Rolex Rep 11 GMT Master II Blue Red Bezel Bộ Máy 2836

Có một chiếc đồng hồ mang thương hiệu Rolex trong bộ sưu tập của mình là ước mơ, mong muốn của biết bao nhiêu người. Chiếc đồng hồ Rolex từ lâu đã là trở thành món phụ kiện không thể thiếu của những quý ông thành đạt và giàu có. Nó không chỉ là món đồ có chức năng xem giờ mà còn là phụ kiện thể hiện đẳng cấp người dùng.

Để thỏa mãn mong muốn của những quý ông đam mê đồng hồ, T-Luxury xin giới thiệu trong bài viết này mẫu đồng hồ Rolex Fake 11 GMT Master II Blue Red với phối màu độc đáo, cá tính nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp cổ điển signature của hãng.

Trong bài viết này, bạn sẽ được giải đáp thắc mắc “Có nên mua đồng hồ Rolex fake hay không?”, “Giá đồng hồ Rolex replica có đắt không?”, “Chất lượng Rolex f1 như thế nào?”.

Bản Replica Rolex GMT Master II Blue Red Bezel ETA 2836 Steel Watch

Thị trường đồng hồ Rolex 1:1 luôn sôi động với vô vàn kiểu mã, chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, rất ít phiên bản đồng hồ Rolex fake có chất lượng tốt và hoàn hảo. Hôm nay, T-Luxury sẽ giới thiệu mẫu đồng hồ Rolex GMT Master II với đường gờ màu đỏ xanh cá tính.

Bắt gặp chiếc đồng hồ, không quá khó để phát hiện đây là mẫu đồng hồ theo hơi hướng cổ điển, khung bezel đỏ xanh có thể được tìm thấy ở các mẫu cổ điển khác thuộc Rolex. Do đó, giới chơi đồng hồ thường gọi chúng với cái tên Pepsi Bezel.

+++ XEM TOÀN BỘ SẢN PHẨM:

Đồng hồ Rolex 1:1 chế tác GMT Master II 126719BLRO

Đánh giá đồng hồ Rolex fake GMT Master II Blue Red Bezel

Nhìn chung, Rolex GMT Master II Blue Red Bezel là chiếc đồng hồ Rolex fake khá hoàn hảo. Mọi chi tiết như gờ, vỏ, mặt số, dây đeo và màu sắc có chất lượng không khác lệch mấy so với phiên bản chính hãng. Bên cạnh đó, thiết kế đồng hồ này khá lạ mắt, độc đáo nên có thể khiến bạn trở nên nổi bật trong đám đông.

Vòng bezel – điểm nhấn của toàn bộ chiếc đồng hồ

Như trên đã đề cập, vòng bezel chiếc đồng hồ Rolex fake - Rolex GMT Master II này bao gồm 2 màu đỏ xanh tương phản bắt mắt. Phần tiếp giáp màu trên gờ rất tự nhiên, chuyển màu không bị gượng ép. Trên vòng bezel có đánh số chẵn Ả rập. Ở mốc số 24 được thay thế bằng hình tam giác trắng nhỏ.

Mặt số hấp dẫn, quyến rũ

Thú thật, mặt số trên chiếc đồng hồ Rolex fake GMT Master II này không phải là mới hay điểm đột phá đến từ thương hiệu Rolex, nhưng độ hoàn thiện cao đến từ nhà máy khiến T-Luxury rất bất ngờ. Nền đen tuyền với các chi tiết in trắng sắc nét. Các vạch số được in hình tròn, riêng chỉ có mốc 3 - 6 - 9 -12 được thay thế bằng chi tiết khác.

Các vạch số và kim giờ có phủ qua một lớp lume khiến chiếc đồng hồ phát sáng trong đêm. Kim GMT có phần đầu hình tam giác rộng và phần thân màu đỏ nổi bật.

Vỏ đánh bỏng tỉ mỉ

Vỏ chiếc đồng hồ Rolex fake được gia công từ chất liệu thép không gỉ 316L, đánh bóng mềm mịn. Vòng bezel của Rolex GMT Master II Blue Red Bezel có khả năng xoay mượt mà và số lần bấm lên tới 120. Không những thế, các bộ phận bảo vệ vương miện cũng có lớp bọc bảo vệ tranh hư hỏng, xước xát. Ở mặt sau vỏ không có hình khắc, hoàn toàn trơn.

  1. TIN LIÊN QUAN:
  2. Rolex Siêu Cấp GMT-Master II Batman Với Bộ Máy ETA 2813
  3. Rolex Day Date Fake Watch 228206 Máy ETA 2836 HOT

Vòng tay chắc chắn

Vòng tay chiếc đồng hồ Rolex fake được gắn kết chắc chắn, tỉ mỉ. Các mối liên kết không xuất hiện nhiều khoảng trống quá lớn. Chất liệu là thép không gỉ 316L nên khá nặng tay và có tác dụng chống gỉ sét nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như tại Việt Nam.

Bộ máy ETA chất lượng cao

Đồng hồ Rolex Rep 11 GMT Master II Blue Red Bezel được lắp đặt bộ máy ETA 2836 Asian. Thực tế, bộ máy chuyển động ETA 2836 Asian không còn xa lạ với những người chơi đồng hồ. Bộ máy có chất lượng khá ổn, chạy đều đặn, hiếm xảy ra trục trặc hay lệch giờ nhanh. Bộ máy này chỉ chậm hơn 3 giây mỗi ngày, các thông số kỹ thuật khác như nhịp đập, góc nâng chạy rất ổn định.

Kết luận

Nếu bạn không biết nên chọn địa chỉ nào để mua được sản phẩm chất lượng thì T-Luxury có thể giải đáp thắc mắc của bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đồng hồ, chúng tôi tự tin giữ vững uy tín với khách hàng, luôn thấu hiểu và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222