Review Audemars Piguet Royal Oak Fake 15400 Clone 3120

Bản Replica nhà máy J12 Audemars Piguet Royal Oak 15400 với chuyển động Clone 3120

Audemars Piguet là một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ của Thụy Điển với những mẫu đồng hồ dành cho phái mạnh. Là dòng thể thao cơ bản của Audemars Piguet, Royal Oak là gương mặt được yêu thích bởi sự đơn giản trong thiết kế nhưng lại có những chức năng thiết thực. Royal Oak 15400 là mẫu đồng hồ được nhiều người yêu thích nhất bởi vẻ ngoài cổ điển. Tuy nhiên, Audemars Piguet là thương hiệu sản xuất mẫu đồng hồ với số lượng có giới hạn. Vì vậy nếu không thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Audemars Piguet fake với mẫu mã và chất lượng tương tự nhưng giá thành rẻ hơn. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến bạn Audemars Piguet Rep 15400 Clone 3120 do J12 sản xuất.

Tổng quan về Audemars Piguet Royal Oak Fake 15400 Clone 3120

Audemars Piguet Royal Oak 15400 là mẫu đồng hồ phổ biến được nhiều người hâm mộ đồng hồ biết tới và yêu thích. Sự đa dạng về màu sắc mặt số: đen, trắng, xám và xanh làm khiến cho người hâm mộ đồng hồ càng trở nên điên đảo hơn bởi mẫu mã này. Vì lý do đó, nhiều nhà máy đã làm ra các phiên bản Audemars Piguet fake từ bản chính hãng này ra mắt thị trường người hâm mộ đồng hồ.

Audemars Piguet Royal Oak Fake 15400 Clone 3120 là phiên bản Audemars Piguet fake được nhà máy J12 – nhà sản xuất lớn nổi tiếng với việc tạo ra những bản Audemars Piguet tốt nhất sản xuất.

Audemars Piguet Royal Oak Fake 15400 Clone 3120 có gì?

Thiết kế tinh xảo

Vỏ của đồng hồ được làm bằng chất liệu mới giống với vỏ của đồng hồ phiên bản chính hãng. Không còn sử dụng vỏ của các phiên bản 15400 trước đó, Audemars Piguet fake là phiên bản được chế tạo độc lập để giống với chiếc đồng hồ chính hãng nhất. Dù là đường kính hay độ dày vỏ thì Royal Oak 15400 Clone 3120 được đánh giá là hoàn toàn giống với chiếc đồng hồ chính hãng.

Khung bezel hình bát giác phản ánh sự hoàn thiện của vỏ máy nhiều nhất. Mọi bề mặt của khung bezel đều được chải và đánh bóng kĩ càng để không để lại gờ kim loại khi sử dụng. Khi sờ tay vào viền bezel bạn sẽ có cảm giác rất mịn, không tạo cảm giác xước hay trầy tay.

Để đồng hồ chống nước tốt nhất có thể, J12 đã sử dụng một vòng đệm chống thấm nước đặt giữa khung và vỏ để chúng có thể vừa khít nhau, ngăn chặn nước xâm nhập vào bên trong máy.

Hình khắc “AP” trên nút crown hoàn thiện mờ và có độ sâu chính xác như bản chính hãng. Vỏ sau của chiếc đồng hồ Audemars Piguet fake được cố định bằng vít một chữ và một viên pha lê có thể nhìn xuyên qua ở giữa. Đây là điểm nổi bật để tạo sự sang trọng cho người đeo.

Bộ chuyển động tự nhân bản 3120

J12 là nhà máy đầu tiên lắp đặt bộ chuyển động tự động nhân bản 3120 vào đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak của mình. Mẫu đồng hồ 15400 này cũng được trang bị bộ chuyển động AP3120 nhân bản đã được J12 cải tiến vài lần trước đó. Vì vậy, độ ổn định và tính chính xác của chiếc đồng hồ Audemars Piguet fake khi sử dụng sẽ không là vấn đề khiến bạn lo ngại.

Bộ chuyển động 3120 được chế tạo dựa trên bộ máy Miyota 9015 của Nhật Bản vì độ ổn định cũng như độ chính xác tương tự bộ máy ETA chính hãng của Thụy Sĩ.

XEM THÊM TẠI:

Chi tiết AP Royal Oak Rubens Barrichello III 26284RO Fake

Đánh giá Audemars Piguet 1:1 Bumble Bee 26176FO.OO.D101CR.02

Quay số được chọn màu với bốn sự lựa chọn: xanh làm, xám, trắng và đen giúp người dùng dễ dàng thay đổi theo phong cách từng này của họ. Các mốc giờ dạng thanh có hình dạng rất giống với kim giờ và kim phút với cạnh màu bạc và được áp dụng chất liệu siêu cao cấp ở giữa.

Kim giây ở trung tâm được thiết kế với hình dáng thanh mảnh, hoạt động trơn tru và không hề bị nhảy dây. Mặt số tapisserie cổ điển của chiếc Royal Oak 15400 Clone 3120 không thể giống 100% so với hàng chính hãng. Tuy nhiên, nếu không có đồng hồ chính hãng trong tay thì bạn vẫn rất khó để nhận ra đây chỉ là một chiếc đồng hồ Audemars Piguet fake. Cửa sổ ngày nhỏ và ở vị trí 3 giờ, có cạnh xanh lam và phông chữ màu trắng trên nền xanh lam tạo sự tươi mới trên một phong cách cổ điển.

==== XEM THÊM:

Đồng hồ Audemars Piguet Fake Royal Oak 26574ST.OO.1220ST.02

Đánh giá về Royal Oak 15400 Clone 3120

Royal Oak 15400 là chiếc đồng hồ Audemars Piguet được làm lại tốt nhất với giá thành rẻ hơn nhiều so với những chiếc đồng hồ Audemars Piguet Chronograph khác. Với độ ổn định cao, nếu được bảo hành chăm sóc thường xuyên thì phiên bản này của nhà J12 có thể chạy chính xác trong khoảng năm năm. Đây được xem là một thời gian khá dài cho một chiếc đồng hồ.

Mẫu mã đẹp, chất lượng cao không thua gì bản chính hãng, Audemars Piguet Royal Oak Fake 15400 Clone 3120 là một lựa chọn tuyệt vời. Dành cho những ai muốn sở hữu một em Audemars Piguet giá rẻ thì T-Luxury chính là cửa hàng giúp bạn làm điều đó. Đến với T-Luxury để sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ với mẫu mã đẹp và chất lượng cao.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222