Top 5 Mẫu Đồng Hồ Omega Siêu Cấp Bán Chạy Nhất 2022

Đồng hồ Omega fake luôn là mặt hàng bán rất chạy trên thị trường đồng hồ replica, bởi giới mộ điệu đồng hồ vẫn luôn ao ước được sở hữu những chiếc Omega đầy sang trọng và lịch lãm. Dù đó chỉ là những chiếc đồng hồ được sao tác lại từ bản gốc của thương hiệu nổi dang Thụy Sĩ, chúng lại được những người thợ tỉ mỉ chế tác với chất lượng tốt nhất mà giá cả lại phải chăng.

5 Bản Replica Đồng Hồ Omega Cao Cấp Hot Nhất Thị Trường Hiện Nay

5 mẫu đồng hồ Omega bản đồ Rep được giới thiệu dưới đây đã được chúng tôi tổng hợp và chọn lọc vô cùng kỹ càng. Trong quá trình đọc, chắc hẳn bạn sẽ thấy một cái tên quen thuộc của dòng đồng hồ Omega nổi tiếng nào đó.

Chi tiết những chiếc đồng hồ Omega fake cực hot

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 5 mẫu đồng hồ Omega fake đang rất hot trong năm 2022. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết và xem có chiếc đồng hồ nào phù hợp với mình không nhé!

Planet Ocean 42mm Liquidmetal từ nhà máy Noob

Chiếc đồng hồ Omega fake dòng Planet Ocean 42mm Liquidmetal là bản replica Omega bán chạy nhất trong nhiều năm qua với nét đẹp cổ điển của nó.

Phiên bản replica này được chế tác bởi nhà máy Noob, và đã được cải tiến, nâng cấp lên phiên bản V6. Trong thị trường đồng hồ replica, chiếc đồng hồ Omega fake này là chiếc đồng hồ đầu tiên chế tác khung bezel bằng liquidmetal – hay kim loại lỏng – giống với bản gốc của thương hiệu Omega. Nó được trang bị bộ máy Asia clone ETA 2892 linh hoạt và bền bỉ. Bên cạnh đó, khi mua bản replica này của nhà máy Noob, bạn còn được tặng kèm một đôi dây đeo nylon đen rất phù hợp với chiếc đồng hồ.

Seamaster Diver 300m từ nhà máy VS

Bản replica của chiếc đồng hồ này mới được sản xuất gần đây, khoảng năm 2018, nhưng đã nhận được rất nhiều sự chú ý vì mặt số lượn sóng độc đáo. Phiên bản đồng hồ Omega fake mới nhất của mẫu đồng hồ này là phiên bản V2 đến từ nhà máy VS.

Chiếc đồng hồ Omega fake này có thiết kế tương đương bản gốc, với mặt số và vành bezel được làm bằng gốm. Hiện, nhà máy VS phát hành 3 phiên bản đồng hồ replica này với ba loại dây đeo: thép không gỉ, cao su và nylon. Khi mua phiên bản dây đeo thép, bạn sẽ được tặng miễn phí một cặp dây nylon đen để thay đổi tùy hứng. Bản replica này được lắp đặt bộ máy Asia ETA 2836, được tinh chỉnh cho giống với Omega 8800.

Speedmaster Dark Side of The Moon của nhà máy OM

Bản replica của chiếc đồng hồ có cái tên huyền bí này thuộc về nhà máy OM – nhà máy được mệnh danh là nơi sản xuất những bản fake Omega Speedmaster Chrono tốt nhất thị trường.

Chiếc đồng hồ Omega fake này có lớp vỏ hoàn toàn được làm bằng gốm và dây đeo nylon đen thanh lịch. Khi mua bản replica này, bạn có thể chọn lựa giữa mẫu dây đeo với khóa gập, hoặc mẫu dây đeo với khóa xỏ dây. Bộ máy được trang bị bên trong chiếc đồng hồ này là bộ máy Clone 9301 – bộ máy được OM phát triển và nghiên cứu để thực hiện được chức năng chronograph như hàng chính hãng.

Aqua Terra 150m của nhà máy VS

Là mẫu đồng hồ thể thao, nhưng Aqua Terra 150m lại có vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng khiến người khác lầm tưởng đây là một chiếc đồng hồ thời trang. Phiên bản đồng hồ Omega fake này của nhà máy VS có dây đeo bằng thép không gỉ chắc chắn, nhưng bạn cũng có thể lựa chọn thêm giữa dây đeo cao su và dây đeo nylon.

Những bản replica của nhà máy VS có đa dạng phiên bản mặt số cho bạn lựa chọn như đen, xanh lam hay trắng. Chiếc đồng hồ Omega fake này có đường kính vỏ 41mm, vỏ được đánh bóng đẹp mắt và những chi tiết trang trí mặt số đều giống hệt bản gốc của Omega. Bộ máy của chiếc đồng hồ này là Super Clone 8900 – được nhà máy VS đặt làm riêng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của nó.

De Ville Hour Vision đến từ nhà máy VS

Ngoài những dòng đồng hồ thể thao, Omega cũng có chiếc De Ville Hour Vision bán rất chạy trên thị trường đồng hồ replica. Chiếc đồng hồ Omega fake này có kiểu dáng vô cùng tinh tế, với lớp vỏ bằng thép không gỉ được đánh bóng đầy sang trọng; kết hợp với mặt số màu xanh lam tạo nên một vẻ ngoài vô cùng thanh lịch và trang nhã. Bên cạnh đó, bản replica này được trang bị bộ máy Super Clone 8500, được nhà máy VS đặt làm riêng và nghiên cứu, phát triển trong nhiều năm.

Lời kết

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một chiếc đồng hồ thời thượng và sang trọng. Để có thể sở hữu 5 mẫu đồng hồ replica hot nhất 2022 với chất lượng bảo đảm và giá cả phải chăng, hãy đến ngay T-Luxury để nhận được thông tin tư vấn trực tiếp và đáng tin cậy nhé!

++++ XEM THÊM TẠI ĐÂY:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222