Hublot Ferrari 1:1 Special Edition với bộ máy Valjoux 7753

Đồng hồ Bản Replica Hublot Ferrari phiên bản đặc biệt Valjoux 7753

Việc các thương hiệu cao cấp cùng kết hợp với nhau để tung ra thị trường những siêu phẩm từ mẫu mã đến chất lượng đỉnh cao là điều không hề xa lạ. Tuy nhiên, trong vài năm gần đây việc Hublot kết hợp với Ferrari cho ra sản phẩm Hublot Ferrari đã khiến những người yêu thích đồng hồ và siêu xe trở nên điên loạn. Những chiếc đồng hồ sang trọng và những chiếc siêu xe luôn là niềm mơ ước của nhiều cánh mày râu. Và giờ đây bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy bóng dáng của siêu xe Ferrari trong siêu phẩm Hublot Ferrari Special Edition. Tuy nhiên đây là phiên bản limited cùng với giá thành cực cao khiến nhiều người khó có thể chạm vào. Do đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn mẫu đồng hồ Hublot Fake Ferrari 1:1 Special Edition với bộ máy Valjoux 7753.

Tổng quan về Hublot Ferrari 1:1 Special Edition với bộ máy Valjoux 7753

Hublot là một thương hiệu đồng hồ thể thao cao cấp đến từ Thụy Sĩ. Vừa qua, sự kết hợp giữa Hublot và Ferrari đã đem đến thị trường một bộ sưu tập đồng hồ cao cấp Ferrari Big Bang – một phiên bản limited gây chú ý tới những người đam mê đồng hồ và siêu xe. 

Hublot Ferrari Special Edition được xem là một tác phẩm nghệ thuật khi sự kết hợp này đem đến những hiệu ứng với chất lượng tuyệt vời.

Hublot Ferrari 1:1 Special Edition là mẫu đồng hồ Hublot 1:1 được sản xuất dựa trên phiên bản chính hãng của Hublot. Tuy chỉ là một phiên bản replica nhưng từ thiết kế bên ngoài đến bộ máy bên trong đều được đánh giá là rất giống với bản chính hãng. Chiếc đồng hồ Hublot 1:1 này đã vượt qua sự nghiêm ngặt trong khâu đánh giá về chất lượng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng đối với phiên bản Hublot Ferrari 1:1 Special Edition.

Chi tiết của Hublot Ferrari 1:1 Special Edition

Vỏ được làm từ 3 chất liệu với khả năng chống mài mòn cực tốt

Vỏ của chiếc đồng hồ Hublot 1:1 này được thiết kế với đường kính 44mm cho thấy kích thước của chiếc đồng hồ khá lớn. Với ngoại hình to lớn của mình, Hublot Ferrari 1:1 Special Edition phô ra được sức mạnh cùng tính năng cơ học vô cùng mạnh mẽ mà nó sở hữu bên trong. 

Vỏ được chế tạo từ ba chất liệu hoàn toàn khác nhau đảm bảo độ bền bỉ của mình theo thời gian. Đầu tiên, chất liệu chủ yếu là từ thép không gỉ 316 giúp tăng khả năng chịu lực tác động từ bên ngoài. Bên cạnh đó, lớp phủ đen PVD dày được sử dụng trước vỏ máy cũng giúp bảo vệ phần vỏ của chiếc đồng hồ trong quá trình sử dụng. Bên trong cấu tạo vỏ máy còn có một mảnh lõi được rèn. Với sự kết hợp tuyệt vời này, khả năng chống mài mòn của vỏ trở nên tối ưu hơn bao giờ hết. Hơn nữa độ bóng của chiếc đồng hồ Hublot nam Rep 1:1 cũng trở nên hoàn hảo.

Mặt số sapphire

Mặt số được làm từ tinh thể sapphire kết hợp với lớp phủ AR kép ở cả 2 mặt giúp tăng độ bền cũng như giúp thông tin ngày giờ được hiển thị rõ hơn dù đứng dưới ánh mặt trời. Người đeo có thể nhìn thấy được mặt số màu xám đá mang chút gì đó mạnh mẽ của đồng hồ thể thao nhưng cũng có nét gì đó rất đặc trưng của chiếc siêu xe Ferrari. Đặc biệt khi bạn nhìn kĩ sẽ thấy có logo hình con ngựa – biểu tượng của thương hiệu Ferrari ở phía trên điểm đánh dấu 9 giờ của chiếc đồng hồ Hublot 1:1.

Màn hình hiển thị ngày của chiếc đồng hồ này chính là điểm độc đáo nhất so với các mẫu đồng hồ Hublot khác. Bộ hiển thị ngày được đặt bên trong mặt số phụ giây nhỏ với số Ả Rập rõ ràng. Nút điều chỉnh này được đặt ở vị trí 10 giờ, vì vậy bạn có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Hublot Ferrari 1:1 Special Edition sở hữu hiệu suất tốt trong chức năng của đồng hồ bấm giờ bởi mặt số phụ thứ hai được thiết kế khá nhỏ nhưng vô cùng tinh tế. Các mốc đánh dấu màu đỏ giúp việc theo dõi thời gian rất dễ dàng.

Khung bezel của Hublot Ferrari 1:1 Special Edition được phủ PVD đen như lớp vỏ của nó. Tạo một tổng thể hài hòa, gợi cảm giác mạnh mẽ hấp dẫn ánh nhìn xung quanh.

Dây đeo cao su chống bám bụi, bộ chuyển động 7753 Valjoux chống va đập

Hublot Ferrari 1:1 Special Edition được thiết kế dây đeo cao su màu đen để gợi phong cách thể thao mà dòng Hublot theo đuổi. Đặc biệt chất liệu cao su được lựa chọn còn có khả năng chống bụi giúp dây đeo vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có sau một thời gian sử dụng.

Mặt vỏ sau của chiếc đồng hồ Hublot 1:1 trong suốt giúp ta có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đồng hồ đeo tay cơ học khi máy đang hoạt động. Bản replica này được trang bị bộ chuyển động 7753 Valjoux Châu Á với khả năng chống va đập cực kỳ tốt. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Hơn nữa, bộ chuyển động có tính chính xác và ổn định về mặt thời gian nên chất lượng không gây bàn cãi.

Sự kết hợp giữa Hublot và Ferrari có thể nói đã đem đến một siêu phẩm tuyệt vời sở hữu vẻ đẹp năng động cùng kết cấu mạnh mẽ. Nếu bạn không thể sở hữu cho mình một phiên bản chính hãng thì Hublot Ferrari 1:1 Special Edition sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Tại T-Luxury bạn sẽ được cung cấp những mẫu đồng hồ chất lượng nhất cùng giá thành cực kỳ hợp lý. Hãy đến T-Luxury để trải nghiệm nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222