Đánh giá Hublot Big Bang Chrono Rose Gold Bộ máy 7750

Bản replica Hublot Big Bang Chrono Rose Gold Valjoux 7750 Movement

Trong rất nhiều năm, Hublot luôn có danh tiếng rất cao trên thị trường đồng hồ thể thao. Rất nhiều khách hàng muốn sở hữu Hublot chế tác rep 1 1 bởi vì thiết kế độc lạ và chất liệu đặc biệt của nó với mức giá hợp lý.

Vì vậy hôm nay, bài viết này sẽ giới thiệu về một chiếc đồng hồ Hublot rep 1 1 Big Bang Rose Gold. Chiếc đồng hồ này có gì mà lại nhận được sự yêu thích của những người mê đồng hồ, cùng tìm hiểu nhé.

Đánh giá Hublot Big Bang Chrono Rose Gold Bộ máy 7750

Không chỉ Hublot rep 1 1 Big Bang Carbon, Hublot rep 1 1 Big Bang Rose Gold cũng là một trong những mẫu đồng hồ bán chạy nhất. 

Tại sao lại nói những chiếc đồng hồ Hublot rep 1 1 Big Bang lại là một trong những chiếc đồng hồ đáng mua nhất. Bởi chúng được chế tác dựa trên bản gốc vô cùng đắt đỏ, nhưng vẫn giữ lại được những đặc điểm nổi bật độc đáo nhất của hàng chính hãng. 

Những chiếc Hublot rep 1 1 không chỉ là công cụ để đo đếm thời gian mà còn là một tác phẩm dành cho những ai yêu đồng hồ và muốn sở hữu chiếc đồng hồ có giá hợp lý hơn bản gốc. Hublot rep 1 1 Big Bang Rose Gold này cũng là một chiếc đồng hồ như vậy.

Phần vỏ nguyên khối cổ điển

Hublot rep 1 1 Rose Gold này được chế tác bằng chất liệu thép không gỉ 316L nguyên khối.

Vỏ đồng hồ được thiết kế cổ điển với lớp mạ vàng hồng 18K. Nút vặn và các nút bấm giờ cũng đều được bọc một lớp vàng hồng rất dày. 

Đồng hồ Hublot nam Rep 1:1 Rose Gold cũng không khác biệt với Hublot chính hãng, bản chế tác rep 1 1 này cũng sử dụng những chất liệu của bản gốc là thép không gỉ, cao su, gốm và carbon. 

Gờ đồng hồ được làm bằng gốm đen có viền cao su đen bao xung quanh. Khung gờ được cố định chắc chắn bằng sáu ốc vít thép không gỉ hình chữ H. Những ốc vít hình chữ H này cũng có thể coi là dấu hiệu nhận biết đặc trưng của Hublot.

Mặt số tinh tế, thanh lịch

Mặt số của đồng hồ Hublot rep 1 1 Big Bang Rose Gold được chế tác bằng chất liệu carbon màu đen. Kim đồng hồ và vạch chỉ giờ đều được mạ vàng hồng. Kim giờ và kim phút có đầu màu trắng viền vàng rất nổi bật trên nền màu đen giúp người dùng dễ dàng xem giờ. Kim giây chronograph có màu đỏ với logo chữ H đặc biệt của Hublot.

Hublot rep 1 1 Big Bang Rose Gold được trang bị bộ máy Asia 7750. Vì vậy hoạt động và tính năng của chiếc đồng hồ này khá đầy đủ và mượt mà. 

Nhìn trên mặt đồng hồ, mặt số phụ màu đen được đặt ở vị trí 3 giờ, kim nhỏ cũng được chế tác mạ vàng hồng. Có hai bộ đếm chronograph được đặt ở vị trí 6 giờ và 9 giờ. 

Nhìn qua vỏ đồng hồ trong suốt ở mặt sau, có thể thấy rõ các chi tiết được chạm khắc rất sắc nét và tỉ mỉ trên viền. 

Tham khảo bài viết liên quan:

Chi tiết Hublot Big Bang 1:1 Red Magic bộ máy 7750

Chi tiết Hublot Diver 4000M Replica với dây cao su

Bộ máy chính xác

Bộ máy bên trong có rôto được trang trí tinh tế, toàn bộ các tấm chuyển động được sửa đổi để có thể giống nhất với bộ máy HUB4100. Bộ máy tự động chronograph bên trong hoạt động vô cùng chính xác và ổn định.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ Hublot rep 1 1 Big Bang Rose Gold này có dây đồng hồ sử dụng chất liệu cao su tự nhiên cao cấp được nhập khẩu từ Thái Lan để chế tác. Vì vậy, khi đeo chiếc đồng hồ này sẽ có cảm giác thoải mái không bị cấn tay.

Lời kết

Trên đây là những đặc điểm khiến Hublot rep 1 1 Big Bang Rose Gold được nhiều người yêu thích. Nếu muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chronograph, Hublot rep 1 1 Big Bang Rose Gold là một sự lựa chọn hoàn toàn xứng đáng. Với gam màu vàng hồng đẹp mắt, chiếc Hublot rep 1 1 này là một trong những chiếc đồng hồ được ưa chuộng nhất. Hiện nay, bạn có thể sở hữu một chiếc Hublot replica cao cấp khi đến với T-Luxury. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay T-Luxury để sở hữu một chiếc đồng hồ thật sang trọng, nhanh nhạy với một mức giá phải chăng nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222