Omega Rep 11 Seamaster Diver 300m máy Clone 8800

Hầu hết các mẫu đồng hồ từ thương hiệu Omega đều mang trong mình thiết kế đẹp cùng khả năng ứng dụng rất cao. Do đó, không hề ngạc nhiên rằng đồng hồ từ thương hiệu đến từ Thụy Sĩ này rất được hoan nghênh ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Các phiên bản đồng hồ Omega replica cũng không chịu kém cạnh khi cũng nhận được đông đảo sự quan tâm từ người hâm mộ. Và chiếc đồng hồ Omega fake Seamaster Diver 300m bộ máy Clone 8800 cũng là gương mặt được săn đón nhiều nhất.

Đồng Hồ Omega Seamaster Diver Grey 300m Sử Dụng Bộ Máy Super Clone 8800 Blue Ceramic Bezel Từ Nhà Máy VS

Đến từ nhà máy VS, chiếc đồng hồ Omega fake Seamaster Diver Grey 300m chắc chắn là một chiếc đồng hồ cực kỳ tuyệt vời. Trong số các mẫu đồng hồ replica được tung ra thị trường trong thời gian gần đây thì đây là quả thật là mẫu đồng hồ sáng giá nhất. Dưới đây, T – Luxury sẽ cung cấp thông tin chi tiết về mẫu đồng hồ này cho các bạn.

Cảm nhận chi tiết hơn về chiếc đồng hồ Omega replica

Để đánh giá được chính xác nhất về một sản phẩm nói chung và đồng hồ nói riêng thì việc tìm kiếm thông tin chi tiết của nó là một việc làm rất cần thiết. Nhằm giúp bạn đọc nắm được những thông tin về chiếc đồng hồ Omega fake này, T – Luxury sẽ đem chúng đến ngay sau đây.

Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này

Khác với các đồng hồ khác từ dòng Seamaster, phần vòng benzel thường được làm từ chất liệu gốm ceramic đen hoặc là từ kim loại thì ở chiếc đồng hồ này vòng benzel lại mang một màu xanh mát mắt. Màu xanh thẳm của đại dương này như thổi một luồng gió mát mẻ làm thị trường đồng hồ trở nên tươi mới hơn. Ngoài ra màu xanh của vòng benzel còn rất phù hợp với chủ đề của dòng đồng hồ này – Seamaster (tạm dịch: chủ nhân của biển cả).

Thêm vào đó, để càng làm tăng thêm giá trị sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của chiếc đồng hồ Omega fake này, phần chạm khắc màu trắng cũng được hoàn thiện theo cách rất đặc biệt, giúp nó không thể bị phai mờ.

==== SẢN PHẨM XEM THÊM:

Đồng Hồ Omega Replica 1:1 Seamaster 210.30.42.20.06.001

Mặt số thu hút của đồng hồ

Mặt số đồng hồ Omega fake cũng có vài điểm khác biệt mà không thể được tìm thấy ở các dòng đồng hồ trước. 

Điểm khác biệt đầu tiền là kim đồng hồ. Phần viền của các kim đồng hồ Omega Seamaster Diver 300m đều có màu xanh giống như vòng benzel bên ngoài.

Quan sát kỹ hơn, ta sẽ thấy bề mặt của mặt số đồng hồ Omega fake này thật ra không hề bằng phẳng. Nhà chế tác đã làm cho bề mặt có những gợn sóng nhỏ như đang vỗ về trên bãi cát. Thiết kế này khiến tổng thể mặt số đồng hồ trông rất lạ mắt!

Bên cạnh đó, mặt số đồng hồ cũng được dùng chất liệu phản quang với hai màu sắc khác nhau, giống như ý tưởng từ nguyên mẫu. Bạn hoàn toàn có thể thử tính năng này của đồng hồ ở những nơi tối nhé!

Chạm khắc sắc nét phần dây đeo

Những chi tiết được chạm khắc trên phần dây đeo đồng hồ Omega fake là những chi tiết rất nhỏ nhưng nếu muốn làm nó đẹp thì đòi hỏi sự khéo léo rất cao. 

Từng chi tiết chạm khắc đều được hoàn thiện tỉ mỉ và sắc sảo. Khi đo đạc, ta thậm chí còn thấy được hơn nữa về sự kỹ lưỡng của nhà chế tác vì độ sâu của các chi tiết chạm khắc này hệt như phiên bản gốc từ Omega Seamaster Diver 300m vậy.

Bộ máy bên trong đồng hồ

Thông qua phần vỏ trong suốt từ phía sau, bạn hoàn toàn thấy được bộ máy của đồng hồ Omega Seamaster Diver 300m. Đồng hồ Omega fake sở hữu bộ máy Co – Axial 8880 hay còn được gọi là bộ máy Asian Clone 8880. Đây là một bộ máy được cải tiến rất nhiều về chất lượng so với các bộ máy được sử dụng trong các phiên bản đồng hồ trước đó.

Lời kết

Bạn đừng chần chờ nữa mà mau mau nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Omega fake thôi! Đồng hồ Omega fake chất lượng cao hiện đang được T – Luxury bán tại cửa hàng. Hãy đến với T – Luxury, những chiếc đồng hồ tuyệt vời của chúng tôi cùng các dịch vụ cao cấp đang rất mong chờ để được tiếp đón bạn.

=======XEM TIẾP:

Omega Replica 1:1 Seamaster Aqua Terra Day Date Máy Clone 8602

Chi Tiết Omega Fake Seamaster 300 ETA 2836 Form Cổ Điển

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222