Rolex Day-Date Rep 11 40mm Bọc Vàng 18k Của CR Factory

Rolex là một thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ. Những chiếc đồng hồ ấy được biết tới không chỉ bởi chất lượng tốt mà còn vì mẫu mã đa dạng, đa chức năng. Khi mua một chiếc Rolex chính hãng, bạn phải bỏ ra một cái giá khá cao, vậy nên trong trường hợp tài chính của bạn không đáp ứng đủ thì một chiếc đồng hồ Rolex super fake có lẽ là một sự lựa chọn tối ưu.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ có một vài đánh giá từ tổng quát đến cụ thể về chiếc đồng hồ Rolex Replica Day-Date 40mm bọc vàng 18k do nhà máy CR chế tác.

Rolex Super Fake Day-Date 40mm Bọc Vàng Với Bộ Máy Clone 3255

Mẫu đồng hồ này của nhà Rolex có điều gì đặc biệt mà người chơi đồng hồ rất ưa thích? Đánh giá dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều này.

Đánh giá chung về đồng hồ Rolex super fake

Nếu bạn đã từng biết đến những chiếc Rolex siêu cấp thì không thể không tìm hiểu về nơi sản xuất ra những chiếc đồng hồ này. Một vài nhà máy nổi danh trong giới chế tác đồng hồ 1:1 có thể kể đến như Noob, GM, còn ở đây chúng tôi muốn giới thiệu nhà máy CR. Lý giải cho điều này, chúng tôi cho rằng mỗi nhà máy sẽ có những sự chuyên nghiệp riêng trong việc chế tác những mẫu đồng hồ khác nhau và mẫu Day-Date này của nhà máy CR có chất lượng tốt nhất trong số các nơi sản xuất.

Nhìn chung về chiếc đồng hồ Rolex super fake này, bạn có thể thấy ngay toàn bộ chiếc đồng hồ có màu vàng do được bọc hoàn toàn bằng vàng 18k. Điều này khiến nó trở nên khá thú vị.

XEM THÊM:

Rolex Day-Date Rep 11 40mm 228206 Máy Clone 3255 Của N

Chi tiết Rolex 1:1 Day-Date 228206 của nhà máy Noob

Đánh giá cụ thể về mẫu đồng hồ Rolex super fake Day-Date 

Được chế tác từ nhà máy có tiếng nên hẳn chiếc đồng hồ này có chất lượng khá tốt. Những đánh giá cụ thể từ vỏ ngoài đến bộ máy bên trong có thể chứng minh được điều này.

Vỏ ngoài độc đáo

Thường thì ta hay nhìn thấy chiếc đồng hồ demi vàng hơn là một chiếc toàn vàng, và chiếc đồng hồ chúng ta đánh giá ở đây được bọc vàng hoàn toàn với sắc vàng bao phủ bề mặt. Mỗi chi tiết của nó điều được mài nhẵn bóng làm tăng thêm phần cao cấp cho chiếc đồng hồ Rolex super fake Day-Date.

Bên trong lớp vỏ vàng của chiếc đồng hồ này được làm từ thép không gỉ 904L. Chất liệu này tạo sự cứng cáp cho việc bảo vệ chiếc đồng hồ, đồng thời với công nghệ ngày càng được cải tiến, lớp vàng sẽ tồn tại được trong khoảng thời gian khá dài nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Vòng bezel và núm chỉnh thời gian được thiết kế thành các đường rãnh, và ở núm thì các rãnh sâu hơn nên việc điều chỉnh thời gian khá dễ. Chỉ với đường kính 40mm, chiếc đồng hồ có vẻ rất vừa vặn đối với cổ tay của đa số người đeo.

Mặt số đặc biệt

Điều đặc biệt bạn có thể nhìn thấy ngay trên mặt số này là nó có khung cong tại vị trí 12 giờ hiển thị thứ trong tuần. Có lẽ hiếm có mẫu nào của Rolex được thiết kế như này.

Cũng như ngoài vỏ, mặt số và các số La Mã chỉ giờ lẫn các cây kim của chiếc đồng hồ Rolex super fake Day-Date đều được phủ vàng. Tuy vậy nhưng người đeo vẫn có thể dễ dàng xem giờ nhờ vào thiết kế nổi của các con số.

Trên mặt số tại hướng 3 giờ có một ô nhỏ để xem ngày. Tại ô ngày và thứ, số đen trên nền trắng rất dễ để bạn xem.

Bộ máy ổn định

Nhà máy CR trang bị cho chiếc đồng hồ Rolex super fake Day-Date bộ máy Asia clone 3255. Tuy không phải cái tên quen thuộc như ETA 2836 nhưng chúng tôi có thể khẳng định độ chính xác và độ bền của chiếc đồng hồ này không hề kém bản chính hãng

Dây đeo chắc chắn

Dây đeo của chiếc đồng hồ Rolex super fake Day-Date cũng làm từ thép không gỉ 904L như lớp vỏ và cũng được bọc lớp vàng 18k dày tới 5 mils. Chất liệu này cũng cho phép bạn hoạt động mà không sợ đứt gãy, trầy xước.

Lời kết

Trên đây là những đánh giá của chúng tôi về chiếc đồng hồ Rolex super fake Day-Date 40mm bọc vàng 18k từ nhà máy CR. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chất lượng tốt mà giá thành không quá cao, còn chần chờ gì mà không đến cititime.com.vn để trải nghiệm thử.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222