Top 5 mẫu Hublot Replica bán chạy nhất 2021

5 đồng hồ Hublot bản replica được bán chạy nhất

Được biết đồng hồ Hublot là một tác phẩm nghệ thuật trong giới đồng hồ. Bởi Hublot là sự hòa quyện giữa kỹ thuật chế tác điêu luyện từ Thụy Sĩ và phong cách Italia.

Cũng chính vì vậy mà Hublot có rất nhiều bản replica. Những chiếc đồng hồ Hublot 1:1 ra đời để thỏa mãn nhu cầu sở hữu Hublot với mức giá hợp lý của khách hàng. Vậy có những chiếc đồng hồ Hublot rep 1 1 nào bán chạy nhất?

Và bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 5 chiếc đồng hồ Hublot rep 1 1 thu về doanh thu khủng nhất trong năm 2021.

Top 5 mẫu Hublot Replica bán chạy nhất 2021

Vị trí dẫn đầu: chiếc Hublot rep 1 1 Big Bang Rose Gold của V6

Nói về đồng hồ Hublot nam Rep 1:1 Big Bang, nhà máy V6 là nhà máy chế tác và sản xuất phiên bản này một cách tốt nhất. 

Top 5 chiếc đồng hồ Hublot rep 1 1 bán chạy nhất trên thị trường 2021 phải bắt đầu từ chiếc Hublot rep 1 1 Big Bang Rose Gold này. Trong những năm gần đây, chiếc đồng hồ Hublot rep 1 1 thu được lượng lớn sự yêu thích của khách hàng chính là chiếc đồng hồ này. 

Đi vào chi tiết xem chiếc đồng hồ này có gì mà lại nằm trong top 5 chiếc đồng hồ Hublot rep 1 1 bán chạy nhất. 

Vỏ chiếc Hublot rep 1 1 Big Bang Rose Gold được mạ vàng hồng 18K. Khung bezel đồng hồ được chế tác với vật liệu gốm đen thật. Mặt số của đồng hồ là một trong những điểm thu hút lớn nhất cho chiếc Hublot rep 1 1 Big Bang Rose Gold này. 

Mặt đồng hồ được làm bằng bằng sợi carbon. Họa tiết bàn cờ caro xen kẽ những ô được mài nhám tạo cho đồng hồ vẻ sang trọng. Mặt đồng hồ màu đen tuyền cũng làm tăng thêm sự sang chảnh cho chiếc đồng hồ này.

Ba mặt số nhỏ đều hoạt động mượt như đồng hồ chính hãng. Bộ máy bên trong của chiếc Hublot rep 1 1 Big Bang Rose Gold này chế tác dựa trên bộ máy Asia Valjoux 7750. Trên tấm chuyển động được khắc “HUB4100” tô bằng màu đen.

Ngoài ra, với giá bán hợp lý nên chiếc đồng hồ Hublot rep 1 1 Big Bang Rose Gold này luôn được hoan nghênh.

Vị trí thứ hai: chiếc Hublot rep 1 1 Classic Fusion Grey của JJ

Chiếc đồng hồ Hublot rep 1 1 Classic Fusion rất được ưa chuộng trên thị trường kể từ khi nhà máy JJ cho ra đời mẫu đồng hồ này.

Nhà máy JJ đã chế tác được rất nhiều mẫu Hublot Rep 1 1 Classic Fusion chất lượng cao vượt ngoài mong đợi. 

Vỏ của chiếc Hublot rep 11 Classic Fusion chỉ mỏng 9,5mm, đây là một thử thách đối với các nhà máy. Vì rất khó để chế tác ra một mẫu replica mỏng đến mức như vậy. Thế nhưng JJ đã chế tác thành công và giải quyết bài toán khó đầu tiên của chiếc Hublot rep 1 1 Classic Fusion này. 

Quay lại với chiếc đồng hồ Hublot rep 1 1 Classic Fusion này, nó có đường kính vỏ 42mm. Vỏ trước của đồng hồ được làm bằng thép không gỉ 316L nguyên khối, trong khi gờ đồng hồ và vỏ sau được làm bằng Titanium. 

