Thép không gỉ 904L – vỏ ngoài cao cấp của Rolex chế tác 2022

Với danh hiệu “lá chắn thép” của các sản phẩm Rolex thì có lẽ bạn đã quá quen thuộc nếu theo dõi thương hiệu Thuỵ Sĩ này trong nhiều năm. Thép không gỉ 904L là loại vật liệu với độ bền siêu tốt đã thông qua hàng loạt kiểm định khác nhau và được thương hiệu toàn cầu sử dụng. Bài viết sẽ cung cấp loạt thông tin về thép không gỉ 904L – cao cấp và sắc sảo.

Thông tin về thép không gỉ 904L

Thép không gỉ 904L là loại vật liệu có độ bền cao cùng vô vàn các đặc tính nổi trội hơn những dòng thép khác như: Chống ăn mòn, độ bóng cao, kháng từ tốt,…. Loại vật liệu này còn được biết đến cùng tên gọi Austenit. Ngoài ra, đối với thép không gỉ Austenit còn được tăng thêm hàm lượng molypden và đồng giúp tối ưu được một vài vấn đề, như:

  • Kháng tấn công cục bộ từ axit hoặc clorua.
  • Hỗ trợ tính năng giảm điện trở tốt hơn.
  • Kháng ăn mòn bởi tất cả các nồng độ H2SO4.

Nhìn chung, với các điểm nổi bật trong đặc tính của loại vật liệu này, khi trang bị lên chiếc Rolex Fake sẽ tạo nên sự bền bỉ lâu dài. Thế nên, đây là lý do chính mà các đơn vị chế tác đồng hồ không chỉ riêng Rolex luôn hướng đến việc sử dụng kim loại này cho các chi tiết phù hợp.

Các ưu điểm của loại thép 904L

Để bạn có thể biết rõ hơn về ưu điểm và lý do mà thép không gỉ 904L được ứng dụng nhiều trong quá trình chế tác đồng hồ. Chúng tôi sẽ mang đến top 3 ưu điểm đáng quan tâm hàng đầu mà bạn cần cân nhắc chọn lựa đồng hồ Rolex 1:1.

Chống oxi hoá

Như tên gọi của nó (thép không gỉ) thì chắc chắn loại vật liệu này sẽ mang một đặc tính vượt trội hơn các dòng thép khác bởi việc chống lại hoàn toàn oxi hoá. Chính vì lý do này nên các sản phẩm đồng hồ Rolex chế tác sẽ được bảo đảm bởi độ bền cũng như không cần bận tâm đến vấn đề rỉ sét do tiếp xúc với nước hoặc lâu ngày không dùng.

Độ bóng sắc sảo

Điểm đặc trưng và nổi bật hơn của thép không gỉ 904L là về phần ánh nhìn. Đối với loại vật liệu này, bạn sẽ cảm nhận rõ sự cao cấp và sang trọng khi ứng dụng vào cấu trúc của chiếc Rolex chế tác. Một độ bóng hoàn hảo với những ánh sang trọng thể hiện được toàn bộ giá trị cùng sự đẳng cấp trên từng sản phẩm.

Khả năng kháng từ

Có thể nói, khả năng kháng từ cũng là một điểm đặc trưng đối với thép không gỉ 904L. Với tính năng này, bạn có thể sử dụng đồng hồ Rolex trong nhiều điều hiện khác nhau mà không phải lo các vấn đề bất cập. Thế nên, đã có quá nhiều thương hiệu đồng hồ tìm hiểu và liên tục sử dụng thép Austenit cho các sản phẩm của mình.

Tin liên quan:

Sự chênh lệch giá của Rolex 1:1 và authentic nằm ở đâu?

Đánh giá lợi thế của đồng hồ Rolex bọc vàng 18k Rep 11 

Vì sao T Luxury chế tác Rolex bằng thép không gỉ?

Hiện nay, các loại đồng hồ Rolex tại T Luxury đều được chế tác bằng những vật liệu đáng tiền như vàng khối, thép không gỉ và kim cương. Tuy vậy, trong tổng số sản phẩm đa phần là các chiếc đồng hồ được tạo ra bởi thép không gỉ 904L hoặc 316L vô cùng chất lượng. Sau đây là các lý do khiến T Luxury sử dụng vật liệu này cho các sản phẩm của đơn vị:

  • Chất lượng cao: Điều hiển nhiên như những đánh giá và thông tin trên, bạn đã thấy được sự bền bỉ qua các đặc tính mà loại thép không gỉ 904L đang sở hữu.
  • Vẻ ngoài sang trọng: Độ bóng loáng không tì vết cũng được xem là yếu tố rất quan trọng thể hiện được sự đẳng cấp đối với loại vật liệu này.
  • Giá trị lâu dài: Về cơ bản, vật liệu này gần như không thể xuống cấp trong quá trình sử dụng thông thường. Thế nên, giá trị lâu dài sẽ được đề cao hơn so với loại chất liệu khác.

Mua Rolex 1:1 vô vàn mẫu mã tại T Luxury 

Ở thời điểm hiện tại, T Luxury đang được xem là đơn vị chế tác có số lượng mẫu mã và hàng hóa bậc nhất trên thị trường. Chính vì thế, bạn sẽ có vô vàn các lựa chọn mang đến tính phù hợp cho bản thân trong lâu dài.

Các thông tin về thép không gỉ 904L đã được chúng tôi tổng hợp và cung cấp đến bạn. Hy vọng rằng, nội dung về loại vật liệu này sẽ mang đến các giá trị cụ thể trong quá trình lựa chọn sản phẩm Rolex 1:1 tại T Luxury của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222