TOP 8 kính đen nữ RayBan chị em săn lùng nhiều nhất 2023

Kính mắt là phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Nó không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt khỏi ánh sáng mạnh mà còn tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn. Trong số rất nhiều loại kính mắt, kính đen là một trong những mẫu được ưa chuộng nhất. Đặc biệt là những chiếc mắt kính RayBan. Vậy tại sao lại có sức hút đến vậy? Cùng T Luxury tìm hiểu và khám phá top 8 mẫu kính đen nữ RayBan được săn lùng nhiều nhất vào năm 2023.

Mắt kính đen nữ, nam làm bằng gì?

Trước khi tìm hiểu về top 8 kính đen nữ RayBan, đầu tiên chúng ta cần hiểu về chất liệu làm kính của chúng. Chất liệu kính được sử dụng trong sản xuất kính mắt đen nữ RayBan chủ yếu là thủy tinh, nhựa hoặc polykarbonat.

  • Thủy tinh: Làm từ quá trình nung chảy đá vôi, thủy tinh là chất liệu cứng và độ bền cao. Tuy nhiên, khi va đập mạnh, thủy tinh có thể gây ra chấn thương cho mắt.
  • Nhựa: Thông thường, những chiếc kính mắt đen nữ RayBan dành cho phong cách thời trang sử dụng chất liệu này. Nhựa có độ bền cao, nhẹ và không dễ bị vỡ. Tuy nhiên, nó sẽ dễ bị xước hơn so với thủy tinh.
  • Polykarbonat: Là một loại nhựa có đặc tính giống như thủy tinh nhưng độ bền cao hơn và dễ uốn cong hơn. Polykarbonat thường được sử dụng trong các loại kính an toàn.

Ngoài ra, người ta còn sử dụng các lớp phủ để cải thiện khả năng chống tia UV, giảm ánh sáng chói và tăng tính năng cản quang của kính. Trong các mẫu kính đen nữ RayBan, người ta thường sử dụng lớp phủ polarized để giảm ánh sáng chói.

Top 8 mắt kính đen RayBan nữ

Kính Mắt Ray-ban Aviator Large Metal II RB3026 L2821

Được ra đời từ thế kỷ 30 của thế kỷ trước, mẫu kính RayBan Aviator đã trở thành biểu tượng vượt thời gian cho phong cách thời trang. Chiếc kính này có thiết kế đơn giản với gọng kính kim loại mỏng và các viên đáp liền khít. Lớp phủ polarized giúp giảm ánh sáng chói và bảo vệ đôi mắt khỏi tia UV.

Kính Mát RayBan Aviator Classic RB3025 W0879

Phiên bản Aviator Classic của RayBan được sản xuất từ năm 1937 tới nay vẫn là một trong những chiếc kính được yêu thích nhất trên thị trường. Với thiết kế mỏng nhẹ, gọng kính kim loại và lớp phủ polarized, chiếc kính này không chỉ bảo vệ đôi mắt khỏi ánh sáng chói mà còn tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn.

Kính Mắt Ray-Ban Clubmaster FLECK RB3016 1157

Với thiết kế hiện đại và đầy cá tính, mẫu mắt kính RayBan nữ Clubmaster FLECK của RayBan là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng truyền thống và sự đột phá trong thiết kế. Gọng kính được làm bằng nhựa cao cấp với các đường nét cong vòng quanh khung kính, tạo nên sự độc đáo và phong cách riêng biệt.

Kính Mắt Ray-Ban Clubmaster FLECK RB3016 125571

Phiên bản màu sắc của Clubmaster FLECK RB3016 mang đến cho người dùng sự lựa chọn đa dạng và phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Với gọng kính được làm bằng nhựa cao cấp, lớp phủ polarized và các viên đáp liền khít, chiếc kính này sẽ làm nổi bật phong cách thời trang của bạn.

Kính Mắt Rayban CLUBMASTER METAL RB3716

Mẫu kính CLUBMASTER METAL RB3716 của RayBan là sự kết hợp giữa kiểu dáng truyền thống và sự đột phá trong thiết kế. Với gọng kính được làm bằng kim loại cao cấp, chiếc kính này tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đầy chất lịch lãm.

Kính Mát Ray-Ban Blaze Round RB3574N 001/71

Với thiết kế hiện đại và đầy cá tính, mẫu kính Blaze Round RB3574N của RayBan mang đến cho người dùng sự tự tin và phong cách riêng biệt. Gọng kính kim loại mỏng nhẹ kết hợp với các viên đáp liền khít và lớp phủ polarized giúp bảo vệ đôi mắt khỏi ánh sáng chói và tia UV.

Kính Mát Ray-Ban Round FLASH Lenses RB3447N 002/71

Với màu sắc tươi sáng và đầy cá tính, mẫu kính Round FLASH Lenses RB3447N của RayBan là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách thời trang năng động và trẻ trung. Gọng kính kim loại mỏng nhẹ và lớp phủ polarized giúp bảo vệ đôi mắt khỏi ánh sáng chói và tia UV.

Kính Râm Ray-Ban Round Metal RB3447 029

Mẫu kính Round Metal RB3447 của RayBan mang đến cho người dùng sự tự tin và phong cách riêng biệt. Gọng kính được làm bằng kim loại cao cấp với các viên đáp liền khít và lớp phủ polarized, chiếc kính này không chỉ bảo vệ đôi mắt khỏi ánh sáng chói mà còn tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn.

Địa điểm bán mắt kính đen chất lượng

Để tìmmua được những chiếc kính đen nữ RayBan chất lượng và chính hãng, bạn có thể tham khảo một số địa điểm bán hàng uy tín như:

  • Cửa hàng RayBan: Là đại lý chính thức của hãng kính mắt RayBan, cửa hàng này sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.
  • Website mua sắm trực tuyến: Bạn có thể tìm kiếm và mua sắm trực tuyến tại các website uy tín như Lazada, Tiki, Shopee, Zalora,… để có được những chiếc kính RayBan đen nữ chất lượng và giá cả phải chăng.
  • Có thể tìm mua ở các cửa hàng bán kính mắt uy tín, hoặc các siêu thị lớn như Vincom, Parkson, Lotte Mart,…

Kết luận

Kính đen nữ RayBan đã trở thành biểu tượng của phong cách thời trang và được yêu thích rộng rãi. Với top 8 mẫu kính đen nữ RayBan được săn lùng nhiều nhất vào năm 2023, chúng ta hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho phong cách của mình. Hãy nhớ rằng, việc chọn một chiếc kính mắt đen nữ RayBan chất lượng và phù hợp với khuôn mặt của bạn là điều quan trọng nhất. Chúc bạn tìm được chiếc kính phù hợp và thật sự tự tin khi sử dụng.

==== TIN LIÊN QUAN:

Ray-ban Clubmaster Gradient RB3016 990/7 Q Chính Hãng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222