Trong bộ sưu tập đồng hồ Hublot rep 1 1 42mm Classic Fusion của nhà máy JJ, hai mẫu được ưa chuộng nhất là màu xám này và màu đen. Mẫu Hublot rep 1 1 Classic Fusion màu xám này có mặt số màu xám, cùng tone với vỏ thép không gỉ màu bạc của nó. 

Ngoài ra, mẫu đồng hồ Hublot rep 1 1 Classic Fusion này còn được yêu thích bởi bộ máy bên trong là Asia ETA 2892. Bộ máy này có chuyển động rất ổn định.

Vị trí tứ ba: chiếc Hublot rep 1 1 Big Bang full gốm

Hublot rep 1 1 Big Bang full gốm

Hublot rep 1 1 Big Bang full gốm cũng được sản xuất từ nhà máy V6. 

Điểm thu hút lớn nhất của chiếc Hublot rep 1 1 Big Bang full gốm này nằm ở vỏ và gờ bằng gốm của nó. 

Bộ máy bên trong của chiếc Hublot rep 1 1 Big Bang full gốm này được trang trí giống với HUB4100 chính hãng. 

Mặt đồng hồ màu đen tuyền với các vạch chỉ giờ làm bằng thép không gỉ, kim giây chronograph lớn màu đỏ vô cùng rất bắt mắt. 

Ngoài ra, một chi tiết khác trên chiếc đồng hồ khiến khách hàng yêu thích đó là dây đeo cao su màu đen của nó. Dây đeo cao su rất hợp với vỏ gốm đen, được làm bằng chất liệu cao su tự nhiên của Malaysia và có độ bền cao. 

Bởi chất lượng của chiếc Hublot rep 1 1 Big Bang full gốm này rất ổn nên rất được hoan nghênh.

Vị trí thứ 4: chiếc Hublot rep 1 1 Big Bang full carbon fiber

Chiếc đồng hồ Hublot rep 1 1 Big Bang full carbon fiber này được sản xuất bởi nhà máy 3A. 

Toàn bộ vỏ của chiếc đồng hồ Hublot rep 1 1 Big Bang full carbon fiber màu đen trông rất sang chảnh. Vỏ và gờ bằng chất liệu carbon được mài và đánh bóng mờ. Các họa tiết trên đồng hồ được chế tác hoàn hảo như đồng hồ bản gốc. Đây cũng là lý do chính khiến chiếc đồng hồ này đứng ở vị trí thứ 4 trong top 5 chiếc đồng hồ Hublot rep 1 1 bán chạy nhất năm 2021. 

Mặt số màu đen của Hublot rep 1 1 Big Bang full carbon fiber cũng sử dụng chất liệu carbon thật, mặt đồng hồ với họa tiết mờ sang chảnh và ba mặt số phụ có thiết kế hình mặt trời, làm tăng hiệu ứng thị giác ba chiều cho chiếc đồng hồ này. Bên trong là bộ máy HUB4100 Clone được chế tác dựa trên bộ máy chronograph Asia Valjoux 7750.

Xem thêm tại:

Mổ xẻ Hublot Black Caviar Replica đến từ nhà máy H

Review Hublot Big Bang Replica 301.CX.130.RX Stainless Steel

Vị trí thứ năm: chiếc Hublot rep 1 1 Big Bang Steel Ceramic

Chiếc Hublot rep 1 1 Big Bang Steel Ceramic là một trong những mẫu đồng hồ Hublot rep 1 1 tốt nhất được làm bằng thép không gỉ và gốm. 

Vỏ của chiếc đồng hồ này được chế tác bằng vật liệu thép không gỉ được đánh bóng. Gờ bằng gốm đen cũng vậy. Vỏ đồng hồ có đường kính 44,5mm và dày 16mm. 

Mặt số màu đen có hoa văn các đường ziczac. Các vạch chia giờ và kim đồng hồ bằng thép không gỉ có phần giữa là chất phát quang màu trắng. Vì vậy ánh sáng dạ quang xanh trong bóng tối sẽ rất sáng và bền.

Lời kết

Hublot rep 1 1 Big Bang Steel Ceramic vẫn luôn là sự lựa chọn hợp lý cho những người muốn sở hữu mẫu đồng hồ độc lạ này với một mức giá phải chăng. Hiện chiếc đồng hồ Hublot Rep 1 1 Big Bang đang được bày bán tại T-Luxury, bạn hãy ghé mua ngay nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222