hiệu Rolex được in nổi, cùng những nét khắc tên thương hiệu mềm mại và tinh tế.

XEM THÊM:

Review Rolex Datejust II 41mm 116333 Green Rome Fake 1:1

Rolex Siêu Cấp Datejust 36mm Demi Vàng Máy 3135 Từ ARF

Mặt số đặc biệt

Mặt số đồng hồ Rolex Replica Explorer II có thiết kế khá đơn giản với nền màu trắng và các vạch số màu đen. Số giờ được đánh dấu bằng những hình tròn màu trắng với viền đen để phân biệt với lớp nền trắng. Ở vị trí 3 giờ là một cửa sổ ngày màu trắng để làm nổi bật số ngày màu đen. Bộ ba kim chính của mặt số có màu trắng và viền đậm màu đen với thiết kế trang trí hình chữ nhật, hình tròn khác nhau trên mỗi kim, giúp bạn dễ dàng phân biệt. Chúng được phủ một lớp phát quang xanh, thuận tiện cho việc sử dụng trong môi trường thiếu ánh sáng.

SẢN PHẨM ROLEX KHÁC:

Rolex Rep 1:1 Chế Tác Datejust size 31mm Best 2022

Nhưng điều đặc biệt nhất của chiếc đồng hồ Rolex fake này là chiếc kim hình mũi tên màu cam giống hệt bản gốc. Chiếc kim đồng hồ này sẽ xoay hết một vòng trong một ngày, với công dụng thông báo múi giờ, hoặc thời gian trong 24h, ở nơi người đeo đang dùng. Điều này hoàn toàn phù hợp ở những nơi mà ngày đêm khó có thể được phân biệt, ví dụ như hang động.

Bộ máy nhanh nhẹn

Phiên bản đồng hồ Rolex fake của dòng Explorer II này trang bị cho mình bộ máy 3187 bền bỉ. Theo kết quả kiểm tra độ tin cậy của bản replica này, bộ máy này giúp cho chiếc đồng hồ Rolex fake có khả năng chỉ giờ vô cùng chính xác, chỉ sai số 5 giây một ngày.

Lời kết

Qua những thông tin trên, chúng tôi mong rằng bạn đã phần nào hiểu thêm về chiếc đồng hồ Rolex fake Explorer II này. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc đồng hồ thám hiểm với giá cả phải chăng, thì hãy cân nhắc đến chiếc Rolex fake cao cấp này. Để được tư vấn kỹ hơn với đội ngũ chuyên gia nhiệt tinh và nhiều kinh nghiệm, bạn hãy ghé thăm T-Luxury ngay nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222