Audemars Piguet Royal Oak Jumbo 15400 Máy Miyota 9015

Nhắc đến Audemars Piguet là nhắc đến những chiếc đồng hồ của giới thượng lưu với thiết kế vô cùng thanh tú, trang nhã, mạnh mẽ và sang trọng. Đây là một thương hiệu đồng hồ đến từ đất nước Thụy Sĩ lừng danh. Từng mẫu đồng hồ đều có câu chuyện riêng thú vị, phù hợp với cá tính người dùng.

Bản Replica Audemars Piguet Royal Oak Jumbo 15400 Bộ máy Miyota 9015

Chiếc Audemars Piguet Fake royal oak jumbo 15400 có thể được coi là một trong những chiếc đồng hồ replica có số lượng bán ra khủng nhất trên thị trường hiện nay.

Khách hàng đã từng mua đồng hồ replica chắc chắn sẽ không thể bỏ qua chiếc đồng hồ audemar piguet replica Royal Oak Jumbo 15400 này. Bởi vì bản replica này thực sự là bản replica có chất lượng tốt nhất trong số tất cả các mẫu đồng hồ bán chạy nhất của Audemars Piguet. 

Bài viết này sẽ đi tìm hiểu chi tiết của chiếc đồng hồ audemars piguet replica royal oak jumbo 15400 với bộ máy Miyota 9015.

Mổ Xẻ Audemars Piguet Royal Oak Jumbo 15400 Máy Miyota 9015

Bộ máy chạy mượt mà, không gây tiếng ồn

Đồng hồ audemars piguet replica royal oak Jumbo 15400 là đồng hồ có kim quét giúp hạn chế gây ra tiếng ồn. (Đồng hồ kim quét là đồng hồ có kim giây di chuyển lướt trên mặt số của đồng hồ, không gây ra tiếng tik tak như những đồng hồ thông thường).

Ưu điểm lớn nhất của chiếc đồng hồ audemars piguet replica royal oak jumbo 15400 này nằm ở bộ máy Miyota 9015. Bộ máy Miyota 9015 được nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ Nhật Bản. 

Qua kiểm tra thử nghiệm chuyển động, kết quả cho ra, bộ máy này chỉ chậm hơn 2 giây so với các quả văng chuyển động tự động khác của đa số các mẫu đồng hồ replica có mặt trên thị trường hiện nay.

XEM THÊM TẠI:

Xem Thêm AP Royal Oak Offshore Diver 15707CE.OO.A002CA.01

Dây thép của Audemars Piguet RO Diver có hợp không ?

Thợ chế tác tái hiện chiếc đồng hồ audemars piguet replica như một phiên bản chính hãng

++++ MẪU TƯƠNG TỰ:

Đồng Hồ Audemars Piguet 1:1 15500OR.OO.1220OR.01 Rose Gold

Vỏ đồng hồ audemars piguet replica royal oak jumbo 15400 được mô phỏng chính xác và hoàn hảo từ hàng chính hãng. Ngay đến cả kết cấu của đồng hồ cũng giống như hàng chính hãng. 

Khung gờ đồng hồ được ghim chặt với vỏ qua 8 con ốc vít. Từng góc cạnh của vỏ đồng hồ audemars piguet replica royal oak jumbo 15400 được vát và đánh bóng tròn trịa và nhẵn nhụi. Trong khi đó, mặt trước được chống trầy xước bằng cách mài mịn . 

Mặt số đồng hồ ấn tượng

Mặt số của đồng hồ audemars piguet replica royal oak jumbo 15400 là mặt ô bàn cờ ca rô xanh cổ điển. 

Các vạch chia giờ rất rõ ràng và được bọc viền thép xung quanh. Ở giữa là chất liệu phát quang. Mặt hiển thị giờ của đồng hồ phát ra ánh sáng huỳnh quang xanh rất sáng trong bóng tối hoặc điều kiện thiếu sáng. 

Mặt đồng hồ không có quá nhiều chi tiết phức tạp, giao diện rất thân thiện với người dùng. 

Vì vậy, rất nhiều mẫu đồng hồ đơn giản giống như đồng hồ audemars piguet replica royal oak jumbo 15400 có thể được mô phỏng gần chính xác nhất với đồng hồ chính hãng.

Dây đeo bằng da thật bền bỉ.

Ở chiếc đồng hồ audemars piguet replica royal oak jumbo 15400 này, trừ bộ máy, tất cả các chi tiết khác như dây đeo đồng hồ bằng da đều được làm bằng da bê chất lượng tốt nhất.

 Dây đeo bằng da bê cùng với móc khóa hai nếp gấp với logo được khắc tinh xảo của audemars piguet, sẽ khiến chiếc đồng hồ này tạo ra cảm giác thoải mái khi đeo trên cổ tay.

Kết luận

Với giá thành vô cùng hợp lí, chất lượng sản phẩm hoàn hảo y như bản gốc, chiếc đồng hồ Audemars Piguet sẽ là người bạn luôn đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi dấu ấn của cuộc đời.Còn chần chừ gì mà không nhấc máy, alo ngay tới chúng tôi để có cơ hội hưởng mức giá ưu đãi nhất?

Bài viết trên đã gửi đến cho khách hàng những thông tin về đồng hồ audemars piguet replica royal oak jumbo 15400. Nếu muốn sở hữu và trải nghiệm chiếc đồng hồ này, hãy liên hệ với T-Luxury để mua đồng hồ đồng hồ audemars piguet replica nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
092 19 22222